Sử dụng Zoom để tổ chức Trải nghiệm trực tuyến
Dù là trò chơi Bingo do Nhóm hóa trang nam thành nữ tổ chức, lớp học về chiêm tinh hay các buổi dạy nấu ăn của Người bà người Ý, tất cả các Trải nghiệm trực tuyến Airbnb đều có một điểm chung – Zoom. Ngoài tổ chức Trải nghiệm trực tuyến qua Zoom, bạn cũng sẽ sử dụng Zoom để gửi phần trình bày minh họa Trải nghiệm để chờ chấp thuận. Tải xuống tại đây.
Ghi hình phần trình bày minh họa của bạn
Trong quy trình gửi Trải nghiệm, chúng tôi sẽ yêu cầu bạn sử dụng Zoom để quay phần minh họa Trải nghiệm của mình. Sau đây là một số mẹo giúp bạn có một bản ghi tuyệt vời.
Bạn có thể sử dụng dịch vụ khác để quay video cần gửi, nhưng chúng tôi đặc biệt khuyên bạn nên sử dụng Zoom để có thể thấy thoải mái với việc sử dụng ứng dụng này khi tổ chức Trải nghiệm.
Kích hoạt tài khoản Zoom mới của bạn
Khi Trải nghiệm của bạn được chấp thuận, bạn sẽ được nhắc để kích hoạt tài khoản Zoom mới trong phần Cài đặt trải nghiệm. Đây là tài khoản Zoom duy nhất được liên kết với Trải nghiệm Airbnb của bạn. Tài khoản mới này phải sử dụng địa chỉ email khác với bất kỳ tài khoản Zoom đang tồn tại nào mà bạn đã có.
Lưu ý rằng có thể mất tới 30 phút kể từ khi bạn hoàn thành tất cả các bước thì trạng thái kích hoạt Zoom mới được cập nhật.
Tổ chức Trải nghiệm
Tìm liên kết Zoom của bạn
Khách của bạn sẽ nhận được một liên kết Zoom duy nhất cho từng lượt Trải nghiệm trên lịch của bạn. Có 2 cách để tìm liên kết:
- Trong email xác nhận được gửi mỗi khi có khách đặt chỗ
- Trong email nhắc nhở được gửi trước khi Trải nghiệm của bạn bắt đầu
Cho khách vào Trải nghiệm
Tính năng Phòng chờ của Zoom cho phép bạn kiểm soát những người tham gia Trải nghiệm của mình bằng cách cho phép lần lượt từng khách vào Trải nghiệm đó. Vì vậy, nếu có một khách nào đó chia sẻ liên kết Zoom với một khách khác không có tên trong thông tin đặt chỗ của họ, bạn không cần phải cho vị khách bổ sung nhưng không trả tiền đó vào Trải nghiệm. Tuy nhiên, bạn có thể yêu cầu khách thanh toán cho vị khách bổ sung đó trong Trung tâm giải quyết.
Khắc phục sự cố
Nếu bạn gặp phải sự cố liên quan đến Zoom, hãy liên hệ với Trung tâm trợ giúp của Zoom. Nếu khách đang gặp sự cố, bạn cũng có thể gửi cho họ bài viết này về việc tham gia Trải nghiệm trực tuyến.
Bài viết liên quan
- Người tổ chức trải nghiệm
Tại sao nội dung video sử dụng cho trải nghiệm trực tuyến tôi gửi lại bị từ chối?
Tìm hiểu thêm về các yêu cầu cụ thể đối với việc gửi video dùng cho Trải nghiệm trực tuyến. - Khách
Tôi cần biết những gì trước khi tham gia Trải nghiệm trực tuyến trên Zoom?
Trước khi tham dự trải nghiệm, hãy đảm bảo thiết bị của bạn đáp ứng các yêu cầu của hệ thống Zoom và kiểm tra kết nối Internet của bạn bằng … - Khách
Yêu cầu về đặt chỗ đối với Trải nghiệm
Bạn phải tuân thủ luật pháp và quy định địa phương khi tham gia trải nghiệm. Một số hoạt động đòi hỏi nhiều kỹ năng hoặc giấy phép cụ thể.