Các đề xuất sẽ hiển thị sau khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm. Sử dụng mũi tên lên và xuống để xem. Sử dụng phím Enter để chọn. Nếu lựa chọn của bạn là một cụm từ, cụm từ đó sẽ được gửi để tìm kiếm. Nếu đề xuất là một liên kết, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang đó.
Hướng dẫn thực hiện • Khách

Hủy lượt đặt phòng đã được thanh toán thông qua Klarna

Ngay cả khi sử dụng gói thanh toán Klarna, bạn vẫn có thể hủy đặt phòng. Tuy nhiên, bạn sẽ phải hủy chuyến đi trên Airbnb – Klarna không thể hủy đặt phòng dưới bất kỳ hình thức nào.

Hủy lượt đặt được thanh toán thông qua Klarna

Nếu bạn sử dụng gói thanh toán Klarna và hủy đặt phòng, yêu cầu hoàn tiền của bạn phải tuân theo chính sách hủy đối với lượt đặt đó. Ngoài ra, gói thanh toán Klarna của bạn sẽ bị hủy, và nếu có, khoản tiền hoàn sẽ được chuyển đến Klarna, sau đó được gửi lại cho bạn dựa trên số dư trong gói thanh toán.

Nếu bạn đủ điều kiện được hoàn tiền, bạn có thể nhận được khoản tiền hoàn này sau từ 5 – 7 ngày làm việc.

Lưu ý: Số tiền Klarna hoàn lại cho bạn có thể khác với số tiền mà Airbnb hoàn lại cho Klarna. Klarna sẽ không hoàn lại khoản tiền lãi được trả theo gói thanh toán Klarna.

Trường hợp hủy – ví dụ 1

Julia đã đặt một chuyến đi đến Hawaii vào cuối năm và sử dụng phương thức Thanh toán theo 4 đợt với Klarna. Tổng chi phí đặt phòng là 800 USD. Như vậy, trong đợt thanh toán đầu tiên, Julia đã trả 200 USD (800 USD/4 = 200 USD).

Nhưng không may, Julia phải hủy chuyến đi đến Hawaii. Theo chính sách hủy áp dụng cho chuyến đi của Julia, để được hoàn tiền đầy đủ, cô phải hủy trước ngày nhận phòng ít nhất 30 ngày.

Julia hủy chuyến đi kịp thời và Klarna hoàn lại cho cô 200 USD, là khoản thanh toán đợt đầu đã được thực hiện theo gói thanh toán của Klarna.

Trường hợp hủy – ví dụ 2

Madison đã đặt một chuyến đi đến Pháp với phương thức Thanh toán theo 4 đợt với Klarna. Tổng chi phí của chuyến đi là 500 USD. Như vậy, trong đợt thanh toán đầu tiên, Madison đã thanh toán 125 USD (500 USD/4 = 125 USD).

Nhưng sau đó, Madison nhận ra rằng cô phải hủy chuyến đi. Chỉ còn 2 tuần nữa là chuyến đi diễn ra. Để được hoàn tiền đầy đủ cho chuyến đi, Madison phải hủy trước ngày nhận phòng ít nhất 30 ngày.

Vì đây là trường hợp hủy muộn và chính sách hủy chỉ cho phép hoàn lại 50% chi phí chuyến đi, nên Airbnb sẽ hoàn lại 250 USD cho Klarna và Madison phải thanh toán thêm 125 USD cho Klarna trước khi gói thanh toán kết thúc.

Kiểm tra trạng thái hoàn tiền của bạn nếu bạn thanh toán qua Klarna

Để kiểm tra trạng thái hoàn tiền trên máy tính

  1. Nhấp vào Chuyến đi 
  2. Trong mục Chuyến đi đã hủy, nhấp vào chuyến đi mà bạn muốn kiểm tra
  3. Nhấp vào Theo dõi khoản tiền hoàn lại
  4. Kiểm tra số tiền hoàn lại của bạn trong mục Trạng thái hoàn tiền

Airbnb sẽ gửi đến Klarna khoản tiền hoàn lại cho phần chênh lệch. Có thể mất 14 ngày làm việc để khoản tiền hoàn lại này được ghi nhận trong tài khoản Klarna của bạn.

Tuy nhiên, sau khi gửi khoản tiền hoàn lại đến Klarna, chúng tôi không thể cung cấp thêm thông tin về trạng thái khoản tiền tại Klarna. Để biết bất kỳ thông tin nào về khoản tiền hoàn lại do Klarna phát hành, hãy liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng của họ.

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn hủy đặt phòng nhưng không được hoàn tiền hoặc chỉ được hoàn một phần

Nếu không thể hủy chuyến đi trong thời hạn được hoàn tiền theo chính sách hủy, bạn sẽ phải thanh toán số tiền được xác định dựa trên chi phí đặt phòng và chính sách hủy áp dụng cho lượt đặt phòng đó. Điều này có nghĩa là bạn vẫn có thể phải thanh toán thêm cho Klarna, tùy thuộc vào số dư hiện có trong gói thanh toán của bạn.

Điều gì sẽ xảy ra nếu chủ nhà hủy lượt đặt phòng đã được bạn thanh toán thông qua Klarna

Mỗi lượt đặt phòng được thực hiện trên Airbnb đều đi kèm với chương trình bảo vệ AirCover cho khách khi gặp phải các vấn đề lớn, bao gồm trường hợp bị chủ nhà hủy khi còn cách thời điểm nhận phòng 30 ngày trở xuống.

Trong trường hợp hãn hữu khi chủ nhà cần hủy đặt phòng của bạn, chúng tôi sẽ tự động hoàn lại cho Klarna số tiền đã được thanh toán. Sau đó, Klarna sẽ hoàn tiền cho bạn dựa trên số dư trong gói thanh toán của bạn.

Bài viết này có giúp ích cho bạn không?

Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn thực hiện • Khách

    Trả góp chi phí đặt phòng với Klarna

    Gói thanh toán "trả góp" của Klarna cho phép bạn chia số tiền phải thanh toán cho một chuyến đi thành nhiều khoản thanh toán theo tuần hoặc theo tháng – giúp bạn linh hoạt hơn về cách thức và thời điểm thanh toán.
  • Hướng dẫn thực hiện • Khách

    Những ai đủ điều kiện sử dụng Klarna để trả góp

    Klarna thực hiện kiểm tra tính đủ điều kiện để xác định xem họ có thể đề xuất một gói thanh toán cho bạn hay không. Nếu đủ điều kiện, bạn sẽ có tùy chọn thanh toán toàn bộ chi phí đặt phòng vào thời điểm đặt, hoặc Trả góp với Klarna.
  • Hướng dẫn thực hiện • Khách

    Phương thức thanh toán được chấp nhận

    Chúng tôi hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán, tùy thuộc vào quốc gia nơi bạn mở tài khoản thanh toán.
Nhận sự trợ giúp về đặt phòng/đặt chỗ, tài khoản và các vấn đề khác.
Đăng nhập hoặc đăng ký