Các đề xuất sẽ hiển thị sau khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm. Sử dụng mũi tên lên và xuống để xem. Sử dụng phím Enter để chọn. Nếu lựa chọn của bạn là một cụm từ, cụm từ đó sẽ được gửi để tìm kiếm. Nếu đề xuất là một liên kết, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang đó.
Hướng dẫn thực hiện
Khách

Thời điểm thanh toán tiền đặt trải nghiệm

You just made a reservation—congrats! So, what happens next? Your payment method will be charged as soon as your reservation is confirmed (excluding security deposits). This applies for Instant Book, too.

No matter how far in advance you book, the Host doesn’t receive payment until 24 hours after your scheduled check-in. This gives both of you time to make sure everything is as expected.

Pay over time with Klarna

For residents of the USA and Canada we are introducing two new ‘pay over time’ payment plans from Klarna. Klarna accepts all major debit and credit cards–like Visa, Discover, Maestro, and Mastercard. Prepaid cards are not accepted.

Learn more about Pay over time with Klarna.

Pay part now, part later

If you choose a pay part now, part later payment plan, you’ll pay a portion of the total upon confirmation and the remaining balance will be automatically charged on the date(s) listed at checkout.

Monthly stays

For reservations of 28 nights or more, you’ll be charged for the first month upon confirmation. After that, you'll be charged the remainder in monthly instalments. You can review the dates of your monthly payments during checkout. Get more detail on paying for monthly stays.

Khoản thanh toán đã lên lịch

Để kiểm tra xem khi nào bạn sẽ phải trả các khoản thanh toán sắp tới, sau khi phiếu thu được phát hành:

    1. Nhấp vào Chuyến đi rồi chọn đặt phòng/đặt chỗ bạn muốn kiểm tra
    2. Trong mục Thông tin đặt phòng/đặt chỗ, nhấp vào Thông tin thanh toán
    3. Nhấp vàoNhận phiếu thu và quản lý thanh toán
    4. Trong phần Sắp tới, bạn sẽ thấy ngày thanh toán đã lên lịch kèm theo số tiền
    Bài viết này có giúp ích cho bạn không?

    Bài viết liên quan

    • Khách

      Kế hoạch thanh toán

      Bạn sẽ thanh toán một phần tiền đặt phòng sau khi có xác nhận đặt phòng, còn các khoản thanh toán tiếp theo sẽ được tự động trừ theo lịch đư…
    • Thanh toán cho chuyến đi của bạn

      Khi nào bạn bị thu phí đặt phòng/đặt chỗ? Bạn nên làm gì nếu không thể hoàn tất giao dịch? Hãy phân tích thông tin tài chính để tìm câu trả …
    • Khách

      Đã xảy ra lỗi với khoản thanh toán của bạn

      Điều này có thể xảy ra vì nhiều lý do khác nhau, từ việc thẻ tín dụng đã hết hạn đến phòng chống gian lận. Hãy liên hệ với ngân hàng hoặc tổ…
    Nhận sự trợ giúp về đặt phòng/đặt chỗ, tài khoản và các vấn đề khác.
    Đăng nhập hoặc đăng ký