Các đề xuất sẽ hiển thị sau khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm. Sử dụng mũi tên lên và xuống để xem. Sử dụng phím Enter để chọn. Nếu lựa chọn của bạn là một cụm từ, cụm từ đó sẽ được gửi để tìm kiếm. Nếu đề xuất là một liên kết, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang đó.
Hướng dẫn thực hiện • Host trải nghiệm

Chuỗi tin nhắn cho người tổ chức trải nghiệm

Bài viết này đã được dịch tự động.

Theo mặc định, bạn có thể quản lý các cuộc trò chuyện cho trải nghiệm của mình trong một chuỗi tin nhắn nhóm. Với mỗi lượt đặt, một chuỗi tin nhắn cho nhóm sẽ tự động được tạo. Đây là nơi để bạn, host hỗ trợ và tất cả các khách của bạn được kết nối với nhau. 

Bạn cần trò chuyện riêng với khách? Không vấn đề gì. Bạn có thể nhấp hoặc nhấn vào Chi tiết và tìm thấy chúng trong Who's going.

Bạn có thể gửi tin nhắn trả lời nhanh đã lên lịch trong tin nhắn riêng hoặc tin nhắn nhóm

Dưới đây là các tùy chọn để tự động gửi phản hồi nhanh cho trải nghiệm của bạn:

  • Đặt chỗ được xác nhận (riêng tư): Bạn có thể gửi xác nhận đặt phòng cho khách trong tin nhắn riêng 1:1.
  • Đặt phòng đầu tiên được xác nhận (nhóm): Bạn có thể gửi tin nhắn chào mừng đến chuỗi nhóm khi khách đầu tiên đặt và tin nhắn đó sẽ được hiển thị cho tất cả các khách tiếp theo đặt trải nghiệm của bạn. Lưu ý rằng tin nhắn sẽ không được gửi lại cho mỗi đặt phòng tiếp theo - tin nhắn sẽ chỉ được gửi sau lần đặt phòng đầu tiên.
  • Trải nghiệm bắt đầu (nhóm): Bạn có thể gửi tin nhắn nhóm cho tất cả khách, trong đó có tất cả thông tin về thời gian và địa điểm bắt đầu trải nghiệm của bạn.
  • Trải nghiệm kết thúc (nhóm): Bạn có thể gửi tin nhắn nhóm đến khách cảm ơn họ đã tham gia trải nghiệm.
    Bài viết này có giúp ích cho bạn không?
    Nhận sự trợ giúp về đặt phòng/đặt chỗ, tài khoản và các vấn đề khác.
    Đăng nhập hoặc đăng ký