Chuyển đến nội dung
    Điều hướng về phía trước để truy cập kết quả được đề xuất

    Điều gì xảy ra nếu tôi cần hủy do gặp vấn đề với nhà/phòng cho thuê hoặc chủ nhà?

    Nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra trong kỳ lưu trú của bạn, thông thường bạn nên thử nói chuyện với chủ nhà trước tiên – hầu hết chủ nhà đều thích nhanh chóng giải quyết mọi vấn đề bằng cách khắc phục vấn đề đó, hoàn tiền một phần hoặc cả hai phương án này. Bạn có thể nhắn tin cho chủ nhà từ hộp thư của mình.

    Nếu bạn thỏa thuận được với chủ nhà mà bao gồm việc bồi hoàn, bạn và chủ nhà có thể sử dụng Trung tâm giải quyết để gửi và nhận tiền. Nếu chủ nhà hủy đặt phòng, bạn sẽ luôn được hoàn tiền đầy đủ, bao gồm mọi khoản phí và thuế.

    Nhưng nếu chủ nhà không thể hoặc không giúp đỡ, bạn có thể đủ điều kiện được hoàn tiền đầy đủ theo Chính sách hoàn tiền cho khách của chúng tôi nếu bạn liên hệ với Airbnb trong vòng 24 giờ kể từ khi phát hiện vấn đề.

    Các vấn đề du lịch đủ điều kiện được yêu cầu bồi thường theo Chính sách hoàn tiền cho khách

    Có thêm thông tin chi tiết trong Chính sách hoàn tiền cho khách, nhưng dưới đây là tổng quan về phạm vi áp dụng của chính sách:

    • Không vào được nhà/phòng cho thuê, như khi chủ nhà cung cấp sai mã hộp khóa an toàn và không thể liên lạc được hoặc nếu họ thay đổi đặt phòng của bạn sang nhà/phòng cho thuê khác mà không có sự đồng ý của bạn
    • Không gian không an toàn hoặc sạch sẽ khi bạn đến nơi, bao gồm cả việc đồ dùng bằng vải bẩn, có động vật gây hại hay côn trùng nguy hiểm, hoặc các mối đe dọa về an toàn hay sức khỏe
    • Các tiện nghi chính bị thiếu hoặc không dùng được, ví dụ như nhà bếp đang được xây dựng, hồ bơi đang bị hư hỏng trong những tháng mùa hè hoặc lò sưởi bị hỏng trong mùa đông
    • Chỗ ở không giống như mô tả trong phần mô tả nhà/phòng cho thuê, ví dụ như khác biệt về số phòng hoặc giường, hoặc thiếu các tiện nghi phù hợp với người khuyết tật

    Gửi yêu cầu bồi thường trong vòng 24 giờ

    Nếu bạn gặp phải vấn đề du lịch như một trong những trường hợp trên tại bất kỳ thời điểm nào trong chuyến đi của mình, hãy:

    1. Thu thập bằng chứng: Nếu có thể, hãy chụp ảnh hoặc quay video để ghi lại dẫn chứng về các vấn đề như đồ dùng bằng vải bị bẩn hoặc mã vào cửa không chính xác
    2. Liên hệ với chúng tôi: Nhắn tin hoặc gọi cho Airbnb trong vòng 24 giờ kể từ lúc nhận thấy vấn đề du lịch và chia sẻ ảnh hoặc video
    3. Giữ liên lạc: Chúng tôi cần liên hệ lại với bạn để cập nhật thông tin cụ thể về các bước tiếp theo
    Bạn có nhận được sự trợ giúp cần thiết không?
    Bài viết liên quan