Chuyển đến nội dung
Chia sẻ chỗ ở của bạn vì mục đích tốt đẹp
Tham gia cộng đồng những chủ nhà hào phóng. Cung cấp miễn phí không gian không dùng đến của bạn cho những người cần nhà ở tạm thời.
Chia sẻ chỗ ở của bạn vì mục đích tốt đẹp
Tham gia cộng đồng những chủ nhà hào phóng. Cung cấp miễn phí không gian không dùng đến của bạn cho những người cần nhà ở tạm thời.

Hơn 50.000 người đã tìm được nhà ở tạm thời nhờ những chủ nhà trong chương trình Ngôi nhà rộng mở.

Dù cho đó là cặp vợ chồng mới cưới đã mất nhà trong vụ cháy rừng, một bệnh nhân ung thư cần tiếp cận gần hơn với dịch vụ chăm sóc đặc biệt hay một gia đình đang di tản vì có xung đột ở quê nhà – chương trình Ngôi nhà rộng mở cho phép các chủ nhà cung cấp không gian ở miễn phí cho những người đang trải qua thời điểm khó khăn.

Quy trình đón tiếp khách

1
Tạo hồ sơ
Cho chúng tôi biết về chỗ của bạn và lý do bạn muốn đón tiếp khách
2
Chờ nhận yêu cầu
Bạn sẽ nhận được tin nhắn từ tổ chức phi lợi nhuận hoặc người sơ tán
3
Chuẩn bị sẵn sàng để đón tiếp khách
Bạn sẽ phải đồng ý về ngày tháng và định sẵn các kỳ vọng

Phương thức đón tiếp khách

Ở chữa bệnh

Chia sẻ nhà của bạn với những người đang phục hồi sau điều trị

Những khách này cần nhà ở trong khi điều trị hoặc khi họ đi nghỉ dưỡng bệnh. Thời gian ở do các tổ chức phi lợi nhuận điều phối, họ giúp bệnh nhân nhận được sự chăm sóc cần thiết.
Nhà dành cho người tị nạn

Chào mừng những người mới đến khi họ ổn định cuộc sống mới

Khách thường chuyển đến một thành phố mới và hy vọng sẽ hòa nhập với cộng đồng tại đây. Những thời gian ở này do các tổ chức cứu trợ người tị nạn điều phối thay mặt khách hàng của họ.
Cứu trợ thảm họa

Trở thành một thành viên tham gia kế hoạch ứng phó với thiên tai trong cộng đồng của bạn

Mọi người có nhu cầu tìm chỗ ở như vậy khi một sự cố, ví dụ một trận hỏa hoạn hay một cơn bão, ảnh hưởng đến một cộng đồng. Khách là những người phải sơ tán hoặc nhân viên cứu trợ đến giúp đỡ.

Chúng tôi hỗ trợ bạn như thế nào

Chúng tôi biết điều này giống như một cam kết lớn. Đó là lý do tại sao chúng tôi nỗ lực hết mình để cung cấp các nguồn lực và bảo vệ bạn trước và trong thời gian ở.
Sàng lọc và kiểm tra nâng cao
Dù không có hệ thống sàng lọc nào là hoàn hảo, nhưng chúng tôi quản lý đại diện công ty và khách đặt phòng trực tiếp qua Airbnb trên toàn thế giới dựa trên danh sách theo dõi của chính quyền, danh sách khủng bố và trừng phạt.
Bồi hoàn thiệt hại tài sản
Mặc dù hiếm khi xảy ra trường hợp thiệt hại do vô tình, chúng tôi hiểu rằng bạn vẫn có thể cần được bảo vệ. Chương trình Bảo vệ chủ nhà sẽ bồi hoàn số tiền lên đến 1.000.000 USD cho mỗi chủ nhà phải chịu thiệt hại tài sản.
Yêu cầu đối với khách và xác minh khách
Thành viên của tổ chức phi lợi nhuận hoặc người dân sơ tán phải tạo tài khoản Airbnb trước khi đến chỗ ở. Họ sẽ được yêu cầu cung cấp các thông tin như họ tên, ngày sinh, ảnh chụp, số điện thoại, địa chỉ email và thông tin thanh toán.
Hỗ trợ và tài nguyên qua điện thoại 24/7
Bạn sẽ không cần xử lý công việc một mình. Ngoài nhóm hỗ trợ khách hàng 24/7 của Airbnb, bạn sẽ có quyền tiếp cận với một nhóm chuyên môn khi có bất kỳ câu hỏi nào về đặt phòng trong chương trình Ngôi nhà rộng mở.

Chúng tôi làm việc với ai

Chúng tôi hợp tác với các tổ chức đáng tin cậy để thực sự thấu hiểu được những cộng đồng mà chúng tôi đang phục vụ và tìm cách giúp đỡ họ tốt nhất. Các tổ chức phi lợi nhuận này sử dụng chương trình Ngôi nhà rộng mở để tìm nơi ở cho thân chủ của họ và giúp cung cấp hỗ trợ cho chủ nhà trong suốt thời gian khách ở nhà họ.
Tổ chức phi lợi nhuận của bạn có muốn hợp tác với chương trình Ngôi nhà rộng mở không? Gửi lời nhắn cho chúng tôi.

Tham gia một cộng đồng muốn đáp lại theo một phong cách mới, riêng biệt hơn.

Bạn có câu hỏi?
Tìm câu trả lời trong Trung tâm trợ giúp của chúng tôi hoặc liên hệ với chúng tôi.
Truy cập Trung tâm trợ giúp