Các đề xuất sẽ hiển thị sau khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm. Sử dụng mũi tên lên và xuống để xem. Sử dụng phím Enter để chọn. Nếu lựa chọn của bạn là một cụm từ, cụm từ đó sẽ được gửi để tìm kiếm. Nếu đề xuất là một liên kết, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang đó.
Hướng dẫn thực hiện
Khách

Nếu Chủ nhà/Người tổ chức hủy đặt phòng/đặt chỗ của bạn

Bài viết này đã được dịch tự động.

Mặc dù rất hiếm, đôi khi Chủ nhà có thể cần hủy đặt phòng. Chúng tôi hiểu điều này có thể ảnh hưởng đến kế hoạch của bạn một cách lớn. Hãy yên tâm rằng mọi đặt phòng được thực hiện trên Airbnb đều đi kèm với AirCover, bảo vệ cho khách khỏi các vấn đề nghiêm trọng, bao gồm việc Chủ nhà hủy đặt phòng trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận phòng. 

Trong trường hợp hãn hữu khi Chủ nhà cần hủy đặt phòng của bạn trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận phòng, bạn sẽ tự động được hoàn tiền và chúng tôi có thể giúp bạn tìm một ngôi nhà tương tự hoặc tốt hơn để đặt lại.

Điều gì sẽ xảy ra nếu đặt phòng của bạn bị hủy

Khi hủy, bạn sẽ nhận được email chứa đầy đủ thông tin, bao gồm cả thông tin hoàn tiền.Thời gian hoàn tiền có thể khác nhau tùy thuộc vào cách bạn thanh toán.

Nếu bạn hủy trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận phòng, chúng tôi cũng có thể hỗ trợ đặt lại nhà/phòng cho thuê tương tự hoặc tốt hơn.

Bạn có thắc mắc? Hãy tham khảo Chính sách đặt phòng lại và hoàn tiền của chúng tôi để biết chi tiết và giới hạn về AirCover.

Như thường lệ, bạn có thể liên hệ với chúng tôi nếu cần trợ giúp thêm.

Bài viết này có giúp ích cho bạn không?

Bài viết liên quan

Nhận sự trợ giúp về đặt phòng/đặt chỗ, tài khoản và các vấn đề khác.
Đăng nhập hoặc đăng ký