Thay đổi
Thay đổi
Thay đổi đặt phòng/đặt chỗ
- Hướng dẫn thực hiện
Thay đổi thông tin đặt phòng/đặt chỗ trước chuyến đi
Hãy gửi yêu cầu thay đổi cho Chủ nhà nếu bạn muốn thay đổi thông tin đặt phòng. - Hướng dẫn thực hiện
Kiểm tra trạng thái yêu cầu thay đổi chuyến đi của bạn
Bạn có thể truy cập vào mục Chuyến đi để cập nhật trạng thái yêu cầu thay đổi hoặc có thể liên hệ trực tiếp với Chủ nhà/Người tổ chức. - Hướng dẫn thực hiện
Rút lại yêu cầu thay đổi chuyến đi
Bạn có thể rút lại yêu cầu thay đổi chuyến đi trước khi yêu cầu được chấp thuận. Để hủy yêu cầu, hãy vào mục chuyến đi của bạn để tìm yêu cầ… - Hướng dẫn thực hiện
Thêm hoặc xóa khách trong thông tin đặt phòng của bạn
Bạn có thể thêm hoặc xóa khách khỏi lịch trình của mình cho khi bắt đầu thời gian ở theo đặt phòng hoặc bắt đầu Trải nghiệm theo đặt chỗ. Và… - Hướng dẫn thực hiện
Chia sẻ thông tin chuyến đi với khách khác
Mời khách trở thành bạn đồng hành, sau đó họ sẽ có quyền truy cập vào lịch trình từ tài khoản Airbnb của họ hoặc chuyển tiếp thông tin lịch … - Hướng dẫn thực hiện
Gia hạn thời gian ở của bạn
Nếu chuyến đi của bạn đã kết thúc, bạn sẽ không thể gửi yêu cầu thay đổi. Thay vào đó, bạn sẽ phải thực hiện một lượt đặt mới. - Hướng dẫn thực hiện
Thay đổi ngày hoặc thời gian đặt Trải nghiệm
Để thay đổi thông tin đặt chỗ, hãy vào phần thông tin chuyến đi. - Hướng dẫn thực hiện
- Hướng dẫn thực hiện
- Hướng dẫn thực hiện
Thay đổi thông tin của một yêu cầu đặt phòng/đặt chỗ đã thanh toán với Klarna
Gói thanh toán của Klarna cho phép bạn hủy hoặc thay đổi thông tin đặt phòng/đặt chỗ – chẳng hạn như thay đổi ngày đến và ngày đi hoặc thêm …
Thay đổi theo yêu cầu của chủ nhà
- Hướng dẫn thực hiện
Nếu Chủ nhà đề nghị mời bạn ở một nơi ở khác
Bạn luôn có quyền chọn chấp nhận hoặc từ chối đề nghị mời bạn ở một nơi ở khác của Chủ nhà. - Hướng dẫn thực hiện
Từ chối yêu cầu thay đổi chuyến đi
Cả khách và Chủ nhà/Người tổ chức đều có thể từ chối yêu cầu thay đổi và giữ nguyên thông tin đặt phòng/đặt chỗ.
Chính sách
- Hướng dẫn thực hiện
Cách thay đổi thông tin đặt phòng/đặt chỗ trong chuyến đi
Nếu chuyến đi của bạn đã bắt đầu và bạn muốn thay đổi thông tin đặt phòng, bạn có thể vào mục Chuyến đi để gửi yêu cầu thay đổi cho Chủ nhà. - Hướng dẫn thực hiện
Hủy kỳ ở theo tháng
Nếu đặt phòng từ 28 đêm trở lên, chính sách hủy đặt phòng dài hạn sẽ được áp dụng.