Các đề xuất sẽ hiển thị sau khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm. Sử dụng mũi tên lên và xuống để xem. Sử dụng phím Enter để chọn. Nếu lựa chọn của bạn là một cụm từ, cụm từ đó sẽ được gửi để tìm kiếm. Nếu đề xuất là một liên kết, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang đó.
Điều khoản pháp lý

Bảo hiểm lưu trú cho người cư trú tại Úc

Bài viết này đã được dịch tự động.

Du lịch là trải nghiệm bổ ích, nhưng đôi khi mọi việc không diễn ra như mong đợi. Mọi người bị bệnh, chuyến bay bị hủy và hành lý bị mất tích. Chương trình Bảo vệ chỗ ở sẽ giúp bảo vệ bạn về mặt tài chính. 

Khách Airbnb sinh sống tại Úc có thể thêm chương trình Bảo vệ chỗ ở cho đặt phòng Airbnb của họ trên trang thanh toán. Hợp đồng bảo vệ chỗ ở do Chubb Insurance Australia Limited thẩm định và do Airbnb Australia Insurance Services Pty Ltd.

Bạn không sống ở quốc gia hoặc khu vực này? Tìm hiểu thêm thông tin về nơi có bảo hiểm. Khách ở khắp mọi nơi cũng có thể mua bảo hiểm du lịch bên ngoài Airbnb, trực tiếp thông qua trang web của công ty bảo hiểm du lịch hoặc bằng cách mua sắm trên trang web so sánh.

Thêm Bảo vệ chỗ ở vào đặt phòng của bạn

Nếu đặt phòng/đặt chỗ của bạn đủ điều kiện, bạn sẽ được cung cấp tùy chọn thêm Bảo vệ chỗ ở trên trang thanh toán. 

Trước khi thêm Bảo vệ chỗ ở vào đặt phòng của bạn, hãy nhớ xem lại Báo cáo tiết lộ sản phẩm và Hướng dẫn dịch vụ tài chính kết hợp và Xác định thị trường mục tiêu để đảm bảo phù hợp với bạn.

Ngay sau khi giao dịch mua Bảo vệ chỗ ở của bạn được xác nhận, bạn sẽ nhận được một email bao gồm một bản sao của Chính sách Bảo vệ chỗ ở của bạn, cũng như một liên kết đến trang thông tin chi tiết về kế hoạch của bạn, nơi bạn hủy chương trình Bảo vệ chỗ ở, bắt đầu yêu cầu bồi thường và nhiều thông tin khác.

Thực hiện thay đổi đối với đặt phòng của bạn

Chính sách Bảo vệ chỗ ở của bạn sẽ được tự động cập nhật nếu ngày đặt phòng Airbnb của bạn thay đổi và không có yêu cầu bồi thường đối với chính sách hiện tại. Nếu thay đổi ảnh hưởng đến tổng giá đặt phòng, bạn sẽ bị trừ hoặc được hoàn lại số tiền đã điều chỉnh cho chương trình Bảo vệ chỗ ở. Bạn sẽ không được hoàn tiền nếu đã bắt đầu chuyến đi hoặc bạn đã gửi yêu cầu bồi thường theo chính sách này.

Những hạng mục được bảo hiểm

Bảo vệ chỗ ở thông qua Chubb Úc bảo hiểm:

  • Hủy VÀ sửa đổi chuyến ĐI: Được bồi hoàn lên đến 100% chi phí đặt phòng Airbnb nếu bạn cần hủy hoặc rút ngắn chuyến đi vì một lý do thuộc phạm vi bảo hiểm, chẳng hạn như bệnh tật không lường trước được, thương tích, hủy chuyến bay do thời tiết hoặc bạn không thể ở tại nhà/phòng cho thuê bạn đã đặt do thiên tai.
  • Y TẾ khẩn cấp Ở nước ngoài: Được bảo hiểm không giới hạn cho mỗi người (đối với các chuyến đi quốc tế), tùy thuộc vào một số giới hạn quyền lợi nhất định, đối với các dịch vụ y tế khẩn cấp ở nước ngoài được chấp thuận trong chuyến đi của bạn, chẳng hạn như bệnh viện và dịch vụ xe cứu thương. Lưu ý rằng các tình trạng y tế đã có từ trước không được bảo hiểm, như được nêu dưới đây.
  • Sơ tán y tế khẩn cấp: Không giới hạn cho mỗi người. Trong trường hợp khẩn cấp về y tế, hãy được bảo hiểm sơ tán hoặc vận chuyển và các chi phí khác để đến bệnh viện.
  • Chuyến bay và phương tiện di chuyển khác: Nhận tới 1.000 AUD/người (trong nước) hoặc tối đa 5.000 AUD/người (quốc tế) nếu bạn hoặc khách trong nhóm của bạn phải hủy phương tiện di chuyển (chẳng hạn như chuyến bay hoặc phà) đến hoặc đi từ đặt phòng/đặt chỗ Airbnb của bạn vì lý do đủ điều kiện. Để được bảo hiểm, lịch trình du lịch ban đầu phải diễn ra trong vòng 48 giờ kể từ thời điểm đặt phòng Airbnb của bạn. Tất cả các phương tiện giao thông phải được lên kế hoạch trước và không được hoàn tiền.
  • Chuyến bay bị lỡ chuyến bay kết nối: Đối với các kế hoạch quốc tế, được bồi hoàn lên đến $ 10.000 AUD mỗi người nếu bạn hoặc khách trong nhóm của bạn bị lỡ chuyến bay do chuyến bay chuyển tiếp đến của bạn đến muộn. Để được bảo hiểm, lịch trình du lịch ban đầu của bạn phải nằm trong vòng 48 giờ kể từ thời điểm đặt phòng/đặt chỗ trên Airbnb.
  • Số tiền thuê xe vượt quá: Được bồi hoàn lên đến $ 5.000 AUD nếu bạn hoặc khách trong nhóm của bạn thuê xe, gặp tai nạn và phải trả tiền thuê xe vượt quá.
  • Chuyến bay bị trễ: Được bồi hoàn lên đến 250 AUD mỗi người nếu chuyến bay của bạn bị hoãn từ 6 giờ trở lên hoặc nếu bạn bị từ chối lên máy bay do đặt phòng quá nhiều và không được cung cấp phương án thay thế trong 6 giờ trở lên. Bạn có thể đủ điều kiện nhận thêm tiền nếu chuyến bay của bạn bị hoãn thêm 24 giờ nữa, sau lần trì hoãn đầu tiên, lên đến 500 AUD/người (trong nước) hoặc 2.000 AUD/người (quốc tế). Để được bảo hiểm, lịch trình du lịch ban đầu của bạn phải nằm trong vòng 48 giờ kể từ thời điểm đặt phòng Airbnb.
  • Trì hoãn hành lý: Được bồi hoàn lên đến $ 500 AUD mỗi người cho quần áo, đồ vệ sinh cá nhân và một số chi phí khác nếu hành lý ký gửi của bạn bị trì hoãn từ 24 giờ trở lên. Bạn có thể đủ điều kiện nhận thêm $ 500 AUD mỗi người nếu hành lý của bạn bị trễ thêm 24 giờ nữa.
  • Tài sản cá nhân bị thất lạc, mất cắp hoặc hư hại: Được bồi hoàn lên đến $ 5.000 mỗi người cho trường hợp mất mát, trộm cắp hoặc hư hại hành lý và các vật dụng cá nhân khác, và các thiết bị điện tử cá nhân (lên đến $ 4.000).
  • Hộ chiếu và giấy tờ thông hành: Được bồi hoàn lên đến $ 500 AUD mỗi người cho các chi phí bạn phải chịu nếu hộ chiếu bị mất hoặc bị đánh cắp ở nước ngoài trong chuyến đi của bạn.
  • Khuyết tật vĩnh viễn: Được nhận $ 25.000 AUD/người (trong nước) hoặc $ 100.000 AUD/người (quốc tế) nếu bạn hoặc khách trong nhóm của bạn bị thương tích gây ra tình trạng khuyết tật vĩnh viễn. Khuyết tật phải được chẩn đoán trong vòng 12 tháng kể từ khi bị thương.
  • Tử vong do tai nạn: Nhận tới 25.000 AUD cho mỗi người lớn (trong nước) hoặc lên đến 100.000 AUD cho mỗi người lớn (quốc tế) nếu bạn hoặc khách trong nhóm của bạn chết do thương tích hoặc biến mất khi đi bằng phương tiện giao thông công cộng. Quyền lợi này có giới hạn chính sách $ 250.000 AUD (trong nước) và $ 1.000.000 AUD (quốc tế).

    Những hạng mục không thuộc phạm vi áp dụng

    • Bất kỳ sự kiện nào xảy ra hơn 48 giờ trước hoặc sau kỳ ở qua Airbnb của bạn, ngoại trừ các sự kiện dẫn đến yêu cầu hủy.
    • Hủy chuyến đi hoặc chậm trễ khi lịch trình du lịch ban đầu của bạn cách chỗ ở qua Airbnb hơn 48 giờ.
    • Các tình trạng y tế từ trước, thay đổi ý định, đi du lịch trái với tư vấn y tế, tham gia vào các môn thể thao và hoạt động bị loại trừ.

    Để biết thông tin đầy đủ về những nội dung được bảo hiểm, vui lòng xem lại Tuyên bố tiết lộ sản phẩm (PDS).

    Phạm vi bảo hiểm cho COVID-19

    Mặc dù đại dịch không được bảo hiểm du lịch chi trả, nhưng COVID-19 có thể được bảo hiểm trong một số trường hợp vì đó là bệnh tật. Tuy nhiên, hợp đồng bảo hiểm của bạn không áp dụng cho việc hủy chuyến đi, cắt giảm hoặc thay đổi do đóng cửa biên giới do COVID-19 hoặc cách ly bắt buộc. 

    Tham khảo Tuyên bố tiết lộ sản phẩm để biết thêm thông tin. 

    Người được bảo hiểm

    Chương trình Bảo vệ chỗ ở bảo vệ bạn và bất kỳ ai đi cùng bạn đáp ứng các tiêu chí đủ điều kiện và sẽ ở lại, hoặc những người có ý định ở lại, ít nhất một đêm tại đặt phòng Airbnb. Những người này không cần phải được thêm vào đặt phòng/đặt chỗ trên Airbnb hoặc có tên trong chính sách để được bảo hiểm và không có giới hạn độ tuổi. Để biết thông tin đầy đủ, vui lòng xem Tuyên bố tiết lộ sản phẩm (PDS).

    .

    Hủy kế hoạch của bạn

    Cư dân Úc có thể hủy chương trình Bảo vệ chỗ ở trong vòng 14 ngày kể từ ngày phát hành chính sách và được hoàn lại toàn bộ phí bảo hiểm. Phí bảo hiểm không được hoàn lại sau thời gian hủy 14 ngày này, trừ khi Chủ nhà hoặc Airbnb hủy Chỗ ở Airbnb. Xin lưu ý rằng bạn không thể hủy chương trình bảo vệ chỗ ở sau khi đã khởi hành chuyến đi hoặc bắt đầu yêu cầu bồi thường, ngay cả khi bạn đang ở trong thời gian hủy.

    Để hủy gói, chỉ cần vào trang thông tin kế hoạch của bạn và chọn Hủy gói.

    Đưa ra yêu cầu bồi thường

    Yêu cầu bồi thường do Chubb xử lý từ đầu đến cuối. Bạn bắt đầu yêu cầu bồi thường bằng cách vào trang thông tin kế hoạch và chọn Bắt đầu yêu cầu bồi thường hoặc liên hệ trực tiếp với Chubb.

    Cách yêu cầu trợ giúp

    Nếu bạn có thắc mắc về chương trình bảo vệ chỗ ở hoặc cần trợ giúp về yêu cầu bồi thường, hãy liên hệ với Chubb bằng cách gọi số 1-800-425-586 hoặc gửi email đến địa chỉ: airbnb.au@chubb.com.

    Đối với trường hợp khẩn cấp về y tế và đi lại ở nước ngoài, hãy gọi số +61-2-8907-5666.

    Chubb Insurance Australia Limited ABN 23 001 642 020 AFSL No. 239687 (Chubb) là tổ chức phát hành sản phẩm này và Airbnb Australia Insurance Services Pty Ltd ABN 66 681 023 389 (Airbnb) phân phối sản phẩm này. Airbnb là Đại diện ủy quyền của Chubb (số AR: 001311886). Chubb và Airbnb không xem xét các mục tiêu, tình hình tài chính hoặc nhu cầu của bạn; bất kỳ lời khuyên nào được cung cấp chỉ là chung chung. Để quyết định xem sản phẩm có phù hợp với bạn hay không hoặc để biết thông tin về cách liên hệ với quy trình giải quyết tranh chấp của Chubb và Chubb, hãy đọc Tuyên bố tiết lộ sản phẩm kết hợp (PDS) và Hướng dẫn dịch vụ tài chính (FSG)Xác định thị trường mục tiêu (TMD). Vui lòng xem thêm Chính sách quyền riêng tư của Chubb. Bảo hiểm phải tuân theo các điều khoản, điều kiện, trường hợp loại trừ và giới hạn được áp dụng.

    Bài viết liên quan

    Nhận sự trợ giúp về đặt phòng/đặt chỗ, tài khoản và các vấn đề khác.
    Đăng nhập hoặc đăng ký