Các đề xuất sẽ hiển thị sau khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm. Sử dụng mũi tên lên và xuống để xem. Sử dụng phím Enter để chọn. Nếu lựa chọn của bạn là một cụm từ, cụm từ đó sẽ được gửi để tìm kiếm. Nếu đề xuất là một liên kết, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang đó.
Hướng dẫn thực hiện • Khách

Tìm trạng thái đặt phòng/đặt chỗ với tư cách là khách

Bài viết này đã được dịch tự động.

Trạng thái đặt phòng/đặt chỗ giúp bạn cập nhật tất cả các loại thông tin, chẳng hạn như việc bạn đã được xác nhận hay cần phải làm điều gì đó như xác minh giấy tờ tùy thân hay để lại đánh giá. 

Kiểm tra trạng thái đặt phòng/đặt chỗ

Kiểm tra trạng thái đặt phòng/đặt chỗ trên máy tính

  1. Nhấp vào tin nhắn
  2. Tìm tin nhắn liên quan đến đặt phòng/đặt chỗ đó từ chủ nhà/người tổ chức
  3. Trạng thái đặt phòng/đặt chỗ được hiển thị trong chuỗi tin nhắn

Trạng thái đã được xác nhận có nghĩa là bạn đã sẵn sàng! Bạn sẽ nhận được email thông báo như vậy, cùng với tin nhắn văn bản (SMS) và thông báo đẩy nếu bạn đã thiết lập. Tìm hiểu nơi tìm mã xác nhận của bạn.

Nếu đặt phòng của bạn chưa được xác nhận

Nếu bạn đã gửi yêu cầu đặt phòng cho chủ nhà, họ có 24 giờ để phản hồi. Nếu họ từ chối hoặc không phản hồi, đừng lo lắng: Bạn sẽ không bị tính phí và được tự do đặt chỗ ở khác. Dù bằng cách nào, hãy đảm bảo tài khoản của bạn được cập nhật với thông tin thanh toán hợp lệ và giấy tờ tùy thân đã được xác minh. (Một số chủ nhà yêu cầu điều đó.) Đối với nhà/phòng cho thuê có tính năng Đặt ngay, đặt phòng của bạn sẽ được tự động xác nhận.

Bạn không chắc chắn về tình trạng của mình? Tìm hiểu ý nghĩa của các trạng thái khác.

Bài viết này có giúp ích cho bạn không?

Bài viết liên quan

Nhận sự trợ giúp về đặt phòng/đặt chỗ, tài khoản và các vấn đề khác.
Đăng nhập hoặc đăng ký