Các đề xuất sẽ hiển thị sau khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm. Sử dụng mũi tên lên và xuống để xem. Sử dụng phím Enter để chọn. Nếu lựa chọn của bạn là một cụm từ, cụm từ đó sẽ được gửi để tìm kiếm. Nếu đề xuất là một liên kết, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang đó.
Hướng dẫn thực hiện • Khách

Thay đổi ngày hoặc giờ đặt trải nghiệm

Bài viết này đã được dịch tự động.

Nếu bạn đã đặt trải nghiệm, nhưng ngày hoặc giờ không còn phù hợp với bạn, đừng lo lắng, bạn không cần phải bỏ lỡ! Bạn có thể thay đổi thông tin đặt phòng, tùy thuộc vào tình trạng có sẵn của chủ nhà và chính sách hủy của họ.

Giá có thể thay đổi tùy thuộc vào ngày mới bạn chọn, nhưng bạn sẽ có thể xem xét bất kỳ thay đổi nào trong tổng chi phí trước khi hoàn tất thay đổi.

Đổi lịch trải nghiệm sang ngày hoặc giờ khác

Đổi lịch trải nghiệm trên máy tính

  1. Nhấp vào Chuyến đi rồi chọn lượt trải nghiệm mà bạn muốn thay đổi thông tin
  2. Trong mục Thông tin đặt phòng/đặt chỗ, nhấp vào Quản lý đặt phòng/đặt chỗ
  3. Vào mục Thay đổi ngày hoặc giờ rồi nhấp vào Tiếp theo
  4. Chọn ngày hoặc giờ mới
  5. Nhấp vào Thay đổi đặt phòng/đặt chỗ

Nếu các tùy chọn này không phù hợp với bạn, bạn có thể yêu cầu đặt ngày hoặc giờ không có trên lịch của chủ nhà hoặc bạn có thể hủy đặt phòng.

Bài viết này có giúp ích cho bạn không?

Bài viết liên quan

Nhận sự trợ giúp về đặt phòng/đặt chỗ, tài khoản và các vấn đề khác.
Đăng nhập hoặc đăng ký