Thẻ tín dụng Ấn Độ yêu cầu xác thực hai yếu tố, vì vậy khách cư trú ở đó phải trả toàn bộ chi phí đặt phòng khi gửi yêu cầu chuyến đi. Chúng tôi không thể thay đổi phương thức thanh toán sau khi bạn đã đặt phòng.
Nếu yêu cầu của bạn hết hạn hoặc bị Chủ nhà từ chối, chúng tôi sẽ ngay lập tức hoàn tiền đầy đủ cho bạn, có thể mất đến 15 ngày để bạn nhận được, tùy thuộc vào ngân hàng hoặc nhà cung cấp dịch vụ thanh toán của bạn.
Hãy cẩn thận khi gửi nhiều yêu cầu chuyến đi cho cùng một ngày - nếu tất cả đều được xác nhận, bạn sẽ được đặt phòng hai lần và các đặt phòng sẽ phải tuân theo chính sách hủy của Chủ nhà.