Các đề xuất sẽ hiển thị sau khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm. Sử dụng mũi tên lên và xuống để xem. Sử dụng phím Enter để chọn. Nếu lựa chọn của bạn là một cụm từ, cụm từ đó sẽ được gửi để tìm kiếm. Nếu đề xuất là một liên kết, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang đó.
Hướng dẫn thực hiện • Khách

Hủy đặt phòng với tư cách là khách

Kế hoạch của bạn đã thay đổi và bây giờ bạn cần hủy đặt phòng. Không thành vấn đề.

Hủy đặt phòng/đặt chỗ

Hủy đặt phòng/đặt chỗ trên máy tính

  1. Nhấp vào Chuyến đi rồi chọn đặt phòng/đặt chỗ mà bạn muốn hủy
  2. Trong mục Thông tin đặt phòng/đặt chỗ, nhấp vào Hủy đặt phòng/đặt chỗ
  3. Chọn lý do hủy
  4. Nhấp vào Hủy đặt phòng/đặt chỗ

Chính sách hủy đối với kỳ ở

Đối với trường hợp đặt chỗ ở, chính sách hủy là do host đặt ra và khác nhau tùy theo từng chỗ ở cho thuê. Nếu host đã chọn chính sách có phương án hoàn tiền đầy đủ, bạn có thể hủy đặt phòng miễn phí – chỉ cần đảm bảo hủy trước ngày giờ quy định. Thời hạn hủy để được hoàn tiền được tính từ thời điểm nhận phòng của chỗ ở cho thuê theo múi giờ địa phương, hoặc 15:00 nếu bài đăng không ghi rõ giờ nhận phòng.

Xin lưu ý, một số chỗ ở cho thuê có thể không cho phép hoàn tiền hoặc chỉ hoàn tiền một phần nếu hủy sau ngày giờ nhất định. Trong những trường hợp này, bạn sẽ không được miễn phí hủy đặt phòng. Trong những trường hợp hãn hữu khi một sự kiện quy mô lớn xảy ra tại điểm đến khiến bạn không thể thực hiện toàn bộ kỳ ở của mình, bạn có thể đủ điều kiện được hoàn tiền theo Chính sách sự kiện lớn gây gián đoạn của Airbnb.

Ảnh hưởng của việc hủy đặt phòng đối với lượt đặt dịch vụ

Nếu bạn có đặt dịch vụ khác tại chỗ ở mà bạn muốn hủy, bạn sẽ phải hủy riêng từng dịch vụ hoặc thỏa thuận phương án khác với host dịch vụ.

Kiểm tra trước khi hủy xem bạn có được hoàn tiền không

Tìm hiểu thêm về các khoản được hoàn lại khi bạn hủy đặt phòng. Hãy nhớ rằng số tiền được hoàn lại sẽ không bao giờ lớn hơn số tiền mà bạn thực trả tại thời điểm hủy. Bạn có thể xem số tiền được hoàn lại trước hoặc sau khi hủy đặt phòng.

Nếu bạn hủy vì một vấn đề nào đó xảy ra trong thời gian ở

Nếu bạn gặp phải một vấn đề nào đó trong thời gian ở, bạn có thể yêu cầu host khắc phục, yêu cầu hoàn tiền một phần hoặc yêu cầu hủy đặt phòng để được hoàn tiền đầy đủ.

Trước khi hủy, hãy tìm hiểu xem bạn có những lựa chọn nào nếu gặp vấn đề trong thời gian ở.

Cách hủy dịch vụ hoặc trải nghiệm

Bạn cần hủy dịch vụ hoặc trải nghiệm? Thông thường, bạn được hủy miễn phí nếu hủy muộn nhất là 1 ngày (24 giờ) trước thời điểm bắt đầu dịch vụ hoặc trải nghiệm, nhưng với một số dịch vụ và trải nghiệm nhất định, bạn chỉ được hoàn tiền đầy đủ nếu hủy không muộn hơn 3 ngày (72 giờ) trước thời điểm bắt đầu. Tìm hiểu cách hủy lượt đặt dịch vụ hoặc trải nghiệm với tư cách là khách.

Bài viết này có giúp ích cho bạn không?

Bài viết liên quan

Nhận sự trợ giúp về đặt phòng/đặt chỗ, tài khoản và các vấn đề khác.
Đăng nhập hoặc đăng ký