Hướng dẫn thực hiện
Thêm thông tin liên hệ trong trường hợp khẩn cấp
Thêm thông tin liên hệ trong trường hợp khẩn cấp
Say you find yourself in an emergency—it’s good for us to have a contact on file to help you out. You can add up to 4 contacts to your account.
Để thêm thông tin liên hệ khẩn cấp:
- Vào mục Tài khoản > Thông tin cá nhân
- Bên cạnh mục Liên hệ trong trường hợp khẩn cấp, nhấp vào vào Chỉnh sửa
- Nhấp vào Thêm địa chỉ liên hệ mới cho trường hợp khẩn cấp
- Nhập thông tin liên hệ khẩn cấp và nhấp vào Lưu
- Nhấn vào Hồ sơ rồi chọn Thông tin cá nhân
- Bên cạnh mục Liên hệ trong trường hợp khẩn cấp, nhấn vào Thêm
- Nhập thông tin liên hệ khẩn cấp và nhấn vào Lưu
- Nhấn vào Hồ sơ rồi chọn Thông tin cá nhân
- Bên cạnh mục Liên hệ trong trường hợp khẩn cấp, nhấn vào Thêm
- Nhập thông tin liên hệ khẩn cấp và nhấn vào Lưu
- Vào mục Tài khoản > Thông tin cá nhân
- Bên cạnh mục Liên hệ trong trường hợp khẩn cấp, nhấn vào Chỉnh sửa
- Nhấn vào Thêm địa chỉ liên hệ mới cho trường hợp khẩn cấp
- Nhập thông tin liên hệ khẩn cấp và nhấn vào Lưu
Bạn có thể thêm các thông tin liên hệ khác hoặc xóa thông tin liên hệ đã có bằng cách thực hiện theo các bước ở trên. Chỉ cần nhấp vào Xóa hoặc Thêm địa chỉ liên hệ mới trong trường hợp khẩn cấp.
Bài viết này có giúp ích cho bạn không?
Bài viết liên quan
- Chủ nhà
Đón tiếp khách có trách nhiệm ở Canada
Chúng tôi trợ giúp các Chủ nhà/Người tổ chức Airbnb làm quen với các trách nhiệm đón tiếp khách, cũng như cung cấp thông tin tổng quan chung… - Chủ nhà
Đặt số đêm cho thuê tối thiểu và tối đa của nhà/phòng cho thuê
Bạn có thể đặt yêu cầu về số đêm tối thiểu và tối đa cũng như tạo các quy tắc tùy chỉnh cho từng ngày trong tuần. - Chủ nhà
What Co-Hosts can do
A Co-Host can help a Host with their space, their guests, or both. Co-Hosts decide how much they want to handle with the listing owner ahead…
Nhận sự trợ giúp về đặt phòng/đặt chỗ, tài khoản và các vấn đề khác.
Đăng nhập hoặc đăng ký