Các dịch vụ và trải nghiệm phải có chất lượng cao và an toàn. Đó là lý do tại sao chúng tôi yêu cầu chủ nhà (bao gồm cả đồng chủ nhà) tuân thủ cả Quy chuẩn chung dành cho người tổ chức và Chính sách an toàn khi phục vụ khách đối với Dịch vụ và Trải nghiệm.
Tìm hiểu thêm về các kỳ vọng về an toàn và chất lượng đối với nhà ở.
Chủ nhà cần duy trì xếp hạng sao cao và tôn trọng các yêu cầu đặt phòng đã được xác nhận.
Để cung cấp dịch vụ hoặc trải nghiệm chất lượng cao, nhà/phòng cho thuê của chủ nhà cũng phải chính xác, chủ nhà phải chuẩn bị sẵn sàng và chủ nhà phải tôn trọng chỗ ở.
Người tổ chức phải cung cấp dịch vụ hoặc trải nghiệm mà họ đã hứa với khách. Điều này bao gồm việc chính xác về những điều sau đây:
Người tổ chức phải chuẩn bị sẵn sàng để cung cấp dịch vụ hoặc trải nghiệm. Điều này bao gồm việc thực hiện những việc sau:
Trong trường hợp khách cung cấp địa điểm hoặc dịch vụ hoặc trải nghiệm diễn ra ở nơi công cộng, chủ nhà phải tránh làm hư hại tài sản và phải tự dọn dẹp.
Airbnb ưu tiên sự an toàn trong tất cả các nhà/phòng cho thuê của mình và chúng tôi cũng mong đợi điều tương tự từ những người tổ chức trải nghiệm và dịch vụ. Điều này có nghĩa là chủ nhà phải:
Các cân nhắc về chất lượng và an toàn có thể khác nhau tùy thuộc vào loại hoạt động và chủ nhà phải chịu trách nhiệm đảm bảo các dịch vụ cụ thể của họ có chất lượng cao và an toàn. Chúng tôi đã cung cấp thêm các kỳ vọng đối với các chủ nhà cung cấp các loại dịch vụ hoặc trải nghiệm sau:
Chúng tôi cam kết thực thi các quy tắc này. Khi báo cáo vi phạm các quy tắc này, chủ nhà hoặc mục cho thuê của họ có thể bị tạm ngưng hoặc xóa khỏi nền tảng. Chủ nhà sẽ phải chịu trách nhiệm về các vi phạm của đồng chủ nhà và trợ lý của họ.
Airbnb cũng có thể thực hiện các hành động khác, chẳng hạn như đưa ra cảnh báo, hủy đặt phòng sắp tới hoặc đang hoạt động, hoàn tiền cho khách từ khoản chi trả của chủ nhà hoặc yêu cầu chủ nhà cung cấp bằng chứng cho thấy họ đã giải quyết các vấn đề trước khi họ có thể tiếp tục đón tiếp khách.
Ngoài ra, chủ nhà hủy đặt phòng đã được xác nhận hoặc bị phát hiện phải chịu trách nhiệm cho việc hủy, có thể phải đối mặt với các hậu quả khác như phí hủy. Airbnb có thể miễn phí hủy và trong một số trường hợp, các hình thức phạt khác nếu chủ nhà hủy vì một số lý do hợp lệ nhất định nằm ngoài tầm kiểm soát của chủ nhà. Bạn có thể tìm thấy thông tin chi tiết trong Chính sách hủy của Chủ nhà đối với Dịch vụ và Trải nghiệm của chúng tôi.
Chủ nhà có thể khiếu nại các quyết định bằng cách liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng hoặc thông qua liên kết mà chúng tôi cung cấp trong email thực thi để bắt đầu quy trình khiếu nại. Chúng tôi sẽ xem xét và xem xét bất kỳ thông tin bổ sung nào mà chủ nhà cung cấp.