Hướng dẫn thực hiện
•
Chủ nhà/Người tổ chức
Khi khách không đến nhận phòng
Khi khách không đến nhận phòng
You were ready for guests, but they didn’t show up. Don’t worry, we’ll release payout for a canceled reservation as detailed in the Cancellation Policy.
If this is your first time hosting, we may hold the payout for 30 days after the reservation was confirmed. Learn more about payouts.
Keep in contact
It’s a good idea to connect with your guests before they’re due to arrive. You’ll find their info in the trip itinerary.
- Airbnb message: Find your guests’ message in your Inbox and send them a note. Message alerts are sent to their email address and as notifications in the Airbnb app
- Phone: Phone numbers are listed in Reservations
Keep in mind that many guests don’t have access to a phone while traveling, or they may experience travel delays that will affect their arrival time.
Bài viết này có giúp ích cho bạn không?
Bài viết liên quan
- Chủ nhà
Nếu khách không phản hồi yêu cầu thay đổi chuyến đi của bạn
Nếu bạn không nhận được phản hồi từ khách và yêu cầu của bạn mang tính khẩn cấp hoặc quan trọng, bạn có thể gửi tin nhắn để nhắc họ chấp nhậ… - Chủ nhà
Nếu khách khiến bạn cảm thấy không thoải mái
Nếu nhận thấy khách vi phạm nội quy nhà hoặc làm cho bạn cảm thấy mất an toàn, bạn có thể từ chối yêu cầu đặt chỗ hoặc hủy lượt đặt chỗ của … - Quản trị viên chuyến công tác
Có phải chỉ đại diện đặt phòng/đặt chỗ mới có thể thay đổi thông tin trong những đặt phòng/đặt chỗ mà họ thực hiện cho người khác không?
Đúng, chỉ đại diện đặt phòng/đặt chỗ mới có thể thay đổi thông tin hoặc hủy bất kỳ yêu cầu đặt phòng/đặt chỗ nào họ đã thực hiện.
Nhận sự trợ giúp về đặt phòng/đặt chỗ, tài khoản và các vấn đề khác.
Đăng nhập hoặc đăng ký