Các đề xuất sẽ hiển thị sau khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm. Sử dụng mũi tên lên và xuống để xem. Sử dụng phím Enter để chọn. Nếu lựa chọn của bạn là một cụm từ, cụm từ đó sẽ được gửi để tìm kiếm. Nếu đề xuất là một liên kết, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang đó.
Hướng dẫn thực hiện • Chủ nhà/Người tổ chức

Phản hồi yêu cầu thay đổi chuyến đi của khách

Bài viết này đã được dịch tự động.

Đôi khi, khách cần một chút linh hoạt. Nếu họ muốn thay đổi đặt phòng đã được xác nhận (ví dụ: thêm hoặc trừ đêm, chọn ngày khác, thêm hoặc xóa khách), họ nên gửi cho bạn yêu cầu thay đổi chuyến đi. 

Vui lòng không thay đổi hoặc hủy đặt phòng thay mặt cho khách - bạn có thể gây nguy hiểm cho vị thế Chủ nhà tốt của bạn. Thay vào đó, hãy cho họ biết rằng họ có thể tự làm điều đó. Khách cũng có thể sửa đổi đặt phòng/đặt chỗ của mình thông qua liên kết trong email xác nhận.

Phản hồi yêu cầu thay đổi chuyến đi của khách

Mở tin nhắn của bạn với khách và tìm Show request. Nếu bạn chấp nhận các thay đổi, chúng sẽ được áp dụng tự động và khách của bạn sẽ được tính phí hoặc hoàn tiền nếu cần.

Nếu các thay đổi được đề xuất của họ không hiệu quả, bạn có thể từ chối yêu cầu. Nếu bạn có thể cung cấp cho họ các thay đổi khác nhau, bạn có thể nhắn tin cho họ để hỏi hoặc gửi cho họ yêu cầu thay đổi chuyến đi

Bạn phải trả lời yêu cầu trong bao lâu

Mặc dù không có giới hạn thời gian, việc phản hồi yêu cầu thay đổi chuyến đi nhanh chóng có thể giúp bạn tránh bị hủy đặt phòng

Khi khách có thể gửi yêu cầu thay đổi chuyến đi

Khách có thể gửi yêu cầu thay đổi chuyến đi sau khi đặt phòng được xác nhận và bất kỳ lúc nào trước khi trả phòng - ngay cả trong thời gian lưu trú.

Nếu bạn không thể đáp ứng thay đổi

Bạn luôn có thể từ chối yêu cầu thay đổi chuyến đi mà không phải chịu hậu quả. 

Bạn nên thông báo cho khách biết rằng bạn không thể đáp ứng yêu cầu thay đổi và lý do tại sao, chẳng hạn như có các kế hoạch khác xung đột với ngày được yêu cầu.

Bài viết này có giúp ích cho bạn không?

Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn thực hiện

    Từ chối yêu cầu thay đổi chuyến đi

    Cả khách và Chủ nhà/Người tổ chức đều có thể từ chối yêu cầu thay đổi và giữ nguyên thông tin đặt phòng/đặt chỗ.
  • Hướng dẫn thực hiện • Chủ nhà/Người tổ chức

    Thay đổi thông tin đặt phòng với tư cách là Chủ nhà

    Bạn có thể gửi yêu cầu thay đổi cho khách. Nếu khách chấp nhận, thông tin đặt phòng sẽ được cập nhật.
  • Hướng dẫn thực hiện • Khách

    Thay đổi ngày trong đặt phòng

    Hãy gửi yêu cầu thay đổi thông tin chuyến đi cho chủ nhà nếu bạn muốn thay đổi ngày trong đặt phòng. Nếu họ chấp nhận, bạn sẽ bị tính thêm phí hoặc được hoàn tiền, nếu cần.
Nhận sự trợ giúp về đặt phòng/đặt chỗ, tài khoản và các vấn đề khác.
Đăng nhập hoặc đăng ký