Các đề xuất sẽ hiển thị sau khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm. Sử dụng mũi tên lên và xuống để xem. Sử dụng phím Enter để chọn. Nếu lựa chọn của bạn là một cụm từ, cụm từ đó sẽ được gửi để tìm kiếm. Nếu đề xuất là một liên kết, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang đó.
Hướng dẫn thực hiện • Chủ nhà

Giải thích về khoản điều chỉnh thu nhập

Bài viết này đã được dịch tự động.

Khoản điều chỉnh là số tiền mà Chủ nhà còn nợ do hủy, thay đổi đặt phòng hoặc vi phạm Chính sách hoàn tiền cho khách của chúng tôi.

Kiểm tra trạng thái của khoản điều chỉnh

Kiểm tra trạng thái của khoản điều chỉnh trên máy tính

  1. Nhấp vào Hôm nay > Menu > Thu nhập
  2. Chuyển đến mục Đã thanh toán hoặc Sắp tới để tìm khoản điều chỉnh của bạn

Các điều chỉnh sẽ được tự động khấu trừ vào (các) khoản chi trả theo lịch tiếp theo. Nếu bạn đã thiết lập bất kỳ quy tắc định tuyến chi trả nào, việc điều chỉnh sẽ được chia theo tỷ lệ phần trăm mà bạn đã thiết lập, trên cơ sở mỗi danh sách. Ngoài ra, các điều chỉnh cũng có thể ảnh hưởng đến các khoản chi trả của Đồng chủ nhà.

Bài viết này có giúp ích cho bạn không?

Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn thực hiện • Chủ nhà

    Tìm thu nhập của bạn

    Bạn có thể kiểm tra trạng thái thu nhập của mình và xem thông tin chi tiết về thu nhập của bạn từ bảng điều khiển thu nhập.
  • Hướng dẫn thực hiện • Host cho thuê chỗ ở

    Những trường hợp chủ nhà có thể phải hoàn tiền do khiếu nại của khách

    Nếu bạn không đáp ứng một hoặc nhiều yêu cầu cơ bản của chúng tôi, Airbnb có thể yêu cầu bạn hoàn tiền cho khách.
  • Hướng dẫn thực hiện • Chủ nhà

    Thời gian nhận tiền chi trả

    Chúng tôi thường gửi tiền chi trả khoảng 24 giờ sau khi khách nhận phòng đối với chỗ ở, và sau khi hoàn tất dịch vụ hoặc trải nghiệm. Tuy nhiên, thời điểm bạn nhận được tiền chi trả có thể phụ thuộc vào một số yếu tố.
Nhận sự trợ giúp về đặt phòng/đặt chỗ, tài khoản và các vấn đề khác.
Đăng nhập hoặc đăng ký