Các trường hợp hủy
Các trường hợp hủy
Nơi ở
- Hướng dẫn thực hiện
Nếu khách hủy
Nếu khách hủy đặt phòng, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn và tự động bỏ chặn các ngày này trên lịch để bạn có thể đón tiếp khách khác. - Hướng dẫn thực hiện
Cách Chủ nhà hủy đặt phòng
Bạn có thể hủy đơn đặt phòng với tư cách Chủ nhà, nhưng nếu chỉ còn cách thời gian nhận phòng 24 giờ trở xuống, bạn có thể sẽ không còn tùy … - Chính sách cộng đồng
Chính sách huỷ của Chủ nhà
Việc hủy đặt phòng có thể làm gián đoạn kế hoạch của khách và ảnh hưởng đến sự tin tưởng vào cộng đồng Airbnb. Do đó, chúng tôi áp dụng các … - Hướng dẫn thực hiện
Hủy đặt phòng với tư cách là Chủ nhà mà không phải chịu hậu quả
Nếu Chủ nhà phải hủy vì một lý do chính đáng, chúng tôi sẽ làm việc với họ và giúp khách tìm một chỗ ở khác mà không để Chủ nhà phải chịu ph… - Hướng dẫn thực hiện
Khôi phục lượt đặt chỗ đã hủy cho khách
Nếu muốn khôi phục lượt đặt chỗ đã hủy, bạn sẽ cần liên hệ với khách để yêu cầu họ đặt lại. - Chính sách cộng đồng
Chính sách sự kiện lớn gây gián đoạn
Tìm thông tin chi tiết về cách xử lý các yêu cầu hủy đặt phòng/đặt chỗ khi các sự kiện không lường trước được, ngoài tầm kiểm soát của bạn p… - Hướng dẫn thực hiện
Điều gì sẽ xảy ra với khách nếu tôi buộc phải hủy?
Khách sẽ được thông báo ngay qua email và nhận được các lựa chọn khác cũng tương tự như nhà/phòng cho thuê của bạn để đặt lại. - Hướng dẫn thực hiện
Việc thực hiện hoặc bỏ qua chính sách hủy đặt phòng của tôi có ý nghĩa gì?
Nếu khách của bạn thay đổi thông tin về kỳ ở theo tháng mà không thông báo trước 30 ngày trở lên, bạn được chọn thực hiện hoặc không thực hi… - Quy tắc
Chính sách hủy tại Đức
Nếu bạn là Chủ nhà ở Đức, bạn nên kiểm tra lại luật pháp địa phương và xác nhận rằng chính sách hủy của bạn tuân thủ luật pháp.
Trải nghiệm
- Hướng dẫn thực hiện
Hủy đặt chỗ với tư cách Người tổ chức Trải nghiệm
Bạn có thể hủy một Trải nghiệm trên lịch. Khách của bạn sẽ nhận được thông báo và được hoàn tiền đầy đủ. Bạn có thể bị phạt. - Hướng dẫn thực hiện
Sẽ thế nào nếu khách của tôi hủy đặt chỗ trải nghiệm của họ?
Khách sẽ được hoàn tiền nếu hủy trong vòng 24 giờ kể từ khi đặt chỗ (hoặc sớm hơn 7 ngày trước khi bắt đầu trải nghiệm). - Hướng dẫn thực hiện
Tôi nên làm gì nếu thời tiết xấu ảnh hưởng đến trải nghiệm mà tôi đang tổ chức?
Nếu điều kiện thời tiết không an toàn cho khách trước hoặc trong quá trình trải nghiệm, bạn có thể hủy trải nghiệm mà không bị phạt.