Các đề xuất sẽ hiển thị sau khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm. Sử dụng mũi tên lên và xuống để xem. Sử dụng phím Enter để chọn. Nếu lựa chọn của bạn là một cụm từ, cụm từ đó sẽ được gửi để tìm kiếm. Nếu đề xuất là một liên kết, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang đó.
Chính sách cộng đồng

Hàn Quốc: Trường hợp bất khả kháng liên quan đến COVID-19

Bài viết này đã được dịch tự động.

Cập nhật ngày 14 tháng 9 năm 2022

Bài viết này giải thích phạm vi bảo hiểm và yêu cầu đối với các yêu cầu hủy liên quan đến COVID-19 theo Chính sách trường hợp bất khả kháng của chúng tôi đối với các đặt phòng được thực hiện vào hoặc sau ngày 1 tháng 11 năm 2022 bởi khách Hàn Quốc về chỗ ở và trải nghiệm tại Hàn Quốc. Nếu đặt phòng đã bắt đầu (thời gian nhận phòng đã qua), trường hợp bất khả kháng này không áp dụng.

Đối với các đặt phòng trong nước tại Hàn Quốc được thực hiện sau ngày 14 tháng 3 năm 2020 và trước ngày 1 tháng 11 năm 2022, chính sách hủy của Chủ nhà sẽ được áp dụng như thường lệ và các trường hợp liên quan đến COVID-19 sẽ không được áp dụng, ngoại trừ trường hợp khách hoặc Chủ nhà hiện đang bị nhiễm COVID-19. Để hủy theo Chính sách, bạn có thể phải cung cấp tài liệu hỗ trợ cho trường hợp bất khả kháng của mình. Đối với tất cả các đặt phòng được thực hiện vào hoặc trước ngày 14 tháng 3 năm 2020 (ngoài các đặt phòng trong nước tại Hàn Quốc), hãy tham khảo bài viết về trường hợp bất khả kháng liên quan đến COVID-19 toàn cầu của chúng tôi để biết chi tiết về phạm vi bảo hiểm.

Những đặt phòng/đặt chỗ nào được áp dụng

Chính sách này áp dụng cho các đặt phòng do khách Hàn Quốc thực hiện đối với chỗ ở và trải nghiệm tại Hàn Quốc được thực hiện vào hoặc sau ngày 1 tháng 11 năm 2022. Nó cho phép hủy đặt phòng sắp tới có ngày nhận phòng trong vòng 30 ngày trong các trường hợp sau:

  • Sau ngày đặt phòng được thực hiện, COVID-19 được chỉ định là bệnh truyền nhiễm Loại 1 theo Đạo luật Kiểm soát và Phòng ngừa Bệnh truyền nhiễm Hàn Quốc, và một hoặc nhiều điều sau đây là đúng:
    • Đặt phòng của bạn bị ảnh hưởng bởi khuyến cáo đi lại chính thức của chính phủ, cảnh báo đi lại đặc biệt hoặc hạn chế đi lại như các quy tắc giãn cách xã hội liên quan đến COVID-19 khiến bạn không thể đi từ nơi khởi hành hoặc đến điểm đến
    • Không thể tiếp cận chỗ ở hoặc trải nghiệm do lệnh hành chính chính thức của chính phủ liên quan đến COVID-19 (ví dụ: lệnh đóng cửa hoặc tạm ngưng hoạt động của cơ sở)
    • Có một sự gián đoạn giao thông liên quan đến COVID-19 ngăn cản việc tiếp cận chỗ ở hoặc trải nghiệm
  • Khách hoặc Chủ nhà có nghĩa vụ cách ly chính thức được áp dụng do được xác nhận dương tính với COVID-19, điều này khiến họ không thể thực hiện đặt phòng

Chính sách này không áp dụng cho các đặt phòng đã bị hủy:

  • Trước ngày thông báo hiện hành của chính phủ
  • Dựa trên thỏa thuận chung giữa Chủ nhà và khách

Giấy tờ bắt buộc

Nếu đặt phòng/đặt chỗ của bạn đủ điều kiện, vui lòng liên hệ với chúng tôi để hủy trước ngày nhận phòng. Bạn sẽ phải cung cấp tài liệu phản ánh lý do bạn không thể đi du lịch. Chúng tôi sẽ xem xét tài liệu và liên hệ lại với bạn. Tài liệu có thể được yêu cầu bao gồm:

  • Nếu khu vực bạn sống hoặc nơi khởi hành được đánh dấu là khu vực thảm họa đặc biệt hoặc được chính quyền tuyên bố tình trạng thảm họa, vui lòng cung cấp thông báo đánh giá mức độ rủi ro khu vực chính thức có liên quan cùng với bằng chứng về nơi cư trú và/hoặc bằng chứng về vị trí của bạn (chẳng hạn như ảnh chụp màn hình ứng dụng bản đồ của bạn)
  • Các quy định hạn chế đi lại chính thức hoặc các yêu cầu khác liên quan đến COVID-19 của chính phủ
  • Bằng chứng cho thấy nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển chuyến bay hoặc phương tiện mặt đất của bạn bị hủy do dịch COVID-19 hoặc các chính sách công liên quan
  • Bằng chứng về yêu cầu chính thức về việc cách ly (ví dụ: thư từ chính quyền)

Thể lệ chương trình

Nếu là khách Hàn Quốc và tin rằng Chính sách này áp dụng cho đặt phòng của mình, vui lòng liên hệ với chúng tôi để hủy đặt phòng của bạn. Trong mọi trường hợp, bạn nên chuẩn bị để cung cấp tài liệu cho thấy sự kiện đã ảnh hưởng đến bạn hoặc đặt phòng của bạn như thế nào trước ngày nhận phòng. Nếu đặt phòng/đặt chỗ của bạn không thuộc phạm vi áp dụng trong Chính sách trường hợp bất khả kháng của chúng tôi, chính sách hủy của Chủ nhà/Người tổ chức sẽ được áp dụng như thường lệ. Nếu bạn là Chủ nhà, bạn sẽ tìm thấy thông tin trong bảng điều khiển đón tiếp khách của mình.

Chúng tôi khuyến khích bạn liên hệ với Chủ nhà hoặc khách để thảo luận về việc hủy và hoàn tiền.

Thông tin thêm

Chúng tôi đã sắp xếp các bài viết trong Trung tâm tài nguyên để giúp cộng đồng của chúng tôi trong thời gian này. Bạn có thể tìm thấy thông tin mới nhất về ứng phó với COVID-19 của chúng tôi, từ thông tin cập nhật về chính sách đến các tài nguyên dành cho Chủ nhà và khách.

Bạn cũng có thể đọc Chính sách trường hợp bất khả kháng để tìm hiểu về phạm vi bảo hiểm khả dụng cho các trường hợp không liên quan đến COVID-19.

Chúng tôi yêu cầu tất cả các thành viên cộng đồng lưu ý đến sự tôn trọng, hòa nhập và Chính sách không phân biệt của chúng tôi khi tương tác với các thành viên cộng đồng khác.

Chúng tôi sẽ tiếp tục xem xét việc áp dụng Chính sách này. Vui lòng theo dõi trang này để biết thông tin cập nhật và thông tin mới.

Bài viết này có giúp ích cho bạn không?

Bài viết liên quan

  • Chính sách cộng đồng

    Chính sách sự kiện lớn gây gián đoạn

    Tìm thông tin chi tiết về cách xử lý các yêu cầu hủy đặt phòng/đặt chỗ khi các sự kiện không lường trước được, ngoài tầm kiểm soát của bạn phát sinh sau thời điểm đặt phòng/đặt chỗ và khiến việc hoàn tất đặt phòng/đặt chỗ của bạn là không khả thi hoặc bất hợp pháp.
  • Chính sách cộng đồng • Host cho thuê chỗ ở

    Chính sách hủy của chủ nhà

    Việc hủy đặt phòng có thể làm gián đoạn kế hoạch của khách và ảnh hưởng đến sự tin tưởng vào cộng đồng Airbnb. Do đó, chúng tôi áp dụng các hình thức phạt cho những trường hợp chủ nhà hủy.
  • Chính sách cộng đồng • Host trải nghiệm

    Các tiêu chuẩn và yêu cầu đối với Dịch vụ và Trải nghiệm Airbnb

    Xem chi tiết về các tiêu chuẩn và yêu cầu mà host Dịch vụ và Trải nghiệm Airbnb phải đáp ứng.
Nhận sự trợ giúp về đặt phòng/đặt chỗ, tài khoản và các vấn đề khác.
Đăng nhập hoặc đăng ký