Các đề xuất sẽ hiển thị sau khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm. Sử dụng mũi tên lên và xuống để xem. Sử dụng phím Enter để chọn. Nếu lựa chọn của bạn là một cụm từ, cụm từ đó sẽ được gửi để tìm kiếm. Nếu đề xuất là một liên kết, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang đó.
Các đề xuất sẽ hiển thị sau khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm. Sử dụng mũi tên lên và xuống để xem. Sử dụng phím Enter để chọn. Nếu lựa chọn của bạn là một cụm từ, cụm từ đó sẽ được gửi để tìm kiếm. Nếu đề xuất là một liên kết, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang đó.

Giúp việc nhận phòng và trả phòng trở nên dễ dàng

Hãy giúp khách cảm thấy được chào đón từ đầu đến cuối.
Bài viết của Airbnb, đăng ngày 15 thg 4, 2024
Đã cập nhật vào 13 thg 8, 2024
Giúp việc nhận phòng và trả phòng trở nên dễ dàng
Chú ý đến từng chi tiết
Giúp việc nhận phòng và trả phòng trở nên dễ dàng

Nhận phòng và trả phòng là những thời điểm quan trọng có thể tạo nên hoặc làm hỏng một kỳ lưu trú 5 sao. Khách mong muốn vào nhà dễ dàng, cảm thấy được chào đón và ra về suôn sẻ.

Đơn giản hóa quy trình nhận phòng

Khi đến nơi, khách muốn biết cách tìm đường đến chỗ ở của bạn và mở khóa cửa trước. Tìm cách để đơn giản hóa việc nhận phòng:

  • Cập nhật không gian của bạn. Cân nhắc việc cải tạo nhà như lắp đặt khóa thông minh, đèn chiếu sáng ngoài trời hoặc biển chỉ dẫn để việc nhận phòng trở nên dễ dàng hơn cho cả bạn và khách.

  • Chia sẻ thông tin đầy đủ. Truy cập phần Hướng dẫn khi khách đến trong mục cho thuê để thiết lập hoặc điều chỉnh phương thức và thời gian nhận phòng, chỉ đường, giới thiệu nhà, mật khẩu Wi-fi và các thông tin khác. Khách sẽ nhận được thông tin này sau khi đặt phòng.
  • Hướng dẫn các bước vào nhà. Thêm hình ảnh hoặc video để giúp khách nhận phòng. Ví dụ, bạn có thể chụp ảnh chốt cửa để mở cổng trước.
  • Xem trước hướng dẫn của bạn. Nhấn vào nút Xem để xem thông tin hướng dẫn khi khách đến đúng như những gì sẽ hiển thị cho khách. Nhờ một người bạn thử thực hiện theo hướng dẫn của bạn và thực hiện các điều chỉnh cần thiết để có một quy trình nhận phòng đơn giản.

Khách có thể nhắn tin cho bạn để hỏi về việc nhận phòng. Hãy phản hồi nhanh nhất có thể, cụ thể là trong vòng 24 giờ trước khi họ đến.

Giúp khách cảm thấy được chào đón

Làm tốt việc chào đón khách và dự đoán nhu cầu của họ là những tiêu chuẩn của chất lượng dịch vụ lưu trú tuyệt vời. Việc chú ý đến cả những chi tiết nhỏ nhất cũng có thể mang lại tác động lớn đến khách.

  • Lên lịch gửi tin nhắn chào mừng. Vào ngày nhận phòng, hãy cho khách biết bạn luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi nhu cầu của họ.

  • Thể hiện lòng hiếu khách cùng sự hòa nhập. Hãy nhớ rằng khách có thể có tín ngưỡng hoặc phong tục khác với bạn.

  • Sẵn lòng hỗ trợ. Thể hiện sự quan tâm đối với khách và ưu tiên nhu cầu của họ, đồng thời tôn trọng quyền riêng tư của họ.

Rie – thành viên Ban cố vấn Chủ nhà kiêm Chủ nhà siêu cấp ở Yomitan, Nhật Bản – thường để lại lời nhắn chào mừng kèm theo thông tin hữu ích tại địa phương. Cô chia sẻ: "Nếu họ nói với tôi rằng họ sẽ mang theo em bé đi cùng gia đình, tôi sẽ giới thiệu cho họ một cửa hàng tốt để mua tã. Nếu họ mang theo chó, tôi sẽ gợi ý địa điểm mua thức ăn chất lượng cao cho thú cưng."

Để lại ấn tượng lâu dài

Hãy xem trả phòng là trải nghiệm cuối cùng của khách tại chỗ ở của bạn. Bạn muốn họ nhớ đến quãng thời gian tuyệt vời khi ở chỗ của bạn.

Hãy cung cấp hướng dẫn trả phòng rõ ràng và đơn giản trong phần Hướng dẫn khi khách đến. Cân nhắc xem các nhiệm vụ khi trả phòng như đổ rác hoặc thu gom khăn tắm đã dùng có phải là trải nghiệm 5 sao cho khách hay không. Khi đưa những việc nhỏ này vào trình tự vệ sinh của mình, bạn có thể dễ nhận được đánh giá tốt hơn.

Sau mỗi lượt khách, hãy gửi tin nhắn cảm ơn cho khách. Mời họ ghé lại lần sau và cho họ biết rằng bạn rất coi trọng phản hồi của họ. Hỏi xem họ sẽ đánh giá cao điều gì nếu quay lại vào lần tới.

Thông tin trong bài viết này có thể đã thay đổi kể từ thời điểm được đăng tải.

Giúp việc nhận phòng và trả phòng trở nên dễ dàng
Chú ý đến từng chi tiết
Giúp việc nhận phòng và trả phòng trở nên dễ dàng
Airbnb
15 thg 4, 2024
Thông tin này có hữu ích không?