Các đề xuất sẽ hiển thị sau khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm. Sử dụng mũi tên lên và xuống để xem. Sử dụng phím Enter để chọn. Nếu lựa chọn của bạn là một cụm từ, cụm từ đó sẽ được gửi để tìm kiếm. Nếu đề xuất là một liên kết, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang đó.
Chính sách cộng đồng
Khách

Chính sách trường hợp bất khả kháng có áp dụng cho yêu cầu đặt phòng/đặt chỗ của tôi trong thời gian diễn ra đại dịch COVID-19 không?

Lưu ý: Kể từ ngày 31 tháng 5 năm 2022, các trường hợp liên quan đến đại dịch COVID-19 không còn thuộc phạm vi áp dụng của Chính sách trường hợp bất khả kháng của chúng tôi. Đối với những yêu cầu đặt phòng/đặt chỗ trước ngày 31 tháng 5 năm 2022, một số trường hợp liên quan đến COVID-19 vẫn nằm trong phạm vi áp dụng. Đặt phòng Luxe và các đặt phòng/đặt chỗ trong nước tại Hàn Quốc được áp dụng chính sách khác.

Bài viết này của chúng tôi giải thích chi tiết cách áp dụng Chính sách trường hợp bất khả kháng cho các trường hợp hủy do dịch COVID-19.

Dưới đây là thông tin tóm tắt giúp bạn xác định xem đặt phòng của bạn có đủ điều kiện hay không.

Nếu bạn đặt vào hoặc trước ngày 14 tháng 3 năm 2020, đặt phòng của bạn đủ điều kiện nếu tất cả những điều sau là đúng

  • Ngày nhận phòng diễn ra trong vòng 45 ngày tới kể từ ngày hôm nay
  • bạn chưa hủy đặt phòng đó
  • bạn chưa nhận phòng
  • đại dịch là lý do khiến bạn không thể hoàn tất đặt phòng của mình

Nếu thỏa mãn tất cả những điều kiện đó, bạn có thể tự mình hủy và sẽ được cung cấp các phương án hủy và hoàn tiền trong quá trình hủy. Để hủy theo chính sách này, bạn cần phải cung cấp giấy tờ chứng minh hoặc xác nhận rằng bạn không thể hoàn tất yêu cầu đặt phòng/đặt chỗ do dịch COVID-19.

Nếu bạn đặt phòng/đặt chỗ sau ngày 14 tháng 3 năm 2020 và trước ngày 31 tháng 5 năm 2022, đặt phòng/đặt chỗ của bạn đủ điều kiện nếu tất cả những điều sau là đúng

  • Ngày nhận phòng diễn ra trong vòng 14 ngày tới
  • bạn chưa hủy đặt phòng đó
  • bạn chưa nhận phòng
  • bạn hoặc một khách khác trong đoàn du lịch của bạn hiện đang mắc COVID-19

Nếu tất cả những điều đó là đúng, bạn có thể hủy bằng cách liên hệ với nhóm hỗ trợ cộng đồng của chúng tôi. Chúng tôi sẽ yêu cầu bạn cung cấp giấy tờ xác minh thông tin này (như kết quả xét nghiệm COVID-19), nếu pháp luật cho phép. Tài khoản của bạn cũng sẽ tạm thời bị chặn đặt phòng mới và mọi đặt phòng sắp tới trong vòng 14 ngày tiếp theo sẽ bị hủy.

Nếu bạn không đủ điều kiện nhưng vẫn quyết định hủy, khoản tiền hoàn lại của bạn sẽ được xác định theo chính sách hủy của Chủ nhà/Người tổ chức và chúng tôi sẽ cho bạn biết số tiền hoàn lại đó trước khi bạn xác nhận hủy. Trong trường hợp này, khoản chi trả cho Chủ nhà/Người tổ chức và tiền hoàn lại cho khách sẽ được thanh toán theo chính sách hủy của Chủ nhà/Người tổ chức mà bạn đã đồng ý khi đặt phòng/đặt chỗ.

Lưu ý: Khi đặt phòng/đặt chỗ bị hủy, Airbnb sẽ gửi mọi khoản chi trả cần thanh toán cho Chủ nhà/Người tổ chức và mọi khoản tiền cần hoàn lại cho khách theo đúng chính sách hủy của Chủ nhà/Người tổ chức. Vì lý do đó, các đặt phòng/đặt chỗ bị hủy từ trước khi phạm vi áp dụng trường hợp bất khả kháng được công bố hoặc gia hạn sẽ không được xem xét lại.

Nếu bạn đã đặt phòng/đặt chỗ vào hoặc sau ngày 31 tháng 5 năm 2022, đặt phòng/đặt chỗ của bạn không đủ điều kiện* áp dụng. Tuy nhiên, bạn vẫn có các lựa chọn khác như sau

Nếu có kế hoạch linh hoạt, bạn có thể cân nhắc thỏa thuận với Chủ nhà/Người tổ chức để đổi lịch đặt phòng sang một ngày khác.

Bạn cũng có thể liên hệ với Chủ nhà/Người tổ chức để yêu cầu hoàn tiền bổ sung. Nếu đồng ý, họ có thể chuyển tiền một cách an toàn cho bạn thông qua Trung tâm giải quyết.

Nếu đã hủy hoặc đã nhận phòng, bạn có thể liên hệ với nhóm hỗ trợ cộng đồng của chúng tôi để được trợ giúp.

Đặt phòng Luxeđặt phòng/đặt chỗ trong nước tại Hàn Quốc được áp dụng chính sách khác.

Bài viết này có giúp ích cho bạn không?

Bài viết liên quan

Nhận sự trợ giúp về đặt phòng/đặt chỗ, tài khoản và các vấn đề khác.
Đăng nhập hoặc đăng ký