Tìm chính sách hủy áp dụng cho đặt phòng của bạn
Có thể bạn chỉ muốn được an tâm hơn trước khi đặt phòng, cũng có thể lúc này bạn đang muốn hủy. Sau đây là cách để tìm chính sách hủy áp dụng cho đặt phòng của bạn:
Trước khi đặt phòng
Bạn có thể tìm thấy thông tin hủy trên trang nhà/phòng cho thuê và trong quá trình đặt phòng – trước khi thanh toán.
Sau khi đặt phòng
Bạn luôn có thể tìm thấy chính sách hủy và các tùy chọn hủy trong mục Chuyến đi. Chỉ cần nhấp hoặc nhấn vào Hiển thị thông tin chuyến đi là bạn sẽ tìm thấy Chính sách hủy của mình. Ngày và giờ mà chúng tôi hiển thị cho chính sách hủy là theo múi giờ địa phương của nhà/phòng cho thuê. Thời hạn hủy để nhận tiền hoàn lại được tính từ giờ nhận phòng của nhà/phòng cho thuê theo múi giờ địa phương, hoặc 15:00 nếu mục cho thuê không ghi rõ giờ nhận phòng.
Nếu bạn muốn biết mình sẽ được hoàn lại bao nhiêu tiền, hãy bắt đầu quy trình hủy đặt phòng và chúng tôi sẽ có bảng phân tích chi tiết cho bạn. Tùy thuộc vào thời gian ở, thời điểm hủy và chính sách hủy áp dụng cho đặt phòng của bạn, bạn có thể được hoàn tiền một phần nếu hủy sau khi nhận phòng tìm hiểu thêm về các chính sách hủy khác nhau.
Tìm hiểu thêm về quy trình hoàn tiền khi hủy. Hãy nhớ rằng số tiền hoàn lại sẽ không bao giờ lớn hơn số tiền mà bạn thực trả tại thời điểm hủy – tìm hiểu thêm về số tiền hoàn lại.
Trường hợp bất khả kháng
Đặt phòng của bạn bị ản hưởng do trường hợp khẩn cấp hoặc thiên tai? Bạn có thể đủ điều kiện được hoàn tiền do trường hợp bất khả kháng. Nếu bạn cần hủy do tình hình đại dịch COVID-19, hãy tìm hiểu về các lựa chọn dành cho bạn.
Các chính sách hủy dành cho Chủ nhà
Nếu bạn là Chủ nhà hoặc muốn tìm hiểu thêm về những chính sách hủy được áp dụng, vui lòng tham khảo các chính sách hủy cho nhà/phòng cho thuê của bạn.
Sự cố trong chuyến đi của bạn
Nếu bạn gặp phải sự cố khi đến nhà/phòng cho thuê mà Chủ nhà không thể giải quyết nhanh chóng, bạn có thể được bảo vệ theo Chính sách đặt lại và hoàn tiền của chúng tôi.
Bài viết liên quan
- Hướng dẫn thực hiện•KháchHủy yêu cầu chuyến điChừng nào yêu cầu chuyến đi đang chờ xử lý của bạn còn chưa được chấp nhận, thì chừng đó bạn vẫn có thể hủy đặt thông qua chuỗi tin nhắn với…
- Hướng dẫn thực hiện•KháchHủy đặt phòngBạn có thể vào mục Chuyến đi để hủy hoặc thay đổi thông tin đặt phòng.
- Hướng dẫn thực hiện•KháchĐiều gì xảy ra nếu tôi cần hủy do gặp vấn đề với nhà/phòng cho thuê hoặc chủ nhà?Chính sách đặt lại và hoàn tiền của chúng tôi có thể giúp chi trả trong các tình huống khi nhà/phòng cho thuê hoặc tiện nghi không được như …