Dưới đây là một số mẹo giúp bạn và tòa nhà của bạn có cùng quan điểm về việc đón tiếp khách trên Airbnb:
Trước khi bạn bắt đầu đón tiếp khách, hãy biết những hợp đồng và quy tắc nào ảnh hưởng đến bạn, chẳng hạn như hợp đồng thuê, nội quy chung cư cao cấp hoặc quy tắc hợp tác xã, quy tắc của HOA hoặc quy tắc do các tổ chức thuê nhà thiết lập. Đặc biệt chú ý đến bất kỳ quy tắc nào về khách hoặc cho thuê lại và hỏi người quản lý tòa nhà của bạn nếu bạn không chắc chắn về bất kỳ điều gì.
Đảm bảo bạn hiểu và tuân thủ các quy tắc này trước khi đăng cho thuê chỗ ở của mình. Nếu bạn đã đăng cho thuê chỗ ở của mình, hãy dành chút thời gian để xem lại các quy tắc này và các luật khác tại thành phố hoặc tiểu bang của bạn để đảm bảo rằng bạn đang tuân thủ.
Hãy cho tòa nhà của bạn biết thêm về bạn là ai, bạn quan tâm đến ngôi nhà của mình như thế nào và lý do bạn muốn đón tiếp khách trên Airbnb.
Cho tòa nhà của bạn biết Airbnb là một cộng đồng được xây dựng dựa trên sự tin tưởng như thế nào. Mọi người trên Airbnb đều có hồ sơ để giúp các khách hoặc chủ nhà khác tìm hiểu nhau. Đánh giá là một cách tuyệt vời để chủ nhà và khách đưa ra phản hồi cho nhau. Ngoài ra, Airbnb còn cung cấp AirCover cho Chủ nhà, cung cấp chương trình bảo vệ toàn diện cho Chủ nhà. Chương trình này bao gồm quy trình xác minh danh tính của khách, sàng lọc đặt phòng, bảo vệ thiệt hại cho Chủ nhà trị giá 3 triệu USD, bảo hiểm trách nhiệm cho Chủ nhà trị giá 1 triệu USD và đường dây an toàn 24/24. Tìm hiểu thêm về AirCover: https://www.airbnb.com/aircover.
Phối hợp với tòa nhà của bạn để đặt ra các hướng dẫn về thời gian và cách thức đón tiếp khách. Để cho thấy tòa nhà của bạn, bạn là một chủ nhà có trách nhiệm và giúp họ cảm thấy thoải mái hơn:
Thể hiện cam kết của bạn về việc trở thành chủ nhà có trách nhiệm bằng cách cho hàng xóm biết họ có thể liên hệ với bạn hoặc báo cáo vấn đề với chủ nhà hoặc khách Airbnb, và chúng tôi sẽ liên hệ để giải quyết vấn đề đó.
Chủ sở hữu và người quản lý tòa nhà có thể cho phép cư dân của họ đón tiếp khách trên Airbnb với các biện pháp kiểm soát và khả năng hiển thị đối với hoạt động đón tiếp khách. Quản lý tòa nhà cũng có thể chia sẻ một phần thu nhập đặt phòng. Để quản lý tòa nhà của bạn liên lạc với Airbnb về cách trở nên thân thiện với Airbnb, hãy yêu cầu họ hoàn thành biểu mẫu trên trang này.
Nếu người quản lý tòa nhà từ chối yêu cầu đón tiếp khách trên Airbnb của bạn, đừng ngại hỏi lý do. Bạn có thể giải quyết mối lo ngại của họ, giúp họ hiểu thêm về Airbnb. Nếu cách này không hiệu quả và bạn sẵn sàng chuyển đi, bạn có thể khám phá các căn hộ khác phù hợp với Airbnb tại airbnb.com/airbnb-friendly.