Các đề xuất sẽ hiển thị sau khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm. Sử dụng mũi tên lên và xuống để xem. Sử dụng phím Enter để chọn. Nếu lựa chọn của bạn là một cụm từ, cụm từ đó sẽ được gửi để tìm kiếm. Nếu đề xuất là một liên kết, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang đó.
Quy tắc
Khách

Những vấn đề thuộc và không thuộc phạm vi bảo vệ của AirCover

Bài viết này đã được dịch tự động.

Những gì được bảo vệ bởi AirCover

AirCover là một chương trình bảo vệ toàn diện được bao gồm miễn phí với mọi đặt phòng. Chính sách này bao gồm Chính sách đặt phòng lại và hoàn tiền của chúng tôi, Đường dây an toàn 24 giờ chuyên dụng và các loại hỗ trợ thiết yếu khác.

AirCover bảo vệ bạn khỏi các vấn đề đi lại nghiêm trọng có thể xảy ra trong thời gian lưu trú của bạn, bao gồm:

  • Nếu Chủ nhà hủy đặt phòng của bạn trong vòng 30 ngày trước ngày nhận phòng
  • Nếu bạn không thể vào nhà/phòng cho thuê của mình và Chủ nhà không thể giúp bạn vào được nhà
  • Nếu Chủ nhà, người khác hoặc thú cưng ở trong nhà/phòng cho thuê của bạn và không được đề cập trong phần mô tả nhà/phòng cho thuê
  • Nếu nhà/phòng cho thuê không thể ở được khi nhận phòng vì lý do sạch sẽ, an toàn hoặc sức khỏe
  • Nếu mô tả nhà/phòng cho thuê không chính xác về những điều quan trọng. Ví dụ, nếu nhà thiếu các tiện nghi lớn được quảng cáo (như tủ lạnh), đó là một loại nhà khác hoặc có sai số phòng ngủ

Nếu có sự cố xảy ra trong thời gian bạn ở, trước tiên bạn cần liên hệ với Chủ nhà để xem họ có thể dễ dàng giải quyết hay không. Nếu họ không thể, chỉ cần liên hệ với chúng tôi trong vòng 72 giờ sau khi phát hiện vấn đề. Nếu chúng tôi nhận thấy vấn đề được bảo vệ bởi AirCover, chúng tôi sẽ hoàn tiền toàn bộ hoặc một phần cho bạn, hoặc, tùy thuộc vào trường hợp, tìm cho bạn một nơi ở tương tự hoặc tốt hơn.

Xin lưu ý rằng có một số loại đặt phòng có bảo vệ phù hợp hơn với bản chất độc đáo của chúng: Airbnb Luxe tuân thủ Chính sách đặt phòng lại và hoàn tiền Luxe và Trải nghiệm Airbnb được bảo vệ theo Chính sách hoàn  tiền cho khách tham gia trải nghiệm của chúng tôi.

Bảo hiểm du lịch có thể bảo hiểm những gì có thể được bảo hiểm

AirCover không phải là bảo hiểm du lịch. Bạn luôn có thể mua bảo hiểm du lịch từ công ty bên thứ ba để được bảo hiểm bổ sung trong chuyến đi của mình.

Mặc dù nhu cầu cá nhân của bạn có thể khác nhau, nhưng có một loạt các lợi ích mà bạn có thể cân nhắc khi nghiên cứu kế hoạch tốt nhất cho mình. Mỗi chính sách đều khác nhau, vì vậy hãy xem kỹ các điều khoản, phạm vi bảo hiểm, điều kiện và trường hợp loại trừ, đồng thời đừng ngần ngại liên hệ với nhà cung cấp khi có câu hỏi.

Các kế hoạch có thể bao gồm:

  • Hủy chuyến ĐI: Khi một số lý do nhất định khiến bạn không thể thực hiện chuyến đi của mình, chẳng hạn như đình công hoặc đình công, ốm đau, thương tích, tử vong hoặc gián đoạn liên quan đến công việc
  • Gián đoạn chuyến đi: Bồi hoàn nếu bạn cần kết thúc chuyến đi sớm
  • Chi phí y tế: Bồi hoàn chi phí y tế do bệnh tật hoặc tai nạn xảy ra trong chuyến đi của bạn
  • Dịch VỤ HỖ trợ khẩn cấp: Hỗ trợ khi bạn đi du lịch để đáp ứng các nhu cầu quan trọng, như vận chuyển khẩn cấp, sơ tán y, giới thiệu bác sĩ và thị thực và hộ chiếu bị mất hoặc bị đánh cắp
  • Bảo VỆ hành LÝ BỊ mất VÀ HƯ hại: Bảo hiểm nếu đồ đạc cá nhân của bạn bị mất, bị đánh cắp hoặc hư hại trong chuyến đi
  • Hủy vì bất kỳ lý do gì (CFAR): Bồi hoàn cho toàn bộ chuyến đi hoặc một phần chi phí chuyến đi phát sinh nếu bạn hủy chuyến đi vì bất kỳ lý do gì

Tìm hiểu thêm về bảo hiểm du lịchliệu bạn có nên mua bảo hiểm hay không.

Bài viết này có giúp ích cho bạn không?

Bài viết liên quan

Nhận sự trợ giúp về đặt phòng/đặt chỗ, tài khoản và các vấn đề khác.
Đăng nhập hoặc đăng ký