Chuyển đến nội dung
Rất tiếc, một số phần của trang web Airbnb không hoạt động bình thường nếu không kích hoạt JavaScript.
Trung tâm tài nguyên
Chủ đề
Học tập
Tin tức
Trợ giúp
Đăng nhập
Trung tâm tài nguyên
Sự hiếu khách
Thông tin liên lạc và nhận phòng
13 bài viết
,
·
1 video
Thông tin liên lạc và nhận phòng
Khám phá các công cụ và gợi ý của chúng tôi để giao tiếp với khách, tại thời điểm nhận phòng và sau đó.
13 bài viết
,
·
1 video
Bộ lọc loại nội dung
Loại nội dung
Cách giúp tránh gặp phải những khó khăn khi đón tiếp khách
Chủ nhà siêu cấp Diana chia sẻ mẹo của mình để vượt qua những thời điểm khó khăn khi đón tiếp khách.
Messaging with guests
Hãy thử làm theo những mẹo sau đây để tìm kiếm, gửi và lên lịch gửi tin nhắn nhanh chóng và dễ dàng.
Scheduling messages to save time
Tự động giao tiếp với khách từ lúc nhận phòng đến lúc trả phòng.
Welcoming your first guests
Mỗi lần đón tiếp, hãy luôn mang lại cho khách một thời gian ở đáng nhớ.
Thực hiện dịch vụ lưu trú mang tính hòa nhập và đấu tranh với sự thành kiến
Các chuyên gia vạch ra những chiến lược hữu ích và đưa ra hướng dẫn đón tiếp khách.
Đặt ra nội quy nhà hữu ích
Giúp bảo vệ nhà của bạn và mang lại trải nghiệm tuyệt vời hơn cho khách.
Soạn sách hướng dẫn cho khách
Giúp khách làm quen với khu vực của bạn bằng một sách hướng dẫn du lịch kỹ thuật số tùy chỉnh.
Viết bài giới thiệu nhà để chia sẻ thông tin về chỗ ở của bạn
Tiết kiệm thời gian và cung cấp thông tin quan trọng kèm theo hướng dẫn soạn trước.
Sử dụng tính năng trả lời nhanh để tiết kiệm thời gian
Các tin nhắn mẫu giúp gửi thông tin quan trọng cho khách dễ dàng hơn.
Kết nối khóa thông minh với Airbnb để mang lại trải nghiệm nhận phòng suôn sẻ hơn
Chủ nhà có chỗ ở cho thuê tại Hoa Kỳ và Canada có thể thêm khóa tương thích.
Cách cung cấp lựa chọn tự nhận phòng để khách nhận phòng suôn sẻ
Thêm khóa thông minh, bàn phím nhập mã số vào cửa hoặc hộp khóa an toàn để giúp khách dễ dàng vào chỗ ở của bạn.
Giao tiếp hiệu quả hơn với các điểm cải tiến đối với tin nhắn
Các tính năng mới như trả lời nhanh, trả lời trong chuỗi tin nhắn và công cụ chỉnh sửa sắp ra mắt.
Tạo trải nghiệm nhận phòng suôn sẻ
Cung cấp hướng dẫn từng bước và chào đón nồng nhiệt.
Những biện pháp hòa nhập để giúp tất cả các vị khách đều cảm thấy được chào đón nồng hậu
Tham khảo hướng dẫn từ các chủ nhà dày dạn kinh nghiệm – từ cập nhật mục cho thuê cho đến đánh giá khách.
Tìm hiểu thêm các chủ đề khác
Bắt đầu tiếp đón khách
Tại sao trở thành Chủ nhà
Đón tiếp khách sẽ như thế nào
Câu hỏi thường gặp
Nhà/phòng cho thuê của bạn
Cảm hứng thiết kế
Mức độ sạch sẽ
Hỗ trợ người có nhu cầu đặc biệt
Thân thiện với môi trường
Bài trí và tiện nghi
Nhà/phòng cho thuê của bạn
Thông tin chi tiết về nhà/phòng cho thuê và ảnh chụp
Cài đặt lịch và đặt phòng
Chiến lược định giá
Sự hiếu khách
Làm hài lòng khách
Thông tin liên lạc và nhận phòng
Xếp hạng và đánh giá
Những thách thức tiềm năng
Phát triển công việc kinh doanh của bạn
Tiếp thị và khuyến mãi
Chủ nhà siêu cấp
Khám phá thêm
Airbnb.org
Ban cố vấn chủ nhà
Trải nghiệm
Đón tiếp khách chuyên nghiệp
Công cụ và tính năng
Câu chuyện thành công