Các đề xuất sẽ hiển thị sau khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm. Sử dụng mũi tên lên và xuống để xem. Sử dụng phím Enter để chọn. Nếu lựa chọn của bạn là một cụm từ, cụm từ đó sẽ được gửi để tìm kiếm. Nếu đề xuất là một liên kết, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang đó.
Hướng dẫn thực hiện • Khách

Hủy dịch vụ hoặc trải nghiệm để được hoàn tiền

Bài viết này đã được dịch tự động.

Bạn đã đặt dịch vụ hoặc trải nghiệm và bây giờ bạn không thể thực hiện được? Nếu bạn hủy trong thời hạn hủy, bạn sẽ được hoàn tiền đầy đủ.

Bạn có thể tìm thấy thông tin về đặt phòng/đặt chỗ của mình trong mục Chuyến đi (hoặc email xác nhận đặt phòng). Chính sách hủy nằm trong phần Thông tin đặt phòng/đặt chỗ.

Khi đặt phòng bị hủy ngoài thời hạn hủy

Bạn đã bỏ lỡ thời hạn hủy miễn phí? Chủ nhà của bạn vẫn có thể sẵn sàng hoàn tiền. Bạn có thể yêu cầu ngoại lệ đối với chính sách hủy của chủ nhà bằng cách nhấp hoặc nhấp vào Hủy đặt phòng, chọn lý do, sau đó nhấp vào Yêu cầu ngoại lệ để tìm hiểu xem họ có sẵn sàng hoàn tiền cho bạn hay không. Host có 24 giờ để phản hồi yêu cầu.

Tìm hiểu thêm về chính sách hủy đối với dịch vụ hoặc trải nghiệm.

Hoàn tiền phiếu giảm giá

Phiếu giảm giá không được hoàn tiền. Nếu bạn hủy đặt phòng mà bạn đã sử dụng phiếu giảm giá để thanh toán, bạn sẽ không thể sử dụng lại phiếu giảm giá. Tìm hiểu thêm về cách thức hoạt động của phiếu giảm giá.

Hoàn tiền tích lũy cho đặt phòng

Việc hoàn tiền cho khoản tích lũy đặt phòng phải tuân theo chính sách hủy của host. Tùy thuộc vào thời điểm bạn hủy và chính sách hủy áp dụng cho đặt phòng của bạn, bạn có thể được hoàn tiền khoản tích lũy đặt phòng sẽ được cung cấp trên tài khoản Airbnb của mình để sử dụng sau này.

Bài viết này có giúp ích cho bạn không?

Bài viết liên quan

Nhận sự trợ giúp về đặt phòng/đặt chỗ, tài khoản và các vấn đề khác.
Đăng nhập hoặc đăng ký