Các đề xuất sẽ hiển thị sau khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm. Sử dụng mũi tên lên và xuống để xem. Sử dụng phím Enter để chọn. Nếu lựa chọn của bạn là một cụm từ, cụm từ đó sẽ được gửi để tìm kiếm. Nếu đề xuất là một liên kết, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang đó.
Các đề xuất sẽ hiển thị sau khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm. Sử dụng mũi tên lên và xuống để xem. Sử dụng phím Enter để chọn. Nếu lựa chọn của bạn là một cụm từ, cụm từ đó sẽ được gửi để tìm kiếm. Nếu đề xuất là một liên kết, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang đó.

Thêm tiện nghi/đặc điểm phù hợp với người có nhu cầu đặc biệt vào trải nghiệm hoặc dịch vụ

Hãy tạo bài đăng giúp khách an tâm đặt chỗ.
Bài viết của Airbnb, đăng ngày 13 thg 5, 2025
Đã cập nhật vào 13 thg 5, 2025

Khách muốn biết liệu trải nghiệm hoặc dịch vụ có đáp ứng nhu cầu của họ hay không, sau đó mới đặt chỗ. Họ có thể lọc kết quả tìm kiếm trên Airbnb theo tiện nghi/đặc điểm cụ thể phù hợp với người có nhu cầu đặc biệt và nhắn tin cho host để hỏi thêm thông tin.

Bạn hãy chia sẻ với khách về các tiện nghi/đặc điểm có trong trải nghiệm hoặc dịch vụ của bạn bằng cách chọn trong số các tiện nghi/đặc điểm phù hợp với người có nhu cầu đặc biệt trong tab Bài đăng. Hiện tại, host dịch vụ mới chỉ có thể chọn ngôn ngữ ký hiệu. Nếu bạn còn có hình thức hỗ trợ khác, hãy cân nhắc chia sẻ thông tin chi tiết trong bài đăng hoặc tin nhắn chào mừng.

Hỗ trợ thính giác và thị giác

Hãy thêm những đặc điểm này nếu bạn có thể hỗ trợ bằng ngôn ngữ ký hiệu hoặc có người dẫn đường riêng.

  • Ngôn ngữ ký hiệu: Bạn, host hỗ trợ hoặc phụ tá có thể giao tiếp với khách khiếm thính hoặc sắp xếp thông dịch viên. Có hơn 300 loại ngôn ngữ ký hiệu được sử dụng trên khắp thế giới, bao gồm ngôn ngữ ký hiệu Hoa Kỳ, Trung Quốc và Tây Ban Nha. Hãy nêu rõ loại ngôn ngữ ký hiệu mà bạn hỗ trợ.
  • Người dẫn đường riêng: Bạn có thể sắp xếp một người dẫn đường có kinh nghiệm để trợ giúp cho khách khiếm thị.

Đặc điểm hỗ trợ di chuyển cho người có nhu cầu đặc biệt

Hãy thêm những đặc điểm này nếu khách, bao gồm cả người dùng xe lăn, có thể di chuyển xuyên suốt trải nghiệm mà không cần vượt qua bậc thang hay chướng ngại vật khác.

  • Lối vào không có bậc: Khách không phải lên xuống bậc, cầu thang hay đi qua ngưỡng cửa hoặc chướng ngại vật lớn, cao quá 5 cm trong suốt trải nghiệm.
  • Phòng tắm không có bậc: Có phòng tắm để khách có thể vào mà không cần leo cầu thang hoặc bậc.
  • Nền hầu như bằng phẳng hoặc được san bằng: Nền đất, nền nhà trong toàn bộ trải nghiệm của bạn phải rộng, có bề mặt cứng và chỉ dốc nhẹ hoặc không dốc.
  • Chỗ đỗ xe cho người khuyết tật: Gần nơi bắt đầu diễn ra trải nghiệm có chỗ đỗ xe rộng hơn 2,5 mét hoặc chỗ đỗ xe riêng cho khách khuyết tật.
  • Cửa vào rộng hơn 81 cm: Cửa vào và lối vào cần thiết để đến nơi tổ chức trải nghiệm phải rộng ít nhất 81 cm.

Nếu trải nghiệm không có những tiện nghi/đặc điểm này, hãy cân nhắc xem bạn có thể điều chỉnh lộ trình hoặc địa điểm để chào đón nhiều khách có nhu cầu đặc biệt hơn hay không.

Các vấn đề về giác quan cần cân nhắc

Hãy thêm những đặc điểm này nếu trải nghiệm của bạn phù hợp với những khách nhạy cảm với môi trường.

  • Không có yếu tố kích thích giác quan cực độ: Người tham gia các hoạt động ít phải chịu ánh sáng mạnh, tiếng ồn lớn, mùi khó chịu và không gian đông đúc.
  • Có không gian nghỉ ngơi yên tĩnh: Có một khu vực riêng biệt ít tiếng ồn hoặc không gian riêng tư dành riêng mà khách có thể sử dụng trong khi tham gia Trải nghiệm, nếu cần.

Nếu bạn có thể điều chỉnh, hãy cân nhắc việc tạo một phiên bản trải nghiệm với ít yếu tố kích thích giác quan hơn.

Trải nghiệm và dịch vụ phù hợp với người có nhu cầu đặc biệt mang lại cơ hội cho nhiều khách hơn và giúp họ an tâm đặt chỗ.

Thông tin trong bài viết này có thể đã thay đổi sau khi được đăng tải.

Airbnb
13 thg 5, 2025
Thông tin này có hữu ích không?