Các đề xuất sẽ hiển thị sau khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm. Sử dụng mũi tên lên và xuống để xem. Sử dụng phím Enter để chọn. Nếu lựa chọn của bạn là một cụm từ, cụm từ đó sẽ được gửi để tìm kiếm. Nếu đề xuất là một liên kết, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang đó.
Hướng dẫn thực hiện
Khách

Nếu Chủ nhà/Người tổ chức hủy đặt phòng/đặt chỗ của bạn

While it’s rare, sometimes a Host may need to cancel a reservation. We understand this can impact your plans in a big way. Rest assured that every booking made on Airbnb comes with AirCover for guests, support for guests who experience issues with their booking, including Host cancellations within 30 days of check-in.

What to expect if your reservation is canceled

When a cancellation occurs, you’ll get an email with full details, including your refund info. Refund times may differ depending on how you paid.

If your cancellation happens within 30 days of check-in, we’ll also help you rebook a similar place to stay, depending on availability at comparable pricing.

As always, you can contact us if you need more help.

Bài viết này có giúp ích cho bạn không?

Bài viết liên quan

  • Khách

    Nếu Chủ nhà cần hủy đặt phòng

    Nếu Chủ nhà không thể sắp xếp chỗ ở cho bạn, đừng hủy phòng giúp họ – hãy gửi cho họ yêu cầu hủy để có cơ hội được hưởng mức hoàn tiền tốt n…
  • Quy trình hủy

    Sự cố đôi khi có thể xảy ra và bạn phải hủy đặt phòng/đặt chỗ. Để mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, dưới đây là cách hủy đặt phòng/đặt chỗ.
  • Khách

    AirCover cho khách

    AirCover cho khách áp dụng cho mọi lượt đặt phòng. Nếu chỗ ở Airbnb của bạn có vấn đề nghiêm trọng mà Chủ nhà không thể giải quyết, chúng tô…
Nhận sự trợ giúp về đặt phòng/đặt chỗ, tài khoản và các vấn đề khác.
Đăng nhập hoặc đăng ký