BẢO VỆ CHỦ NHÀ

Tự tin đón tiếp khách

Các chủ nhà được bảo vệ với giá trị lên đến 1.000.000 USD đối với thiệt hại về tài sản và bảo hiểm trách nhiệm pháp lý lên đến 1.000.000 USD.

Các chủ nhà được bảo vệ với giá trị lên đến 1.000.000 USD đối với thiệt hại về tài sản và bảo hiểm trách nhiệm pháp lý lên đến 1.000.000 USD.

Bảo vệ cho mọi chủ nhà. Mọi nhà/phòng cho thuê. Mọi nơi.

Bảo vệ cho mọi chủ nhà. Mọi nhà/phòng cho thuê. Mọi nơi.

Áp dụng cho các chủ nhà trên toàn cầu*
Bảo vệ chủ nhà từ lúc nhận phòng đến khi trả phòng
Chưa từng có trong ngành du lịch

*Doesn’t apply to hosts who offer accommodations through Airbnb Travel, LLC, hosts in mainland China, hosts in Japan, or hosts of experiences.

Các chủ nhà Airbnb được bảo vệ như thế nào

Chương trình Bảo vệ chủ nhà của Airbnb

Nếu khách gây thiệt hại đối với chỗ ở hoặc tài sản của bạn trong thời gian ở và không thể hoặc không sẵn lòng bồi thường cho bạn, bạn có thể được bảo vệ với giá trị lên đến 1.000.000 USD cho thiệt hại về tài sản. 


Chương trình Bảo vệ chủ nhà của Airbnb có thể bảo vệ:

  • Thiệt hại đối với chỗ ở của bạn do khách gây ra
  • Thiệt hại đối với tài sản của bạn do khách gây ra
  • Thiệt hại do động vật hỗ trợ của khách gây ra

Bảo hiểm cho chủ nhà

Trong trường hợp hy hữu khi có người bị thương hoặc có thiệt hại về tài sản trong thời gian khách ở nhà bạn, bạn có thể được chi trả số tiền bảo hiểm trách nhiệm chính lên đến 1.000.000 USD. 



Bảo hiểm cho chủ nhà có thể chi trả:

  • Trách nhiệm pháp lý của bạn đối với thương tích thân thể xảy ra với khách hoặc người khác
  • Trách nhiệm pháp lý của bạn đối với thiệt hại về tài sản thuộc sở hữu của khách hoặc người khác
  • Trách nhiệm pháp lý của bạn đối với thiệt hại xảy ra ở khu vực chung, như sảnh tòa nhà và bất động sản liền kề, do khách hoặc người khác gây ra

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ

Xác minh danh tính

Bạn có thể yêu cầu khách hoàn tất quy trình xác minh danh tính trước khi chúng tôi xác nhận yêu cầu đặt phòng của họ. Khách có thể cần phải gửi thông tin cá nhân cho Airbnb để xác minh, như giấy tờ tùy thân chính thức do chính phủ cấp.

Giao tiếp an toàn

Nếu xảy ra sự cố, nền tảng nhắn tin của chúng tôi cho phép bạn liên lạc với khách và giải quyết vấn đề. Nếu không thể đạt được giải pháp, Airbnb sẽ hướng dẫn bạn thực hiện các bước tiếp theo.

Hỗ trợ 24/7

Nếu có sự cố xảy ra với bạn, tài sản của bạn hoặc khách, thì nhóm Hỗ trợ cộng đồng toàn cầu của chúng tôi luôn sẵn sàng trợ giúp.

Nhờ có chương trình Bảo vệ chủ nhà mà chúng tôi yên tâm hơn, vì sự cố có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Việc có chương trình bảo vệ hỗ trợ sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn nhiều.”
Nhờ có chương trình Bảo vệ chủ nhà mà chúng tôi yên tâm hơn, vì sự cố có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Việc có chương trình bảo vệ hỗ trợ sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn nhiều.”

Silvia và Mateo, chủ nhà tại London

Silvia và Mateo, chủ nhà tại London

Nhờ có chương trình Bảo vệ chủ nhà mà chúng tôi yên tâm hơn, vì sự cố có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Việc có chương trình bảo vệ hỗ trợ sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn nhiều.”
Nhờ có chương trình Bảo vệ chủ nhà mà chúng tôi yên tâm hơn, vì sự cố có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Việc có chương trình bảo vệ hỗ trợ sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn nhiều.”

Silvia và Mateo, chủ nhà tại London

Silvia và Mateo, chủ nhà tại London

Giải đáp thắc mắc của bạn

Chương trình Bảo vệ chủ nhà của Airbnb là gì?

Chương trình Bảo vệ chủ nhà của Airbnb cung cấp giá trị bảo vệ lên đến 1.000.000 USD cho chủ nhà đối với các thiệt hại về tài sản được bao trả trong trường hợp hy hữu khi khách gây thiệt hại vượt quá giá trị khoản tiền đặt cọc, hoặc nếu không có tiền đặt cọc.

Chương trình Bảo vệ chủ nhà không bao trả cho tiền mặt và chứng khoán, hàng sưu tầm, tác phẩm nghệ thuật quý hiếm, đồ trang sức, thú cưng hay trách nhiệm pháp lý cá nhân. Chúng tôi khuyên chủ nhà nên bảo vệ hoặc cất giữ các tài sản có giá trị khi cho thuê chỗ ở. Chương trình cũng không bảo hiểm cho tổn thất hoặc thiệt hại tài sản do hao mòn. Tìm hiểu thêm

Bảo hiểm cho chủ nhà là gì?

Chương trình Bảo hiểm cho chủ nhà cung cấp bảo hiểm trách nhiệm chính có trị giá đến 1.000.000 USD cho mỗi sự cố trong trường hợp có yêu cầu bồi thường từ bên thứ ba cho thương tích thân thể hoặc thiệt hại tài sản liên quan đến thời gian ở qua Airbnb.

Bảo hiểm này có hạn mức 1.000.000 USD cho mỗi địa điểm nhà/phòng cho thuê và có thể áp dụng các điều kiện, giới hạn và trường hợp loại trừ nhất định. Tìm hiểu thêm

Chương trình Bảo vệ chủ nhà 
và chương trình Bảo hiểm cho chủ nhà của Airbnb có gì khác biệt?

Chương trình Bảo hiểm cho chủ nhà và Bảo vệ chủ nhà là hai chương trình riêng biệt mà Airbnb cung cấp để giúp bảo vệ các chủ nhà trong trường hợp xảy ra thiệt hại hoặc thương tích.

Bảo vệ chủ nhà: Chương trình Bảo vệ chủ nhà của Airbnb được thiết kế để bảo vệ các chủ nhà trong trường hợp hy hữu khi khách ở chỗ của họ gây thiệt hại về tài sản đối với vật sở hữu, căn hộ hoặc nhà của họ. Chương trình Bảo vệ chủ nhà không phải là bảo hiểm và không thay thế bảo hiểm cho chủ nhà hoặc bảo hiểm cho người thuê nhà.

Chương trình Bảo hiểm cho chủ nhà: Chương trình Bảo hiểm cho chủ nhà là bảo hiểm và được thiết kế để bảo vệ các chủ nhà trong trường hợp có yêu cầu bồi thường từ bên thứ ba liên quan đến thương tích thân thể hoặc thiệt hại tài sản. Chương trình Bảo hiểm cho chủ nhà áp dụng cho các chủ nhà bất kể các thỏa thuận bảo hiểm khác của họ, nhưng sẽ chỉ đóng vai trò là khoản bảo hiểm chính cho các sự cố liên quan đến thời gian ở qua Airbnb. Tìm hiểu thêm

Làm thế nào để yêu cầu bồi thường theo chương trình Bảo vệ chủ nhà?

Chủ nhà và khách thường tự giải quyết vấn đề thông qua Trung tâm giải quyết của chúng tôi. Trước tiên, hãy liên hệ với khách để thông báo cho họ về khiếu nại của bạn và gửi yêu cầu thanh toán trong Trung tâm giải quyết của chúng tôi.

Nếu bạn không thể giải quyết vấn đề với khách: Trước hết, vui lòng tìm hiểu kỹ các điều khoản và điều kiện của chương trình Bảo vệ chủ nhà. Lưu ý rằng bạn phải gửi yêu cầu trong vòng 14 ngày kể từ ngày khách trả phòng hoặc trước khi khách tiếp theo nhận phòng, tùy theo ngày nào đến trước. Tìm hiểu thêm

Bảo hiểm cho chủ sở hữu nhà áp dụng như thế nào kết hợp với Airbnb?

Bảo hiểm cho chủ nhà của Airbnb sẽ đóng vai trò là bảo hiểm chính và sẽ cung cấp bảo hiểm trách nhiệm pháp lý cho chủ nhà, và trong trường hợp áp dụng, cho cả chủ sở hữu tòa nhà của họ, tùy thuộc vào một số điều kiện, giới hạn và trường hợp loại trừ nhất định.

Nếu bạn có câu hỏi về cách áp dụng kết hợp hợp đồng này với bất kỳ bảo hiểm nào khác của chủ sở hữu nhà hay người thuê nhà, bạn nên trao đổi về phạm vi bảo hiểm của mình với nhà cung cấp bảo hiểm. Một số hợp đồng bảo hiểm bảo vệ chủ sở hữu nhà và người thuê nhà khỏi một số vụ kiện nhất định do thương tích xảy ra với khách ghé thăm, trong khi những hợp đồng khác thì không. Bạn nên thông báo cho công ty bảo hiểm biết về hoạt động cho thuê ở chỗ của bạn, mặc dù trách nhiệm pháp lý phát sinh trong thời gian ở qua Airbnb sẽ được bảo hiểm theo hợp đồng Bảo hiểm cho chủ nhà. Tìm hiểu thêm

Chương trình bảo hiểm trải nghiệm là gì?

Chương trình bảo hiểm trải nghiệm là khoản bảo hiểm trách nhiệm chính về trách nhiệm pháp lý của người tổ chức Trải nghiệm đối với bên thứ ba trong trường hợp khách hoặc bên thứ ba khác bị thương tích thân thể hoặc thiệt hại tài sản trong khi tham gia một trải nghiệm. Mức chi trả của khoản bảo hiểm này lên tới 1 triệu USD cho mỗi trải nghiệm và tính đủ điều kiện để được bảo hiểm sẽ tùy thuộc vào loại trải nghiệm. Khách được hưởng hạn mức tổng cộng là 1 triệu USD riêng biệt trong thời hạn hợp đồng, và có thể áp dụng một số điều kiện, hạn chế và trường hợp loại trừ nhất định. Tìm hiểu thêm

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu đón tiếp khách?

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu đón tiếp khách?