Thông tin tham khảo cho người đi công tác

Chủ đề phổ biến
Làm cách nào để đăng ký tài khoản Airbnb?
Đăng ký tài khoản Airbnb của bạn trong chương trình hợp tác Olympic và Paralympic
Bước 1: Đăng ký Nhấp vào "Đăng ký" ở góc trên bên phải của trang này. Nhập địa chỉ email công việc của bạn. Nếu bạn đã có tài khoản Airbnb, hãy đăng nhập bằng số điện thoại hoặc bất kỳ phương thức đăng nhập nào được cung cấp. Nếu bạn chưa có tài khoản Airbnb, hãy tạo tài khoản bằng cách sử dụng số điện thoại của bạn hoặc bất kỳ phương thức nào khác được cung cấp. Nếu bạn đã có tài khoản Airbnb từ trước, vui lòng không tạo thêm tài khoản. Bước 2: Hoàn tất hồ sơ của bạn Sau khi đăng ký, bạn hãy chắc chắn đã điền đầy đủ thông tin tài khoản của mình trước khi đặt, bao gồm:- Họ và tên
- Địa chỉ email
- Số điện thoại đã xác nhận
- Lời nhắn giới thiệu
- Xác nhận đồng ý với nội quy nhà
- Thông tin thanh toán
Làm thế nào để liên kết email công việc?
Bước 1: Đăng ký
Nhấp vào "Đăng ký" ở góc trên bên phải của trang này. Nhập địa chỉ email công việc của bạn Nếu bạn đã có tài khoản Airbnb, hãy đăng nhập bằng số điện thoại hoặc bất kỳ phương thức đăng nhập nào đã cung cấp. Nếu bạn chưa có tài khoản Airbnb, hãy tạo tài khoản bằng cách sử dụng số điện thoại hoặc bất kỳ phương thức nào khác được cung cấp. Nếu bạn đã có tài khoản Airbnb từ trước, vui lòng không tạo thêm tài khoản. Bước 2: Hoàn tất hồ sơ của bạn Sau khi đăng ký, bạn hãy nhớ hoàn tất việc thiết lập tài khoản, sau đó mới có thể đặt phòng. Để đặt phòng, khách phải cung cấp:- Họ và tên
- Địa chỉ email
- Số điện thoại đã xác nhận
- Lời nhắn giới thiệu
- Xác nhận đồng ý với nội quy nhà
- Thông tin thanh toán
Cách để trở thành một vị khách có tâm
Airbnb mang đến cho bạn cơ hội nghỉ tại nhà của những người khác và kết nối với các thành viên của cộng đồng Airbnb. Để giúp bạn chuẩn bị, dưới đây là một vài mẹo giúp bạn có trải nghiệm tốt đẹp hơn với Airbnb.
Trước khi đặt phòng- Hãy tạo tiểu sử ngắn trong hồ sơ Airbnb của bạn và đảm bảo thông tin của bạn được cập nhật, bao gồm cả địa chỉ email, số điện thoại và giấy tờ tùy thân do chính phủ cấp.
- Airbnb có các loại chỗ ở cho thuê đa dạng, từ phòng chung đến toàn bộ nhà. Hãy đảm bảo không gian, nội quy nhà và phong cách đón tiếp khách phù hợp với nhu cầu của bạn.
- Hãy dành chút thời gian xem xét nhà/phòng cho thuê của Chủ nhà để đảm bảo rằng chỗ ở đó phù hợp với bạn.
- Vui lòng liên hệ với Chủ nhà nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về nhà/phòng cho thuê.
- Hãy trao đổi rõ với Chủ nhà về mọi kỳ vọng hoặc yêu cầu đặc biệt của bạn.
- Bạn nên cho Chủ nhà biết thời gian đến dự kiến của mình.
- Hãy tôn trọng nội quy nhà được cung cấp.
- Hãy tận hưởng ngôi nhà của Chủ nhà như thể bạn đang ở cùng bạn bè. Và đừng quên tôn trọng hàng xóm.
- Khám phá khu vực xung quanh và ủng hộ các doanh nghiệp địa phương. Đó là một cách tuyệt vời để có trải nghiệm giống như người đân địa phương. Hãy thử hỏi Chủ nhà về các điểm đến được ưa thích ở xung quanh!
- Xin phép Chủ nhà trước khi mời khách đến nhà.
- Nếu không rõ, hãy liên hệ với Chủ nhà khi có bất kỳ câu hỏi hoặc vấn đề nào phát sinh.
- Luôn viết đánh giá trung thực cho Chủ nhà để giúp các khách sau này dễ hình dung hơn. Airbnb được xây dựng dựa trên cộng đồng và Chủ nhà cũng sẽ được mời viết đánh giá cho bạn.
Cách nhắn tin cho Chủ nhà trước khi đặt phòng
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về một nhà/phòng cho thuê hoặc Chủ nhà, bạn có thể gửi tin nhắn cho Chủ nhà đó trên trang web của Airbnb.
Đăng nhập vào tài khoản của bạn rồi vào mục cho thuê mà bạn muốn liên hệ với Chủ nhà. Nhấp hoặc nhấn vào Liên hệ với Chủ nhà trên trang nhà/phòng cho thuê. Xem lại thông tin trong phần Những điều đang chờ bạn trong thời gian ở. Nếu bạn vẫn muốn liên hệ với Chủ nhà, hãy nhập tin nhắn của bạn vào hộp văn bản và nhấp hoặc nhấn vào nút Gửi tin nhắn.Làm cách nào để liên hệ với Airbnb?
Hầu hết Chủ nhà và khách đều có thể nhanh chóng tự giải quyết vấn đề với nhau. Dưới đây là một số cách để nhận được sự trợ giúp bạn cần trước, trong hoặc sau chuyến đi:Trung tâm trợ giúp, bạn sẽ tìm thấy ngay câu trả lời cho những câu hỏi về các chủ đề phổ biến bao gồm hoàn tiền, đánh giá, thanh toán và hủy phòng. Liên hệ với Chủ nhà hoặc khách Giải quyết vấn đề với chỗ ở hoặc đặt phòng của bạn bằng cách liên lạc trực tiếp với nhau. Đây thường là cách nhanh nhất và dễ nhất để tìm ra giải pháp. Gửi tin nhắn hoặc thử gọi cho khách hoặc Chủ nhà của bạn. Vào phần Trung tâm giải quyết Nếu bạn cần gửi tiền hoặc yêu cầu thanh toán cho khoản nào đó không được bao gồm trong chi phí đặt phòng, hãy sử dụng Trung tâm giải quyết để gửi tiền hoặc yêu cầu thanh toán một cách an toàn thông qua Airbnb. Chúng tôi sẽ can thiệp nếu bạn cần trợ giúp để thống nhất các chi tiết với khách hoặc Chủ nhà. Liên hệ với Airbnb Nếu bạn vẫn cần trợ giúp, hãy vào trang liên hệ của chúng tôi để được trợ giúp qua điện thoại, email hoặc tính năng trò chuyện.
Tìm câu trả lời trong Trung tâm trợ giúp Trong © 2023 Airbnb
© 2023 Airbnb