Các đề xuất sẽ hiển thị sau khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm. Sử dụng mũi tên lên và xuống để xem. Sử dụng phím Enter để chọn. Nếu lựa chọn của bạn là một cụm từ, cụm từ đó sẽ được gửi để tìm kiếm. Nếu đề xuất là một liên kết, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang đó.
Hướng dẫn thực hiện • Khách

Hủy đặt dịch vụ hoặc trải nghiệm với tư cách là khách

Bài viết này đã được dịch tự động.

Kế hoạch của bạn có thay đổi không? Bạn có thể lên lịch lại cho một ngày hoặc giờ khác hoặc bạn có thể hủy đặt phòng của mình.

Kiểm tra xem bạn có thể hủy đặt phòng miễn phí không

Chính sách hủy khác nhau tùy theo bài đăng dịch vụ hoặc bài đăng trải nghiệm. Hầu hết các dịch vụ và trải nghiệm trên Airbnb đều có chính sách hủy trong 1 ngày, cho phép bạn hủy muộn nhất là 24 giờ trước giờ bắt đầu dịch vụ hoặc trải nghiệm (múi giờ địa phương) để được hoàn tiền đầy đủ. Một số dịch vụ và trải nghiệm nhất định có thể có chính sách hủy 3 ngày (72 giờ).

Nếu bạn hủy ngoài thời gian hủy miễn phí đã nêu, bạn sẽ không được hoàn tiền, trừ khi một trong các trường hợp được nêu trong chính sách hủy dành cho khách đối với dịch vụ và trải nghiệm của chúng tôi áp dụng cho đặt phòng của bạn, hoặc nếu người tổ chức, theo quyết định của họ, đồng ý hoàn tiền đầy đủ cho bạn.

Sau khi bắt đầu quy trình hủy, bạn sẽ có thể xem xét mọi khoản tiền hoàn lại trước khi hoàn tất việc hủy.

Hủy đặt dịch vụ hoặc trải nghiệm

Hủy lượt đặt trên máy tính

  1. Nhấp vào Chuyến đi rồi chọn lượt đặt mà bạn muốn hủy
  2. Trong mục Thông tin đặt, nhấp vào Hủy lượt đặt
  3. Chọn lý do hủy rồi nhấp vào Tiếp tục
  4. Nhấp vào Hủy lượt đặt

Bạn sẽ nhận được tin nhắn xác nhận hủy. Nếu đủ điều kiện được hoàn tiền, bạn sẽ được hoàn tiền trong vòng 10 ngày làm việc. Tìm hiểu thêm về thời gian nhận tiền hoàn.

Cách hủy lượt đặt phòng

Tìm hiểu thêm về cách hủy đặt phòng.

Bài viết này có giúp ích cho bạn không?

Bài viết liên quan

Nhận sự trợ giúp về đặt phòng/đặt chỗ, tài khoản và các vấn đề khác.
Đăng nhập hoặc đăng ký