Thay đổi và hủy
Thay đổi và hủy
- Hướng dẫn thực hiện
Hủy đặt chỗ với tư cách Người tổ chức Trải nghiệm
Bạn có thể hủy một Trải nghiệm trên lịch. Khách của bạn sẽ nhận được thông báo và được hoàn tiền đầy đủ. Bạn có thể bị phạt. - Hướng dẫn thực hiện
Sẽ thế nào nếu khách của tôi hủy đặt chỗ trải nghiệm của họ?
Khách sẽ được hoàn tiền nếu hủy trong vòng 24 giờ kể từ khi đặt chỗ (hoặc sớm hơn 7 ngày trước khi bắt đầu trải nghiệm). - Hướng dẫn thực hiện
Tìm chính sách hủy cho đặt chỗ Trải nghiệm của bạn
Số tiền hoàn lại sẽ phụ thuộc vào chính sách hủy của Người tổ chức và ngày, giờ bạn hủy. - Hướng dẫn thực hiện
Tôi nên làm gì nếu thời tiết xấu ảnh hưởng đến trải nghiệm mà tôi đang tổ chức?
Nếu điều kiện thời tiết không an toàn cho khách trước hoặc trong quá trình trải nghiệm, bạn có thể hủy trải nghiệm mà không bị phạt. - Hướng dẫn thực hiện
Thêm khách bổ sung vào Trải nghiệm
Nếu khách bổ sung đến mà không báo trước, Người tổ chức có thể cho phép họ tham gia hoặc từ chối. - Chính sách cộng đồng
Chính sách sự kiện lớn gây gián đoạn
Tìm thông tin chi tiết về cách xử lý các yêu cầu hủy đặt phòng/đặt chỗ khi các sự kiện không lường trước được, ngoài tầm kiểm soát của bạn p… - Chính sách cộng đồng
Chính sách trường hợp bất khả kháng và đại dịch vi-rút corona (COVID-19)
Tìm thông tin chi tiết về phạm vi áp dụng liên quan đến COVID-19 theo chính sách trường hợp bất khả kháng của chúng tôi.