Cách thiết lập giá
Airbnb trao cho bạn quyền sử dụng công cụ cho host và mang đến hàng triệu vị khách để hỗ trợ mục tiêu thu nhập của bạn. Một mức giá cạnh tranh có thể giúp làm nổi bật trải nghiệm của bạn và thu hút khách đặt trải nghiệm.
Bạn luôn là người kiểm soát giá của mình và có thể thay đổi giá này bất cứ lúc nào.
Định giá trên Airbnb
Một mức giá mềm cho trải nghiệm mới để khởi đầu có thể giúp bạn thu hút những vị khách đầu tiên cũng như các lượt xếp hạng và đánh giá ban đầu. Bạn có thể điều chỉnh dần giá theo thời gian để đạt mục tiêu thu nhập.
Dưới đây là một số yếu tố cần cân nhắc khi bạn thiết lập giá trên Airbnb.
- Chi phí của bạn: Hãy tính toán số tiền bạn cần để trang trải các chi phí như thời gian bỏ ra, đồ dùng và xin giấy phép.
- Trải nghiệm tương tự: Hãy tìm kiếm những hoạt động tương tự như của bạn trên Airbnb và các nền tảng khác để so sánh giá tại địa phương và xác định được mức giá đủ tính cạnh tranh.
- Phí dịch vụ: Đừng quên cân nhắc phí dịch vụ mà Airbnb tính cho host trên mỗi lượt đặt. Bạn sẽ thấy mức phí này khi thiết lập giá. Khoản phí này cho phép chúng tôi cung cấp công cụ cho host, chăm sóc khách hàng 24/7 và tiếp cận hàng triệu khách với các Trải nghiệm Airbnb.
Thiết lập giá của bạn
Thêm số lượng khách tối đa dựa trên hoạt động, vị trí và quy mô nhóm lý tưởng để thúc đẩy sự kết nối. Mức tối đa này sẽ được áp dụng cho mỗi lần bạn tổ chức trải nghiệm.
Thiết lập giá cho mỗi khách và mức giá tối thiểu cho nhóm riêng.
- Giá cho mỗi khách: Đây là số tiền bạn sẽ tính cho mỗi khách tham gia trải nghiệm. Giá của bạn phải tính đến mọi khoản phí và chi phí nhỏ lẻ. Mức giá thấp hơn có thể giúp bạn thu hút được nhiều khách hơn và mang lại doanh thu cao hơn. Ví dụ: tại Hoa Kỳ, 4 khách đặt trải nghiệm với giá 60 USD/khách sẽ có tổng giá là 240 USD, trong khi 8 khách đặt trải nghiệm với giá 45 USD/khách sẽ có tổng giá là 360 USD.
- Mức giá tối thiểu cho nhóm riêng: Đây là tổng số tiền tối thiểu bạn sẽ tính cho một nhóm riêng. Không ai khác có thể đặt vào đúng ngày giờ đó.
Bạn sẽ thấy số tiền mình kiếm được khi nhập giá trong quá trình thiết lập.
Thêm ưu đãi giảm giá
Một cách tuyệt vời để duy trì mức giá cạnh tranh là đưa ra ưu đãi giảm giá cho các hình thức đặt chỗ khác nhau.
- Thời gian có hạn: Đưa ra ưu đãi giảm từ 5% đến 50% so với giá thông thường của bạn trong 30 ngày để thu hút những vị khách đầu tiên đặt trải nghiệm.
- Khách đặt sớm: Giảm giá 20% cho khách đặt trước 2 tuần để thu hút những khách lên kế hoạch sớm.
- Nhóm lớn: Thêm ưu đãi giảm giá theo nhóm để đạt số lượng khách tối đa nhanh hơn.
Ưu đãi giảm giá của bạn áp dụng mỗi khi có khách đặt trải nghiệm. Khi bạn thêm nhiều loại ưu đãi giảm giá, khách sẽ được sử dụng loại ưu đãi giúp họ tiết kiệm được nhiều nhất. Họ không được nhận nhiều loại ưu đãi giảm giá cho cùng một lượt đặt.
Tất cả các host, ảnh và thông tin trên bài đăng phải đáp ứng các tiêu chuẩn và yêu cầu đối với Trải nghiệm Airbnb.
Thông tin trong bài viết này có thể đã thay đổi sau khi được đăng tải.