Các đề xuất sẽ hiển thị sau khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm. Sử dụng mũi tên lên và xuống để xem. Sử dụng phím Enter để chọn. Nếu lựa chọn của bạn là một cụm từ, cụm từ đó sẽ được gửi để tìm kiếm. Nếu đề xuất là một liên kết, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang đó.
Hướng dẫn thực hiện
Khách

Hủy chuyến đi do trường hợp bất khả kháng

Lưu ý: Nếu bạn cần hủy do đại dịch COVID-19, vui lòng tham khảo bài viết này để biết về các tùy chọn của bạn.

Không cần lo lắng. Nếu bạn cần hủy đặt phòng do một trường hợp khẩn cấp hoặc tình huống không thể tránh khỏi, chúng tôi có thể trợ giúp:

  1. Đọc Chính sách trường hợp bất khả kháng của chúng tôi để kiểm tra xem bạn có được bảo vệ theo chính sách này không
  2. Đảm bảo bạn đã có sẵn mọi loại giấy tờ được yêu cầu
  3. Hủy đặt phòng hoặc Trải nghiệm Airbnb bằng cách chọn Tôi có trường hợp bất khả kháng
  4. Liên hệ với chúng tôi để gửi khiếu nại và chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn thực hiện các bước tiếp theo, bao gồm gửi tất cả các loại giấy tờ được yêu cầu và chờ nhóm chúng tôi xem xét trường hợp của bạn

Quan trọng: Yêu cầu bồi thường phải được gửi trong vòng 14 ngày kể từ ngày hủy.

Bài viết này có giúp ích cho bạn không?

Bài viết liên quan

  • Khách

    Chính sách sự kiện lớn gây gián đoạn

    Tìm thông tin chi tiết về cách xử lý các yêu cầu hủy đặt phòng/đặt chỗ khi các sự kiện không lường trước được, ngoài tầm kiểm soát của bạn p…
  • Khách

    Tìm chính sách hủy của Chủ nhà

    Số tiền hoàn lại sẽ phụ thuộc vào chính sách hủy của Chủ nhà và ngày, giờ bạn hủy.
  • Quy trình hủy

    Sự cố đôi khi có thể xảy ra và bạn phải hủy đặt phòng/đặt chỗ. Để mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, dưới đây là cách hủy đặt phòng/đặt chỗ.
Nhận sự trợ giúp về đặt phòng/đặt chỗ, tài khoản và các vấn đề khác.
Đăng nhập hoặc đăng ký