Cập nhật ngày 14 tháng 9 năm 2022
Bài viết này giải thích phạm vi bảo hiểm và yêu cầu đối với các yêu cầu hủy liên quan đến COVID-19 theo Chính sách trường hợp bất khả kháng của chúng tôi đối với các đặt phòng được thực hiện vào hoặc sau ngày 1 tháng 11 năm 2022 bởi khách Hàn Quốc về chỗ ở và trải nghiệm tại Hàn Quốc. Nếu đặt phòng đã bắt đầu (thời gian nhận phòng đã qua), trường hợp bất khả kháng này không áp dụng.
Đối với các đặt phòng trong nước tại Hàn Quốc được thực hiện sau ngày 14 tháng 3 năm 2020 và trước ngày 1 tháng 11 năm 2022, chính sách hủy của Chủ nhà sẽ được áp dụng như thường lệ và các trường hợp liên quan đến COVID-19 sẽ không được áp dụng, ngoại trừ trường hợp khách hoặc Chủ nhà hiện đang bị nhiễm COVID-19. Để hủy theo Chính sách, bạn có thể phải cung cấp tài liệu hỗ trợ cho trường hợp bất khả kháng của mình. Đối với tất cả các đặt phòng được thực hiện vào hoặc trước ngày 14 tháng 3 năm 2020 (ngoài các đặt phòng trong nước tại Hàn Quốc), hãy tham khảo bài viết về trường hợp bất khả kháng liên quan đến COVID-19 toàn cầu của chúng tôi để biết chi tiết về phạm vi bảo hiểm.
Chính sách này áp dụng cho các đặt phòng do khách Hàn Quốc thực hiện đối với chỗ ở và trải nghiệm tại Hàn Quốc được thực hiện vào hoặc sau ngày 1 tháng 11 năm 2022. Nó cho phép hủy đặt phòng sắp tới có ngày nhận phòng trong vòng 30 ngày trong các trường hợp sau:
Chính sách này không áp dụng cho các đặt phòng đã bị hủy:
Nếu đặt phòng/đặt chỗ của bạn đủ điều kiện, vui lòng liên hệ với chúng tôi để hủy trước ngày nhận phòng. Bạn sẽ phải cung cấp tài liệu phản ánh lý do bạn không thể đi du lịch. Chúng tôi sẽ xem xét tài liệu và liên hệ lại với bạn. Tài liệu có thể được yêu cầu bao gồm:
Nếu là khách Hàn Quốc và tin rằng Chính sách này áp dụng cho đặt phòng của mình, vui lòng liên hệ với chúng tôi để hủy đặt phòng của bạn. Trong mọi trường hợp, bạn nên chuẩn bị để cung cấp tài liệu cho thấy sự kiện đã ảnh hưởng đến bạn hoặc đặt phòng của bạn như thế nào trước ngày nhận phòng. Nếu đặt phòng/đặt chỗ của bạn không thuộc phạm vi áp dụng trong Chính sách trường hợp bất khả kháng của chúng tôi, chính sách hủy của Chủ nhà/Người tổ chức sẽ được áp dụng như thường lệ. Nếu bạn là Chủ nhà, bạn sẽ tìm thấy thông tin trong bảng điều khiển đón tiếp khách của mình.
Chúng tôi khuyến khích bạn liên hệ với Chủ nhà hoặc khách để thảo luận về việc hủy và hoàn tiền.
Chúng tôi đã sắp xếp các bài viết trong Trung tâm tài nguyên để giúp cộng đồng của chúng tôi trong thời gian này. Bạn có thể tìm thấy thông tin mới nhất về ứng phó với COVID-19 của chúng tôi, từ thông tin cập nhật về chính sách đến các tài nguyên dành cho Chủ nhà và khách.
Bạn cũng có thể đọc Chính sách trường hợp bất khả kháng để tìm hiểu về phạm vi bảo hiểm khả dụng cho các trường hợp không liên quan đến COVID-19.
Chúng tôi yêu cầu tất cả các thành viên cộng đồng lưu ý đến sự tôn trọng, hòa nhập và Chính sách không phân biệt của chúng tôi khi tương tác với các thành viên cộng đồng khác.
Chúng tôi sẽ tiếp tục xem xét việc áp dụng Chính sách này. Vui lòng theo dõi trang này để biết thông tin cập nhật và thông tin mới.