Các đề xuất sẽ hiển thị sau khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm. Sử dụng mũi tên lên và xuống để xem. Sử dụng phím Enter để chọn. Nếu lựa chọn của bạn là một cụm từ, cụm từ đó sẽ được gửi để tìm kiếm. Nếu đề xuất là một liên kết, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang đó.
Hướng dẫn thực hiện • Khách

Thanh toán cho lượt đặt phòng/đặt chỗ ở Ấn Độ

Bài viết này đã được dịch tự động.

Thanh toán đầy đủ được tính khi gửi yêu cầu chuyến đi

Thẻ tín dụng Ấn Độ yêu cầu xác thực hai yếu tố, vì vậy khách cư trú ở đó phải trả toàn bộ chi phí đặt phòng khi gửi yêu cầu chuyến đi. Chúng tôi không thể thay đổi phương thức thanh toán sau khi bạn đã đặt phòng.

Nếu yêu cầu của bạn hết hạn hoặc bị Chủ nhà từ chối, chúng tôi sẽ ngay lập tức hoàn tiền đầy đủ cho bạn, có thể mất đến 15 ngày để bạn nhận được, tùy thuộc vào ngân hàng hoặc nhà cung cấp dịch vụ thanh toán của bạn.

Hiểu cách các khoản thanh toán ở Ấn Độ hoạt động để tránh đặt phòng hai lần

Hãy cẩn thận khi gửi nhiều yêu cầu chuyến đi cho cùng một ngày - nếu tất cả đều được xác nhận, bạn sẽ được đặt phòng hai lần và các đặt phòng sẽ phải tuân theo chính sách hủy của Chủ nhà.

Bài viết này có giúp ích cho bạn không?

Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn thực hiện • Chủ nhà
  • Hướng dẫn thực hiện • Khách

    Hoàn tiền ở Ấn Độ

    Bạn đang muốn được hoàn tiền do hủy tại Ấn Độ? Xin lưu ý, chính sách của địa phương về thẻ tín dụng có thể ảnh hưởng đến thời gian và cách thức bạn được hoàn tiền.
  • Hướng dẫn thực hiện

    Mẹo an toàn khi chọn chỗ ở

    Từ xếp hạng cho đến các tiện nghi đảm bảo an toàn, hãy tìm hiểu cách tìm một nơi ở khiến bạn cảm thấy an toàn và an tâm.
Nhận sự trợ giúp về đặt phòng/đặt chỗ, tài khoản và các vấn đề khác.
Đăng nhập hoặc đăng ký