Đôi khi, khách cần một chút linh hoạt. Nếu họ muốn thay đổi đặt phòng đã được xác nhận (ví dụ: thêm hoặc trừ đêm, chọn ngày khác, thêm hoặc xóa khách), họ nên gửi cho bạn yêu cầu thay đổi chuyến đi.
Vui lòng không thay đổi hoặc hủy đặt phòng thay mặt cho khách - bạn có thể gây nguy hiểm cho vị thế Chủ nhà tốt của bạn. Thay vào đó, hãy cho họ biết rằng họ có thể tự làm điều đó. Khách cũng có thể sửa đổi đặt phòng/đặt chỗ của mình thông qua liên kết trong email xác nhận.
Mở tin nhắn của bạn với khách và tìm Show request. Nếu bạn chấp nhận các thay đổi, chúng sẽ được áp dụng tự động và khách của bạn sẽ được tính phí hoặc hoàn tiền nếu cần.
Nếu các thay đổi được đề xuất của họ không hiệu quả, bạn có thể từ chối yêu cầu. Nếu bạn có thể cung cấp cho họ các thay đổi khác nhau, bạn có thể nhắn tin cho họ để hỏi hoặc gửi cho họ yêu cầu thay đổi chuyến đi.
Mặc dù không có giới hạn thời gian, việc phản hồi yêu cầu thay đổi chuyến đi nhanh chóng có thể giúp bạn tránh bị hủy đặt phòng.
Khách có thể gửi yêu cầu thay đổi chuyến đi sau khi đặt phòng được xác nhận và bất kỳ lúc nào trước khi trả phòng - ngay cả trong thời gian lưu trú.
Bạn luôn có thể từ chối yêu cầu thay đổi chuyến đi mà không phải chịu hậu quả.
Bạn nên thông báo cho khách biết rằng bạn không thể đáp ứng yêu cầu thay đổi và lý do tại sao, chẳng hạn như có các kế hoạch khác xung đột với ngày được yêu cầu.