BẢO VỆ CHỦ NHÀ

Bảo hiểm cho chủ nhà

Trong trường hợp hy hữu khi có người bị chấn thương hoặc thiệt hại tài sản trong thời gian ở được bảo hiểm tại nhà bạn, bạn có thể được bảo vệ với khoản bảo hiểm trách nhiệm chính lên đến 1.000.000 USD.

Trong trường hợp hy hữu khi có người bị chấn thương hoặc thiệt hại tài sản trong thời gian ở được bảo hiểm tại nhà bạn, bạn có thể được bảo vệ với khoản bảo hiểm trách nhiệm chính lên đến 1.000.000 USD.

Áp dụng cho các chủ nhà trên toàn cầu*
Bảo vệ chủ nhà từ lúc nhận phòng đến khi trả phòng
Chưa từng có trong ngành du lịch

*Không áp dụng cho các chủ nhà cung cấp chỗ ở thông qua Airbnb Travel, LLC, chủ nhà ở Nhật Bản hoặc người tổ chức trải nghiệm.

*Không áp dụng cho các chủ nhà cung cấp chỗ ở thông qua Airbnb Travel, LLC, chủ nhà ở Nhật Bản hoặc người tổ chức trải nghiệm.

Hạng mục nào được bảo hiểm?

Bảo hiểm cho chủ nhà có thể chi trả cho:

  • Trách nhiệm pháp lý của bạn đối với thương tích thân thể xảy ra với khách hoặc người khác
  • Trách nhiệm pháp lý của bạn đối với thiệt hại về tài sản thuộc sở hữu của khách hoặc người khác
  • Trách nhiệm pháp lý của bạn đối với thiệt hại xảy ra ở khu vực chung, như sảnh tòa nhà và bất động sản liền kề, do khách hoặc người khác gây ra

Bảo hiểm cho chủ nhà không chi trả cho:

  • Thiệt hại hoặc thương tích do hành động có chủ ý (không phải tai nạn)
  • Tổn thất về thu nhập
  • Thiệt hại cho nhà hoặc tài sản của bạn (có thể được bảo vệ bởi chương trình Bảo vệ chủ nhà của Airbnb)

Tự tin đón tiếp khách

Chúng tôi đã thực hiện các biện pháp toàn diện để giúp đảm bảo bạn, nhà và khách của bạn được an toàn.

Chúng tôi đã thực hiện các biện pháp toàn diện để giúp đảm bảo bạn, nhà và khách của bạn được an toàn.

Xác minh danh tính

Bạn có thể yêu cầu khách hoàn tất quy trình xác minh danh tính trước khi chúng tôi xác nhận yêu cầu đặt phòng của họ. Khách có thể cần phải gửi thông tin cá nhân cho Airbnb để xác minh, như giấy tờ tùy thân chính thức do chính phủ cấp.

Hỗ trợ 24/7

Nếu có sự cố xảy ra với bạn, tài sản của bạn hoặc khách, thì nhóm Hỗ trợ cộng đồng toàn cầu của chúng tôi luôn sẵn sàng trợ giúp. Nếu bạn có câu hỏi liên quan đến chương trình Bảo hiểm cho chủ nhà, vui lòng liên hệ với chúng tôi và chúng tôi sẽ giúp bạn liên hệ với nhà cung cấp liên quan.

Nội quy nhà

Để giúp đặt ra các kỳ vọng, bạn có thể thêm nội quy nhà mà khách phải đồng ý trước khi đặt phòng. Nếu khách vi phạm một trong các quy tắc này sau khi đặt, bạn có thể hủy đặt phòng.

Do trước đây tôi đã từng là khách, 
nên đã bớt được nhiều mối lo ngại. Tôi biết nhà mình sẽ được bảo hiểm... và tôi biết khách sẽ cư xử đúng mực.”
Do trước đây tôi đã từng là khách, 
nên đã bớt được nhiều mối lo ngại. Tôi biết nhà mình sẽ được bảo hiểm... và tôi biết khách sẽ cư xử đúng mực.”

Uslan, chủ nhà ở London

Uslan, chủ nhà ở London

Do trước đây tôi đã từng là khách, 
nên đã bớt được nhiều mối lo ngại. Tôi biết nhà mình sẽ được bảo hiểm... và tôi biết khách sẽ cư xử đúng mực.”
Do trước đây tôi đã từng là khách, 
nên đã bớt được nhiều mối lo ngại. Tôi biết nhà mình sẽ được bảo hiểm... và tôi biết khách sẽ cư xử đúng mực.”

Uslan, chủ nhà ở London

Uslan, chủ nhà ở London

Chúng tôi cam kết quảng bá một cộng đồng an toàn và đáng tin cậy trên toàn thế giới.

Chúng tôi cam kết quảng bá một cộng đồng an toàn và đáng tin cậy trên toàn thế giới.

Mẹo: Bảo vệ nhà của bạn

Giảm thiểu sự cố bằng cách loại bỏ hoặc cảnh báo rõ ràng các mối nguy hiểm trong chuyến đi. Khắc phục dây điện bị hở, đảm bảo cầu thang an toàn và loại bỏ hoặc cất giữ các vật nguy hiểm ở nơi có khóa. Trang bị cho nhà bạn các thiết bị an toàn thiết yếu như máy phát hiện khí CO, máy báo khói, bình chữa cháy và bộ sơ cứu.

Mẹo: Bảo vệ nhà của bạn

Giảm thiểu sự cố bằng cách loại bỏ hoặc cảnh báo rõ ràng các mối nguy hiểm trong chuyến đi. Khắc phục dây điện bị hở, đảm bảo cầu thang an toàn và loại bỏ hoặc cất giữ các vật nguy hiểm ở nơi có khóa. Trang bị cho nhà bạn các thiết bị an toàn thiết yếu như máy phát hiện khí CO, máy báo khói, bình chữa cháy và bộ sơ cứu.

Quy trình yêu cầu bồi thường

1. Hoàn tất biểu mẫu tiếp nhận

Khi chủ nhà, khách hoặc bên thứ ba liên hệ với bộ phận Hỗ trợ cộng đồng, Airbnb sẽ cung cấp thông tin về quy trình nộp yêu cầu bồi thường.

2. Công ty bảo hiểm chỉ định một chuyên viên giám định bồi thường, người này sau đó sẽ đánh giá yêu cầu bồi thường

Sau khi biểu mẫu tiếp nhận được hoàn tất, chuyên viên giám định bồi thường sẽ thay mặt cho công ty bảo hiểm liên hệ với bạn để trao đổi về yêu cầu bồi thường và thu thập thông tin.

3. Khiếu nại đang được điều tra

Chuyên viên giám định bồi thường thuộc bên thứ ba dàn xếp khiếu nại theo điều khoản của hợp đồng Bảo hiểm cho chủ nhà cũng như luật pháp và quy định hiện hành của địa phương trong phạm vi quyền hạn áp dụng.

Bảo hiểm cho chủ nhà phải tuân theo các điều khoản, điều kiện và trường hợp loại trừ nhất định.Để tìm hiểu thêm, tải xuống bản tóm tắt đầy đủ về chương trình.

Bảo hiểm cho chủ nhà phải tuân theo các điều khoản, điều kiện và trường hợp loại trừ nhất định.Để tìm hiểu thêm, tải xuống bản tóm tắt đầy đủ về chương trình.

Giải đáp thắc mắc của bạn

Tôi có cần phải làm gì để được bảo hiểm theo chương trình Bảo hiểm cho chủ nhà không?

Không. Tất cả các chủ nhà đều tự động được bảo hiểm, ngoại trừ những chủ nhà cung cấp chỗ ở thông qua Airbnb Travel, LLC.

Bằng việc đồng ý đăng cho thuê chỗ ở trên Airbnb hoặc tiếp tục đăng cho thuê chỗ ở trên Airbnb, bạn đồng ý được bảo hiểm theo chương trình Bảo hiểm cho chủ nhà đối với các sự cố phát sinh trong thời gian ở qua Airbnb, tùy thuộc vào điều khoản hợp đồng.

Nếu bạn muốn chọn không tham gia bảo hiểm, bạn phải thực hiện tất cả các thao tác sau:

  • [Gửi email cho chúng tôi](mailto: epi-opt-out@airbnb.com) từ địa chỉ email liên kết với tài khoản chủ nhà của bạn
  • Cung cấp họ tên đầy đủ và số điện thoại liên kết với tài khoản chủ nhà của bạn
  • Cung cấp tiêu đề chính xác của nhà/phòng cho thuê của bạn

Xin lưu ý, địa chỉ email chọn không tham gia sẽ không được giám sát ngoại trừ trường hợp để xử lý các yêu cầu chọn không tham gia.

Chương trình Bảo vệ chủ nhà của Airbnb là gì?

Chương trình Bảo vệ chủ nhà của Airbnb cung cấp giá trị bảo hiểm lên đến 1.000.000 USD cho chủ nhà đối với các thiệt hại về tài sản được bảo hiểm trong trường hợp hy hữu khi khách gây thiệt hại vượt quá giá trị khoản tiền đặt cọc hoặc nếu không có tiền đặt cọc.

Chương trình Bảo vệ chủ nhà không chi trả cho tiền mặt và chứng khoán, hàng sưu tầm, tác phẩm nghệ thuật quý hiếm, đồ trang sức, thú cưng hay trách nhiệm pháp lý cá nhân. Chúng tôi khuyên chủ nhà nên bảo vệ hoặc cất các tài sản có giá trị khi cho thuê nhà. Chương trình cũng không bảo hiểm cho tổn thất hoặc thiệt hại tài sản do hao mòn. Tìm hiểu thêm

Chương trình Bảo vệ chủ nhà và chương trình Bảo hiểm cho chủ nhà của Airbnb có gì khác biệt?

Chương trình Bảo hiểm cho chủ nhà và Bảo vệ chủ nhà là hai chương trình riêng biệt mà Airbnb cung cấp để giúp bảo vệ các chủ nhà trong trường hợp xảy ra thiệt hại hoặc thương tích.

Bảo vệ chủ nhà: Chương trình Bảo vệ chủ nhà của Airbnb được thiết kế để bảo vệ các chủ nhà trong trường hợp hy hữu khi khách ở chỗ của họ gây thiệt hại về tài sản đối với vật sở hữu, căn hộ hoặc nhà của họ. Chương trình Bảo vệ chủ nhà không phải là bảo hiểm và không thay thế bảo hiểm cho chủ nhà hoặc bảo hiểm cho người thuê nhà.

Chương trình Bảo hiểm cho chủ nhà: Chương trình Bảo hiểm cho chủ nhà là bảo hiểm và được thiết kế để bảo vệ các chủ nhà trong trường hợp có yêu cầu bồi thường từ bên thứ ba liên quan đến thương tích thân thể hoặc thiệt hại tài sản. Chương trình Bảo hiểm cho chủ nhà áp dụng cho các chủ nhà bất kể các thỏa thuận bảo hiểm khác của họ, nhưng sẽ chỉ đóng vai trò là khoản bảo hiểm chính cho các sự cố liên quan đến thời gian ở qua Airbnb. Tìm hiểu thêm

Bảo hiểm cho chủ sở hữu nhà áp dụng như thế nào kết hợp với Airbnb?

Bảo hiểm cho chủ nhà của Airbnb sẽ đóng vai trò là bảo hiểm chính và sẽ bảo hiểm trách nhiệm pháp lý cho chủ nhà, và nếu có thể, bảo hiểm cho cả chủ sở hữu tòa nhà của họ, tùy thuộc vào một số điều kiện, giới hạn và trường hợp loại trừ nhất định.

Nếu bạn có câu hỏi về cách áp dụng hợp đồng này kết hợp với bất kỳ bảo hiểm nào khác của chủ sở hữu nhà hay người thuê nhà, bạn nên trao đổi về bảo hiểm của mình với nhà cung cấp bảo hiểm. Một số hợp đồng bảo hiểm bảo vệ chủ sở hữu nhà và người thuê nhà khỏi một số vụ kiện nhất định do thương tích xảy ra với khách, trong khi những hợp đồng khác thì không. Bạn nên cho công ty bảo hiểm biết về hoạt động cho thuê ở chỗ của bạn mặc dù trách nhiệm pháp lý phát sinh trong thời gian ở qua Airbnb sẽ được bảo hiểm theo hợp đồng Bảo hiểm cho chủ nhà. Tìm hiểu thêm

Chương trình bảo hiểm trải nghiệm là gì?

Chương trình bảo hiểm trải nghiệm là khoản bảo hiểm trách nhiệm chính về trách nhiệm pháp lý của người tổ chức Trải nghiệm đối với bên thứ ba trong trường hợp khách hoặc bên thứ ba khác bị thương tích thân thể hoặc thiệt hại tài sản trong khi tham gia một trải nghiệm. Mức chi trả của khoản bảo hiểm này lên tới 1 triệu USD cho mỗi trải nghiệm và tính đủ điều kiện để được bảo hiểm sẽ tùy thuộc vào loại trải nghiệm. Khách được hưởng hạn mức tổng cộng là 1 triệu USD riêng biệt trong thời hạn hợp đồng, và có thể áp dụng một số điều kiện, hạn chế và trường hợp loại trừ nhất định. Tìm hiểu thêm

Với tư cách là chủ nhà, tôi cần biết những gì về tiền đặt cọc?

Bạn có thể yêu cầu khách đặt cọc cho nhà/phòng cho thuê của mình. Airbnb cũng có thể yêu cầu một khoản đặt cọc nếu chúng tôi tin rằng điều này giúp bảo vệ chủ nhà. Điều này chỉ áp dụng đối với một số ít đặt phòng.

Tiền đặt cọc do chủ nhà yêu cầu: Bạn luôn có thể tự mình yêu cầu khách đặt cọc. Nếu yêu cầu, bạn cũng cần nêu rõ số tiền đặt cọc. Đối với các khoản đặt cọc do chủ nhà yêu cầu, khách không phải thanh toán tiền đặt cọc khi thực hiện đặt phòng. Số tiền này sẽ chỉ được tính khi bạn gửi yêu cầu tiền đặt cọc thông qua Trung tâm giải quyết của chúng tôi.

Tiền đặt cọc do Airbnb yêu cầu: Chúng tôi luôn tìm cách để đảm bảo cộng đồng chủ nhà và khách của chúng tôi có trải nghiệm tuyệt vời trên Airbnb. Đó là lý do tại sao chúng tôi có thể yêu cầu riêng một khoản tiền đặt cọc đối với một số ít đặt phòng, ngay cả khi bạn không yêu cầu. Điều này dựa trên những yếu tố như thời điểm đặt phòng hoặc đặc điểm của nhà/phòng cho thuê. Tìm hiểu thêm

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu đón tiếp khách?

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu đón tiếp khách?