Bạn không muốn bỏ lỡ các thông báo qua email quan trọng từ Airbnb. Có thể thông tin cá nhân của bạn đã lỗi thời hoặc thông báo của bạn không được thiết lập đúng. Bắt đầu bằng cách kiểm tra xem địa chỉ email của bạn có chính xác không.
Đôi khi email bị mất trong hộp thư đến của bạn. Tìm kiếm các cụm từ như "Airbnb", "đặt phòng", "xác minh" hoặc các từ khác liên quan đến email bạn đang tìm kiếm.
Quy tắc spam, rác và định tuyến có thể đánh sai nhãn tin nhắn của bạn. Để tránh điều này:
Tùy thuộc vào nhà cung cấp hoặc mạng lưới của bạn, email có thể mất vài giờ để được gửi đi. Nếu email chưa được gửi hoặc bị trì hoãn tiếp tục là vấn đề, hãy kiểm tra với nhà cung cấp của bạn.