Khi bạn đặt phòng và thanh toán đầy đủ, biên lai hoặc hóa đơn được tạo tại thời điểm đó là cuối cùng và không thể thay đổi.
Trường hợp ngoại lệ là nếu sau này bạn thay đổi đặt phòng/đặt chỗ theo cách làm tăng hoặc giảm giá hoặc thực hiện thay đổi không thuộc phạm vi áp dụng của chính sách hủy của chủ nhà/người tổ chức. Trong những trường hợp này, biên lai mới sẽ được tạo cho thấy số tiền mới đã thanh toán hoặc số tiền mới cộng với số tiền hoàn lại, nếu có.
Mọi biên lai đã được tạo sẽ không cập nhật dựa trên thông tin bạn thêm hoặc thay đổi sau khi đặt phòng được xác nhận và thanh toán đầy đủ.
Điều này bao gồm các thay đổi đối với đặt phòng của bạn như:
Loại tiền tệ hiển thị trên biên lai của bạn là loại tiền tệ bạn đã thanh toán tại thời điểm đặt phòng và không thể tạo biên lai mới bằng loại tiền tệ khác.
Nếu bạn thực hiện sửa đổi cho đặt phòng của mình, điều này sẽ làm thay đổi chi phí - như thêm vào số lượng khách hoặc thay đổi ngày - biên lai mới sẽ được phát hành.
Nếu bạn thực hiện sửa đổi đối với đặt phòng/đặt chỗ dẫn đến không thay đổi giá, biên lai mới sẽ không được phát hành.
Việc gửi thanh toán cho chủ nhà của bạn bằng Trung tâm giải quyết sẽ không thay đổi bất kỳ biên lai nào đã được phát hành, nhưng bạn sẽ nhận được biên lai mới cho khoản thanh toán trong Trung tâm giải quyết trong email của mình.
Nếu bạn đã thanh toán cho một đặt phòng bằng một phần thanh toán ngay bây giờ, một phần kế hoạch thanh toán sau và bạn đã lên lịch thanh toán sắp tới, mọi thay đổi được thực hiện trước khi khoản thanh toán sắp tới được xử lý sẽ được hiển thị trên biên lai mới.
Ví dụ: nếu bạn điều chỉnh số lượng khách hoặc thay đổi ngày đi trước ngày thanh toán theo lịch, biên lai mới của bạn sẽ hiển thị các thông tin cập nhật này.