Các đề xuất sẽ hiển thị sau khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm. Sử dụng mũi tên lên và xuống để xem. Sử dụng phím Enter để chọn. Nếu lựa chọn của bạn là một cụm từ, cụm từ đó sẽ được gửi để tìm kiếm. Nếu đề xuất là một liên kết, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang đó.
Các đề xuất sẽ hiển thị sau khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm. Sử dụng mũi tên lên và xuống để xem. Sử dụng phím Enter để chọn. Nếu lựa chọn của bạn là một cụm từ, cụm từ đó sẽ được gửi để tìm kiếm. Nếu đề xuất là một liên kết, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang đó.

Cách mang lại giá trị tuyệt vời nhất

Các host hàng đầu chia sẻ bí quyết phục vụ vượt mong đợi của khách.
Bài viết của Airbnb, đăng ngày 13 thg 5, 2025
Đã cập nhật vào 13 thg 5, 2025

Khách tìm kiếm những trải nghiệm có chất lượng xuất sắc so với mức giá. Hãy cân nhắc cách làm cho trải nghiệm của bạn đặc biệt hơn nữa và xứng đáng với mức giá mà khách thanh toán.

Nâng tầm trải nghiệm

Tính độc đáo, chuyên môn, sự kết nối, vị trí và độ tin cậy đều có tác động đến giá trị tổng thể. Những host được xếp hạng cao nhất cho biết họ ưu tiên các mẹo này để mang lại giá trị phù hợp với mức giá.

  • Cá nhân hóa các hoạt động. Tìm hiểu về sở thích, ngôn ngữ và đặc điểm khác của từng nhóm trong tab Hôm nay và trong chuỗi tin nhắn nhóm. Bạn cũng nên cân nhắc điều chỉnh các hoạt động theo sở thích của họ.
  • Nâng cấp mọi điều có thể. Việc cung cấp nguyên vật liệu chất lượng cao hơn cùng những giai thoại được tìm tòi kỹ lưỡng có thể mang lại tác động lớn. Ngay cả những cải tiến nhỏ, chẳng hạn như sử dụng thành phần hữu cơ, cũng không kém phần hiệu quả.
  • Liên hệ lại với khách. Hãy gửi tin nhắn để cảm ơn khách và chia sẻ ảnh cũng như đề xuất. Những hành động nhỏ này có thể giúp khách cảm thấy được quan tâm và kết nối.

Justin – host tổ chức các tour đi bộ ở Sydney và Brisbane, Úc – cho biết: "Sau trải nghiệm, tôi gửi một tấm bản đồ đề xuất phù hợp với từng người. Tôi chưa thấy nhiều hướng dẫn viên du lịch truyền thống làm như vậy. Đối với khách, đây hẳn là một điều rất có giá trị."

Thiết lập mức giá cạnh tranh

Ngay cả những trải nghiệm tuyệt vời nhất cũng có thể bị cho điểm xếp hạng thấp nếu khách cho rằng trải nghiệm đó không xứng đáng với số tiền bỏ ra. Dưới đây là một số thông tin cần cân nhắc khi bạn xem lại giá.

  • So sánh với những trải nghiệm tương tự. Hãy tìm kiếm những hoạt động tương tự như của bạn trên Airbnb và các nền tảng khác để so sánh giá tại địa phương và xác định được mức giá đủ tính cạnh tranh.
  • Thích ứng với những biến động trong nhu cầu. Hãy thử nghiệm cách định giá cho các thời điểm, ngày, mùa hoặc sự kiện đặc biệt khác nhau. Chẳng hạn, cuối tuần có thể sẽ đông khách hơn ngày thường.
  • Đưa ra ưu đãi giảm giá. Ưu đãi giảm giá trong thời gian có hạn, giảm giá cho khách đặt sớm và giảm giá cho nhóm lớn giúp thu hút khách và lấp đầy chỗ trống trong trải nghiệm của bạn. Khi bạn thêm nhiều loại ưu đãi giảm giá, khách sẽ được sử dụng loại ưu đãi giúp họ tiết kiệm được nhiều nhất.

Evren – host tổ chức tour đi bộ khám phá âm nhạc ở Soho, London – chia sẻ: "Bạn luôn phải trao cho mọi người nhiều hơn những gì họ mong đợi ở mức giá đó. Với tôi, điều đó không có nghĩa là phải bổ sung thêm địa điểm để tham quan. Mà tôi tập trung vào việc kết hợp giữa thông tin và những giai thoại thú vị sao cho thật hay để mang lại giá trị tuyệt vời nhất so với mức giá."

Tất cả các host, ảnh và thông tin trên bài đăng phải đáp ứng các tiêu chuẩn và yêu cầu đối với Trải nghiệm Airbnb.

Thông tin trong bài viết này có thể đã thay đổi sau khi được đăng tải.

Airbnb
13 thg 5, 2025
Thông tin này có hữu ích không?