Giao tiếp hiệu quả hơn với các điểm cải tiến đối với tin nhắn
Đối với chủ nhà, nhắn tin là một phần quan trọng để giao tiếp hiệu quả. Các điểm cải tiến trong tab Tin nhắn sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và phản hồi khách một cách rõ ràng.
Các mẫu trả lời nhanh mới có nội dung giải đáp cho các câu hỏi thường gặp, để bạn không cần phải tự soạn hoàn toàn. Bạn có thể chỉnh sửa và gửi các mẫu này trong quá trình trò chuyện với khách hoặc lên lịch để gửi sau.
Các tính năng mới khác trong tab Tin nhắn bao gồm:
- Nội dung trả lời trong chuỗi tin nhắn giúp bạn sắp xếp các cuộc trò chuyện một cách có tổ chức
- Các công cụ chỉnh sửa cho phép bạn chỉnh sửa hoặc thu hồi những tin nhắn mà mình đã gửi
Những điểm cải tiến này sẽ được triển khai cho tất cả các chủ nhà trong những tháng tới.
Trả lời nhanh (mới)
Hơn chục mẫu tin nhắn trả lời nhanh mới cung cấp cho bạn câu trả lời mẫu cho những thắc mắc hàng đầu của khách về các chủ đề như chỉ đường, Wi-fi và trả phòng. Hãy sử dụng tin nhắn soạn sẵn hoặc chỉnh sửa tin nhắn cho phù hợp với phong cách đón tiếp khách, tiện nghi của bạn hoặc nhu cầu của khách.
Các mẫu tin nhắn mới cũng đi kèm những tính năng giúp giao tiếp nhanh chóng và dễ dàng hơn.
- Đề xuất: Khi một trong các mẫu tin nhắn mới có thể giúp bạn trả lời câu hỏi của khách, nội dung trả lời nhanh do AI đề xuất sẽ tự động xuất hiện trong cuộc trò chuyện của bạn, và chỉ bạn mới thấy được câu trả lời này. Bạn có thể xem lại và chỉnh sửa câu trả lời đó trước khi gửi đi hoặc soạn một tin nhắn khác.
- Thông tin chi tiết: Nội dung trả lời nhanh mới có các phần giữ chỗ, cho phép tự động điền tên của khách cũng như một số thông tin nhất định về đặt phòng và chỗ ở cho thuê khi tin nhắn được gửi đi.
- Lời nhắc: Khi sắp đến thời điểm gửi tin nhắn đã lên lịch sẵn, bạn sẽ thấy lời nhắc trong cuộc trò chuyện với khách. Bạn có thể điều chỉnh hoặc hủy gửi tin nhắn nếu nội dung tin nhắn đó trùng với thông tin bạn đã chia sẻ.
Các tính năng mới này sẽ ra mắt vào đầu năm 2025. Cho đến lúc đó, bạn có thể sử dụng các công cụ hiện có của chúng tôi để tạo nội dung trả lời nhanh của riêng mình và lên lịch gửi tin nhắn cho khách. Khi chúng tôi bổ sung mẫu tin nhắn mới, bạn sẽ không bị mất các mẫu đã lưu.
Công cụ chỉnh sửa và trả lời trong chuỗi tin nhắn
Chúng tôi sẽ ra mắt các công cụ chỉnh sửa và trả lời trong chuỗi tin nhắn để giúp bạn quản lý phần nhắn tin của mình.
- Trả lời trong chuỗi tin nhắn: Khi bạn trả lời một tin nhắn cụ thể dưới dạng chuỗi tin nhắn, câu trả lời của bạn sẽ được lồng vào bên dưới tin nhắn ban đầu. Khách cũng có thể trả lời theo cách tương tự, từ đó tạo ra một chuỗi các tin nhắn liên quan đến nhau.
- Công cụ chỉnh sửa: Bạn sẽ có thể chỉnh sửa tin nhắn trong vòng 15 phút kể từ khi gửi và thu hồi tin nhắn trong vòng 24 giờ.
Các công cụ chỉnh sửa và trả lời trong chuỗi tin nhắn sẽ bắt đầu ra mắt vào tháng 11. Những điểm cải tiến của tab Tin nhắn là một phần trong Bản phát hành mùa đông 2024.
Thông tin trong bài viết này có thể đã thay đổi sau khi được đăng tải.