Các đề xuất sẽ hiển thị sau khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm. Sử dụng mũi tên lên và xuống để xem. Sử dụng phím Enter để chọn. Nếu lựa chọn của bạn là một cụm từ, cụm từ đó sẽ được gửi để tìm kiếm. Nếu đề xuất là một liên kết, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang đó.
Hướng dẫn • Khách

AirCover cho khách

Bài viết này đã được dịch tự động.

Mỗi lượt đặt phòng đều đi kèm AirCover cho khách. Nếu có vấn đề nghiêm trọng với nhà Airbnb của bạn mà chủ nhà không thể giải quyết, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Chúng tôi sẽ giúp bạn đặt lại hoặc hoàn tiền đầy đủ hoặc một phần cho bạn

Chúng tôi có thể giúp bạn ở những điểm sau:

Nhóm của chúng tôi có thể giúp bạn tìm một chỗ ở tương tự, cân nhắc vị trí và tiện nghi, dựa trên tình trạng còn phòng với mức giá tương đương. Nếu không có chỗ ở tương tự hoặc bạn không muốn đặt lại, chúng tôi sẽ hoàn tiền đầy đủ hoặc một phần, bao gồm cả phí dịch vụ.

Cách thức hoạt động của AirCover cho khách

AirCover cho khách hỗ trợ các vấn đề nghiêm trọng với đặt phòng của bạn, ví dụ:

  • Chủ nhà hủy đặt phòng của bạn trước khi nhận phòng
  • Hệ thống sưởi không hoạt động vào mùa đông
  • Nhà/phòng cho thuê có ít phòng ngủ hơn so với thông tin đã đăng
  • Đây là một loại nhà khác – phòng riêng thay vì toàn bộ nhà
  • Thiếu một tiện nghi được quảng cáo chính, chẳng hạn như hồ bơi hoặc bếp

AirCover cho khách không bao gồm những sự bất tiện nhỏ hơn, như máy nướng bánh mì bị hỏng.

Giải quyết vấn đề trong thời gian bạn ở

Chủ nhà là người liên hệ tốt nhất của bạn để liên hệ nếu có bất kỳ điều gì xảy ra. Bạn có thể nhắn tin trực tiếp cho chủ nhà để cho họ biết chuyện gì đang diễn ra. Nếu có sự cố xảy ra trong thời gian bạn ở đây:

  1. Ghi lại vấn đề: Chụp ảnh hoặc quay video làm bằng chứng.
  2. Liên hệ với chủ nhà: Thông báo cho chủ nhà trong vòng 72 giờ kể từ khi phát hiện, mô tả vấn đề và tìm kiếm giải pháp.
  3. Liên hệ với chúng tôi: Nếu chủ nhà không phản hồi hoặc không thể giải quyết vấn đề, hãy liên hệ với chúng tôi ngay lập tức.
  4. Hỗ trợ AirCover cho khách: Nếu sự cố thuộc phạm vi áp dụng của AirCover cho khách và bạn muốn rời đi, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm chỗ ở tương đương dựa trên tình trạng còn phòng và giá cả. Nếu không có chỗ ở tương tự hoặc bạn không muốn đặt lại, bạn sẽ được hoàn tiền đầy đủ hoặc một phần.

Đường dây an toàn 24 giờ

Bạn cần liên hệ với chúng tôi? Liên hệ với chúng tôi qua điện thoại, email hoặc trò chuyện.

Nếu bạn cảm thấy không an toàn, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn liên hệ ưu tiên với các nhân viên an toàn được đào tạo đặc biệt, những người sẽ hỗ trợ bạn về các vấn đề an toàn hoặc kết nối trực tiếp bạn với các cơ quan khẩn cấp tại địa phương, bất kể ngày đêm.

AirCover cho khách không phải là hợp đồng bảo hiểm. Chương trình không bao trả các vấn đề liên quan đến chuyến đi (ví dụ: Chuyến đi của bạn bị hoãn do bão hoặc hành lý của bạn bị hãng vận chuyển làm hỏng). Tìm hiểu thêm về AirCover cho khách và bảo hiểm du lịch, đặt phòng hoặc bảo vệ chỗ ở.

Nếu bạn là Chủ nhà, hãy tìm hiểu thêm về AirCover cho Chủ nhànhững cải tiến mà chúng tôi đã thực hiện.

Bài viết này có giúp ích cho bạn không?

Bài viết liên quan

  • Chính sách cộng đồng

    Quy chuẩn chung dành cho chủ nhà

    To help create comfortable, reliable stays for guests, we require hosts to follow our rules regarding: Listing accuracy Honoring reservation...
  • Hướng dẫn thực hiện • Khách

    Khi nào bạn sẽ được hoàn tiền

    If you’re eligible for a refund for a home stay or service or experience, we'll initiate your refund as soon as you cancel, but how long it ...
  • Hướng dẫn thực hiện • Chủ nhà

    AirCover cho host

    The AirCover for hosts program includes guest identity verification, reservation screening, $3M Host damage protection, $1M Host liability i...
Nhận sự trợ giúp về đặt phòng/đặt chỗ, tài khoản và các vấn đề khác.
Đăng nhập hoặc đăng ký