Yêu cầu hoàn tiền
Nếu bạn muốn yêu cầu hoàn tiền trước hoặc sau chuyến đi, yêu cầu hoàn tiền với số tiền bất kỳ có thể được xử lý thông qua Trung tâm giải quyết của chúng tôi. Xin lưu ý, bạn có thể không sử dụng được Trung tâm giải quyết liên quan đến một số trường hợp đặt phòng khách sạn.
Chúng tôi khuyên bạn nên thảo luận với Chủ nhà về bất kỳ yêu cầu hoàn tiền nào thông qua chuỗi tin nhắn trên Airbnb trước khi gửi yêu cầu trong Trung tâm giải quyết. Tuy nhiên, nếu bạn và Chủ nhà không thể đạt được thỏa thuận, bạn sẽ có quyền yêu cầu Airbnb trợ giúp tìm phương án giải quyết. Các vấn đề phải được báo cáo cho Airbnb trong vòng 72 giờ kể từ khi phát hiện để đủ điều kiện được áp dụng Chính sách đặt lại và bồi hoàn của chúng tôi.
Lưu ý: Bạn có tối đa 60 ngày sau ngày trả phòng để gửi yêu cầu cho Trung tâm giải quyết.
Bài viết liên quan
Yêu cầu hoàn lại tiền
Bạn cần được hoàn tiền? Bước đầu tiên bạn cần làm là nhắn tin cho Chủ nhà để khắc phục. Nếu không thể khắc phục, họ có thể đề nghị hoàn tiền…- Khách
Hoàn tiền do hủy
Tìm hiểu thêm về khoản hoàn tiền của bạn do hủy chuyến đi hoặc trải nghiệm. Theo dõi trạng thái hoàn tiền và phiếu thu
Có ai muốn lục ví tiền để tìm một phiếu thu? Không ai cả! Chúng tôi luôn ở đây để giúp bạn đơn giản hóa vấn đề.