Những điều cần làm khi nhận phòng nếu chỗ bạn sắp ở không sạch sẽ
Hãy luôn nhắn tin cho Chủ nhà trước tiên để thảo luận về cách giải quyết. Có nhiều khả năng là họ có thể giúp bạn khắc phục vấn đề đó. Nếu Chủ nhà không thể giúp hoặc bạn muốn yêu cầu hoàn tiền, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.
Gửi yêu cầu hoàn tiền
Sau đây là cách chuẩn bị:
- Thu thập bằng chứng: Nếu có thể, hãy chụp ảnh hoặc quay video để ghi lại các vấn đề như tiện nghi bị thiếu hoặc hỏng hóc.
- Gửi yêu cầu: Bạn sẽ phải mô tả vấn đề, cung cấp ảnh hoặc video nếu có thể. Bạn có thể đề nghị Chủ nhà khắc phục vấn đề, yêu cầu hoàn tiền phí vệ sinh, hoặc đối với các vấn đề nghiêm trọng thì bạn có thể yêu cầu hủy đặt phòng để được hoàn tiền đầy đủ cho các đêm còn lại.
- Chờ phản hồi: Nếu Chủ nhà từ chối hoặc không phản hồi, bạn có thể yêu cầu Airbnb can thiệp để giúp giải quyết. Airbnb sẽ xác định loại trợ giúp mà chúng tôi có thể thực hiện dựa trên Chính sách đặt lại và bồi hoàn.
Đề nghị Airbnb giải quyết
Dù luôn muốn Chủ nhà và khách trực tiếp giải quyết vấn đề với nhau nếu có thể, song chúng tôi biết rằng điều này không phải lúc nào cũng thực hiện được. Nếu có vấn đề phát sinh mà bạn không thể giải quyết với Chủ nhà (hay Chủ nhà từ chối hoặc không phản hồi yêu cầu hoàn tiền của bạn), hãy thông báo cho chúng tôi để nhân viên hỗ trợ của chúng tôi can thiệp và trợ giúp.
Nếu xét thấy vấn đề này thuộc phạm vi bảo vệ của AirCover, chúng tôi sẽ hoàn tiền đầy đủ hoặc một phần, hoặc tùy theo trường hợp cụ thể mà tìm cho bạn nơi ở tương tự hoặc tốt hơn.
Xin lưu ý là bạn có 72 giờ kể từ khi phát hiện để báo cáo bất kỳ vấn đề nào cho chúng tôi.
Đối với các vấn đề có thể gây nguy hiểm trực tiếp đến sức khỏe, chẳng hạn như rệp giường, nấm mốc hoặc các tác nhân gây dị ứng, vui lòng liên hệ với dịch vụ khẩn cấp tại địa phương nếu cần thiết. Nếu cần được trợ giúp liên quan đến đặt phòng, bạn có thể gửi yêu cầu cho Airbnb và chúng tôi sẽ xác định cách giải quyết phù hợp theo Chính sách đặt lại và bồi hoàn của chúng tôi.
Bài viết liên quan
- KháchNếu có vấn đề xảy ra trong thời gian bạn ởNếu có sự cố bất ngờ xảy ra trong thời gian ở, trước hết, bạn hãy nhắn tin cho Chủ nhà để thảo luận về phương án giải quyết. Có nhiều khả nă…
- KháchĐược bảo vệ thông qua AirCoverAirCover là chương trình bảo vệ toàn diện cho khách của Airbnb.
- KháchChính sách đặt lại và hoàn tiềnVui lòng xem lại Chính sách đặt lại và hoàn tiền của chúng tôi.