Nếu Chủ nhà/Người tổ chức hủy đặt phòng/đặt chỗ của bạn
Mặc dù rất hiếm, đôi khi Chủ nhà có thể cần hủy đặt phòng. Chúng tôi hiểu điều này có thể ảnh hưởng đến kế hoạch của bạn một cách lớn. Hãy yên tâm rằng mọi đặt phòng được thực hiện trên Airbnb đều đi kèm với AirCover, bảo vệ cho khách khỏi các vấn đề nghiêm trọng, bao gồm việc Chủ nhà hủy đặt phòng trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận phòng.
Trong trường hợp hãn hữu khi Chủ nhà cần hủy đặt phòng của bạn trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận phòng, bạn sẽ tự động được hoàn tiền và chúng tôi có thể giúp bạn tìm một ngôi nhà tương tự hoặc tốt hơn để đặt lại.
Điều gì sẽ xảy ra nếu đặt phòng của bạn bị hủy
Khi hủy, bạn sẽ nhận được email chứa đầy đủ thông tin, bao gồm cả thông tin hoàn tiền.Thời gian hoàn tiền có thể khác nhau tùy thuộc vào cách bạn thanh toán.
Nếu bạn hủy trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận phòng, chúng tôi cũng có thể hỗ trợ đặt lại nhà/phòng cho thuê tương tự hoặc tốt hơn.
Bạn có thắc mắc? Hãy tham khảo Chính sách đặt phòng lại và hoàn tiền của chúng tôi để biết chi tiết và giới hạn về AirCover.
Như thường lệ, bạn có thể liên hệ với chúng tôi nếu cần trợ giúp thêm.
Bài viết liên quan
- KháchNếu Chủ nhà cần hủy đặt phòngNếu Chủ nhà không thể sắp xếp chỗ ở cho bạn, đừng hủy phòng giúp họ – hãy gửi cho họ yêu cầu hủy để có cơ hội được hưởng mức hoàn tiền tốt n…
- KháchĐược bảo vệ thông qua AirCoverAirCover là chương trình bảo vệ toàn diện cho khách của Airbnb.
- Quy trình hủySự cố đôi khi có thể xảy ra và bạn phải hủy đặt phòng/đặt chỗ. Để mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, dưới đây là cách hủy đặt phòng/đặt chỗ.