Các đề xuất sẽ hiển thị sau khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm. Sử dụng mũi tên lên và xuống để xem. Sử dụng phím Enter để chọn. Nếu lựa chọn của bạn là một cụm từ, cụm từ đó sẽ được gửi để tìm kiếm. Nếu đề xuất là một liên kết, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang đó.
Hướng dẫn thực hiện
Khách

Nếu có vấn đề xảy ra trong thời gian bạn ở

Nhắn tin cho Chủ nhà

Nếu xảy ra vấn đề, hãy thử trao đổi với Chủ nhà trước tiên. Bạn có thể trực tiếp nhắn tin cho Chủ nhà từ hộp thư để cho họ biết tình hình hiện tại.

Nếu bạn cần yêu cầu hoàn tiền đầy đủ hoặc một phần do vấn đề đó, khả năng cao là Chủ nhà sẽ chấp nhận yêu cầu của bạn nếu hai bên có thể thống nhất trước số tiền bồi hoàn.

Gửi yêu cầu hoàn tiền

Sau đây là cách chuẩn bị:

  1. Thu thập bằng chứng: Nếu có thể, hãy chụp ảnh hoặc quay video để ghi lại các vấn đề như tiện nghi bị thiếu hoặc hỏng hóc.
  2. Gửi yêu cầu: Bạn sẽ phải mô tả vấn đề, cung cấp ảnh hoặc video nếu có thể, và cho Chủ nhà biết bạn muốn giải quyết vấn đề như thế nào.
  3. Chờ phản hồi: Nếu Chủ nhà từ chối hoặc không phản hồi, bạn có thể yêu cầu Airbnb can thiệp để giúp giải quyết. Airbnb sẽ xác định loại trợ giúp mà chúng tôi có thể thực hiện dựa trên Chính sách đặt lại và bồi hoàn.

    Đề nghị Airbnb giải quyết

    Dù luôn muốn Chủ nhà và khách trực tiếp giải quyết vấn đề với nhau nếu có thể, song chúng tôi biết rằng điều này không phải lúc nào cũng thực hiện được. Nếu có vấn đề phát sinh mà bạn không thể giải quyết với Chủ nhà (hay Chủ nhà từ chối hoặc không phản hồi yêu cầu hoàn tiền của bạn), hãy thông báo cho chúng tôi để nhân viên hỗ trợ của chúng tôi can thiệp và trợ giúp.

    Nếu xét thấy vấn đề này thuộc phạm vi bảo vệ của AirCover, chúng tôi sẽ hoàn tiền đầy đủ hoặc một phần, hoặc tùy theo trường hợp cụ thể mà tìm cho bạn nơi ở tương tự hoặc tốt hơn.

    Xin lưu ý là bạn có 72 giờ kể từ khi phát hiện để báo cáo bất kỳ vấn đề nào cho chúng tôi.

    Lưu ý: Trong trường hợp khẩn cấp hoặc nếu sự an toàn cá nhân của bạn bị đe dọa, hãy liên hệ ngay với cảnh sát khu vực hoặc dịch vụ cấp cứu tại địa phương. Nếu không biết số điện thoại dịch vụ khẩn cấp tại địa phương, bạn có thể tìm thấy số này trong ứng dụng Airbnb. Với bất kỳ vấn đề an toàn nào khác, bạn luôn có thể liên hệ với chúng tôi thông qua Đường dây an toàn 24/24 chuyên biệt của chúng tôi. Tìm hiểu thêm về các phương án liên hệ với chúng tôi trong Trung tâm trợ giúp.

    Bài viết này có giúp ích cho bạn không?

    Bài viết liên quan

    Nhận sự trợ giúp về đặt phòng/đặt chỗ, tài khoản và các vấn đề khác.
    Đăng nhập hoặc đăng ký