Ngày có hiệu lực: 13 tháng 5 năm 2025
Chính sách này mô tả thời điểm khách có thể đủ điều kiện được hoàn tiền cho các dịch vụ và trải nghiệm. Thông tin này cũng giải thích cách khách có thể yêu cầu hoàn tiền và cách chúng tôi xử lý.
Nếu dịch vụ hoặc trải nghiệm của khách bị gián đoạn do Vấn đề được bảo hiểm, khách sẽ đủ điều kiện được hoàn tiền đầy đủ hoặc một phần. Thuật ngữ “Vấn đề được bảo hiểm” có nghĩa là bất kỳ điều nào sau đây:
Nếu chủ nhà hủy đặt phòng, khách của họ sẽ tự động được hoàn tiền, trừ khi khách hủy đặt phòng bị gián đoạn. Trong những trường hợp này, khách sẽ không được hoàn tiền.
Đối với bất kỳ Vấn đề được bảo hiểm nào khác ngoài việc hủy của chủ nhà, khách nên, bất cứ khi nào khả thi, cố gắng giải quyết Vấn đề được bảo hiểm trực tiếp với chủ nhà của họ. Khách có thể yêu cầu chủ nhà hoàn tiền trực tiếp thông qua Trung tâm giải quyết.
Đối với bất kỳ vấn đề nào không được giải quyết trực tiếp với chủ nhà, khách đã đặt phòng có thể gửi yêu cầu bằng cách liên hệ với chúng tôi. Yêu cầu phải được gửi không muộn hơn 72 giờ sau khi Vấn đề được bảo hiểm xảy ra. Và yêu cầu phải được hỗ trợ bởi các bằng chứng có liên quan như ảnh chụp, thông tin liên lạc giữa chủ nhà và khách hoặc các tài liệu có sẵn khác mà chúng tôi sẽ sử dụng để giúp xác định xem Vấn đề được bảo hiểm đã xảy ra hay chưa. Nếu khách chứng minh rằng việc báo cáo Vấn đề được bảo hiểm trong vòng 72 giờ là không khả thi, chúng tôi có thể cho phép báo cáo muộn theo chính sách này.
Nếu chủ nhà hủy đặt phòng vì bất kỳ lý do nào khác ngoài lý do khách gây ra, khách sẽ tự động được hoàn tiền đầy đủ. Nếu chúng tôi xác định rằng Vấn đề được bảo hiểm ngoài việc hủy đã làm gián đoạn dịch vụ hoặc trải nghiệm, chúng tôi sẽ hoàn tiền đầy đủ hoặc một phần. Số tiền chúng tôi hoàn lại phụ thuộc vào mức độ nghiêm trọng của Vấn đề được bảo hiểm và mức độ ảnh hưởng đến khách.
Nếu chủ nhà đã hoàn tiền một phần để phản hồi yêu cầu của khách, chúng tôi có thể giảm số tiền hoàn lại thêm theo chính sách này để phản ánh số tiền mà chủ nhà đã thanh toán cho khách.
Trong hầu hết các trường hợp, chúng tôi sẽ cố gắng xác nhận mối lo ngại được báo cáo của khách bằng cách liên hệ với chủ nhà của họ. Chủ nhà cũng có thể khiếu nại về tuyên bố của khách về Vấn đề được bảo hiểm bằng cách liên hệ với chúng tôi hoặc trả lời thư từ của chúng tôi.
Nếu chủ nhà hủy đặt phòng hoặc chịu trách nhiệm cho bất kỳ Vấn đề được bảo hiểm nào khác làm gián đoạn dịch vụ hoặc trải nghiệm, người tổ chức có thể không được chi trả hoặc có thể bị giảm khoản chi trả bằng số tiền hoàn lại cho khách.
Chính sách này áp dụng cho tất cả các đặt phòng được thực hiện vào hoặc sau Ngày có hiệu lực và được áp dụng trong phạm vi tối đa được pháp luật cho phép, điều này có thể ngụ ý đảm bảo rằng không thể loại trừ. Khi chính sách này được áp dụng, chính sách này sẽ kiểm soát và được ưu tiên hơn chính sách hủy của đặt phòng/đặt chỗ. Các vấn đề liên quan do khách yêu cầu gây ra không thuộc phạm vi áp dụng của chính sách này. Việc gửi báo cáo gian lận vi phạm Điều khoản dịch vụ của chúng tôi và có thể dẫn đến việc chấm dứt tài khoản.
Các quyết định của chúng tôi theo chính sách này có tính ràng buộc nhưng không ảnh hưởng đến các quyền theo hợp đồng hoặc theo luật định khác có thể có sẵn. Bất kỳ quyền nào mà khách hoặc chủ nhà/người tổ chức có thể phải thực hiện hành động pháp lý đều không bị ảnh hưởng. Hợp đồng này không phải là bảo hiểm và không có phí bảo hiểm nào được thanh toán bởi bất kỳ khách hoặc chủ nhà nào. Tất cả các quyền và nghĩa vụ theo chính sách này là dành cho khách đặt phòng và chủ nhà của đặt phòng và không được chuyển nhượng hoặc chỉ định. Mọi thay đổi đối với chính sách này sẽ được thực hiện theo Điều khoản dịch vụ của chúng tôi. Chính sách này áp dụng cho dịch vụ và trải nghiệm nhưng không áp dụng cho đặt phòng tại nhà.