Tìm hiểu cách bạn sẽ được hoàn tiền đủ điều kiện.
Khoản hoàn tiền được cấp vào phương thức thanh toán ban đầu mà bạn đã sử dụng khi đặt phòng. Trong nhiều trường hợp, bạn sẽ nhận thấy cả khoản phí thanh toán và số tiền hoàn lại riêng trên phương thức thanh toán của mình.
Nếu tài khoản phương thức thanh toán ban đầu của bạn đã bị đóng, khoản tiền hoàn lại do Airbnb gửi sẽ không được xử lý. Nếu điều này xảy ra, bạn có thể liên hệ với ngân hàng hoặc tổ chức tài chính của mình để xác định vị trí. Nếu bạn hiện có tài khoản với họ, họ có thể chuyển khoản hoàn tiền vào thẻ hoặc tài khoản mới của bạn. Thay vào đó, trong một số trường hợp, họ có thể gửi cho bạn một tấm séc cho số tiền được hoàn lại.
Nếu bạn cần thông tin hoàn tiền để cung cấp cho họ, bạn có thể liên hệ với Airbnb - chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin chi tiết, bao gồm số tham chiếu mà ngân hàng hoặc tổ chức tài chính của bạn có thể sử dụng.
Nếu bạn hủy trong vòng 24 giờ đầu tiên sau khi đặt phòng, chúng tôi có thể chưa tính khoản thanh toán của bạn và chỉ khoanh giữ phương thức thanh toán của bạn. Trong trường hợp này, chúng tôi sẽ chỉ cần xóa khoản giữ thanh toán, thường là một quy trình phụ trợ vô hình.
Nếu bạn hủy đặt phòng mà bạn đã sử dụng phiếu giảm giá để thanh toán, bạn sẽ không thể sử dụng lại phiếu giảm giá.
Nếu Chủ nhà hủy đặt phòng mà bạn đã sử dụng phiếu giảm giá để thanh toán, mã giảm giá của bạn sẽ vẫn có hiệu lực và có thể được sử dụng cho một đặt phòng khác. Tìm hiểu thêm về những gì sẽ xảy ra với phiếu giảm giá bạn đã sử dụng nếu Chủ nhà hủy.
Khoản tiền tích lũy đặt phòng/đặt chỗ phải tuân theo chính sách hủy của Chủ nhà/Người tổ chức và có thể được hoàn lại dưới dạng khoản tích lũy có thể sử dụng lại. Tìm hiểu thêm về cách thức hoạt động của khoản tích lũy đặt phòng.
Airbnb sẽ tiến hành hoàn tiền đủ điều kiện ngay khi bạn hủy đặt phòng, nhưng mất bao lâu để bạn nhận được tiền tùy thuộc vào ngân hàng hoặc tổ chức tài chính của bạn. Tìm mốc thời gian hoàn tiền trung bình.