Nếu trên tài khoản của bạn hiện có một phương thức thanh toán không chính xác (ví dụ: thẻ tín dụng đã hết hạn), bạn có thể cập nhật thông tin thẻ hoặc thêm phương thức thanh toán mới.
Bạn có thể thêm thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ hay một phương thức thanh toán khác vào tài khoản của mình.
Khách có phương thức thanh toán tại một số quốc gia – như Ấn Độ và Brazil – có thể không thêm được phương thức thanh toán vào tài khoản. Trong trường hợp này, bạn cần phải bổ sung thông tin thanh toán ở bước thanh toán khi đặt phòng/đặt chỗ. Tìm hiểu thêm về các phương thức thanh toán cụ thể được chấp nhận ở một số quốc gia nhất định.
Bạn có thể xóa phương thức thanh toán trong tài khoản nếu phương thức đó hiện đang không được sử dụng cho lượt đặt nào đang chờ xử lý hoặc đang hoạt động, hay một lượt đặt mới kết thúc cách đây chưa đầy 14 ngày. Bạn cũng không thể xóa phương thức thanh toán của mình nếu chủ nhà/người tổ chức đã yêu cầu bạn bồi hoàn và Airbnb đang xem xét yêu cầu của họ.
Bạn có thể chọn phương thức thanh toán để phương thức này xuất hiện đầu tiên trong danh sách phương thức thanh toán khả dụng.