Hướng dẫn thực hiện
•
Chủ nhà/Người tổ chức
Tôi có phải hoàn tiền cho khách khi họ khiếu nại không?
Tôi có phải hoàn tiền cho khách khi họ khiếu nại không?
Our Rebooking and Refund Policy and basic requirements for hosts help protect guests from things like last-minute host cancellations, lock-outs, and listings that are misrepresented, unsanitary, or lacking in promised amenities or other items. If you don’t meet one or more of these basic requirements, Airbnb may require you to refund a guest.
Bài viết này có giúp ích cho bạn không?
Bài viết liên quan
- Chủ nhà
Giải thích về khoản điều chỉnh thu nhập
Khoản điều chỉnh là số tiền mà chủ nhà/người tổ chức cần trả do hủy, thay đổi thông tin đặt phòng/đặt chỗ hoặc vi phạm Chính sách hoàn tiền … Quy trình xử lý khiếu nại nội bộ áp dụng như thế nào đối với người dùng doanh nghiệp?
Sau đây là những điều bạn cần biết về quy trình xử lý khiếu nại nội bộ của Airbnb.Điều khoản và điều kiện chương trình Bảo vệ chủ nhà (Lưu trữ)
Trong trường hợp bạn cần, đây là Điều khoản và điều kiện chương trình Bảo vệ Chủ nhà của chúng tôi (Lưu trữ).
Nhận sự trợ giúp về đặt phòng/đặt chỗ, tài khoản và các vấn đề khác.
Đăng nhập hoặc đăng ký