Các đề xuất sẽ hiển thị sau khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm. Sử dụng mũi tên lên và xuống để xem. Sử dụng phím Enter để chọn. Nếu lựa chọn của bạn là một cụm từ, cụm từ đó sẽ được gửi để tìm kiếm. Nếu đề xuất là một liên kết, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang đó.
Hướng dẫn thực hiện • Khách

Thời điểm nên nhắn tin cho chủ nhà

Bài viết này đã được dịch tự động.

Bạn hoàn toàn có thể liên hệ với chủ nhà bất kỳ lúc nào. Đôi khi, bạn sẽ phải - những lần khác, đó chỉ đơn giản là một ý tưởng hay.

Khi bạn phải nhắn tin cho chủ nhà

Trừ khi bạn tìm thấy nhà/phòng cho thuê có tính năng Đặt ngay, bạn sẽ phải yêu cầu chủ nhà chấp nhận thời gian ở của bạn. Ở giai đoạn Xác nhận và thanh toán trong yêu cầu của bạn, bạn cần gửi kèm một tin nhắn ngắn gọn về lý do bạn đi du lịch và thời điểm bạn sẽ nhận phòng.

Khi nào bạn nên liên hệ

  • Trước khi gửi yêu cầu chuyến đi: Bạn có thể gửi lời chào hoặc kiểm tra kỹ xem chỗ của họ có còn trống không.
  • Nếu bạn có thắc mắc: Bạn nên rõ ràng về những gì đang chờ đón bạn. Chỉ cần kiểm tra phần mô tả nhà/phòng cho thuê để đảm bảo câu trả lời chưa có ở đó.
  • Nếu bạn đã đặt phòng nhưng cần thêm thông tin: Bạn có thể sử dụng chuỗi tin nhắn với chủ nhà hoặc bạn có thể vào mục Chuyến đi.

Bạn chưa nhận được phản hồi?

Hầu hết các chủ nhà phản hồi trong vòng vài giờ, nhưng múi giờ và thiếu truy cập internet có thể làm chậm mọi thứ. Trong thời gian chờ đợi, hãy thử liên hệ với các chủ nhà khác trong khu vực. Chỉ cần cẩn thận không gửi nhiều hơn một yêu cầu chuyến đi cho cùng một ngày để đảm bảo bạn không nhận được đặt phòng gấp đôi.

Bài viết này có giúp ích cho bạn không?

Bài viết liên quan

Nhận sự trợ giúp về đặt phòng/đặt chỗ, tài khoản và các vấn đề khác.
Đăng nhập hoặc đăng ký