Mỗi lượt đặt phòng đều đi kèm AirCover cho khách. Nếu có vấn đề nghiêm trọng với nhà Airbnb của bạn mà chủ nhà không thể giải quyết, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.
Chúng tôi có thể giúp bạn ở những điểm sau:
Nhóm của chúng tôi có thể giúp bạn tìm một chỗ ở tương tự, cân nhắc vị trí và tiện nghi, dựa trên tình trạng còn phòng với mức giá tương đương. Nếu không có chỗ ở tương tự hoặc bạn không muốn đặt lại, chúng tôi sẽ hoàn tiền đầy đủ hoặc một phần, bao gồm cả phí dịch vụ.
AirCover cho khách hỗ trợ các vấn đề nghiêm trọng với đặt phòng của bạn, ví dụ:
AirCover cho khách không bao gồm những sự bất tiện nhỏ hơn, như máy nướng bánh mì bị hỏng.
Chủ nhà là người liên hệ tốt nhất của bạn để liên hệ nếu có bất kỳ điều gì xảy ra. Bạn có thể nhắn tin trực tiếp cho chủ nhà để cho họ biết chuyện gì đang diễn ra. Nếu có sự cố xảy ra trong thời gian bạn ở đây:
Bạn cần liên hệ với chúng tôi? Liên hệ với chúng tôi qua điện thoại, email hoặc trò chuyện.
Nếu bạn cảm thấy không an toàn, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn liên hệ ưu tiên với các nhân viên an toàn được đào tạo đặc biệt, những người sẽ hỗ trợ bạn về các vấn đề an toàn hoặc kết nối trực tiếp bạn với các cơ quan khẩn cấp tại địa phương, bất kể ngày đêm.
AirCover cho khách không phải là hợp đồng bảo hiểm. Chương trình không bao trả các vấn đề liên quan đến chuyến đi (ví dụ: Chuyến đi của bạn bị hoãn do bão hoặc hành lý của bạn bị hãng vận chuyển làm hỏng). Tìm hiểu thêm về AirCover cho khách và bảo hiểm du lịch, đặt phòng hoặc bảo vệ chỗ ở.
Nếu bạn là Chủ nhà, hãy tìm hiểu thêm về AirCover cho Chủ nhà và những cải tiến mà chúng tôi đã thực hiện.