Chỉ còn 3 bước nữa là bạn sẵn sàng cho chuyến đi tiếp theo
Chỉ còn 3 bước nữa là
bạn sẵn sàng cho chuyến đi tiếp theo1. Duyệt tìm
Bắt đầu từ việc khám phá Chỗ ở hoặc Trải nghiệm. Áp dụng các bộ lọc như toàn bộ nhà, tự nhận phòng hoặc cho phép mang theo vật nuôi để thu hẹp các lựa chọn của bạn. Bạn cũng có thể lưu các mục yêu thích vào một danh sách mong muốn.
2. Đặt phòng/Đặt chỗ
Khi bạn đã tìm thấy thông tin bạn đang tìm kiếm, hãy tìm hiểu về chủ nhà/người tổ chức trải nghiệm, đọc các đánh giá trước đây của khách và tham khảo thông tin chi tiết về các tùy chọn hủy – sau đó bạn có thể đặt phòng/đặt chỗ chỉ với vài cú nhấp chuột.
3. Lên đường
Mọi việc đã hoàn tất! Hãy kết nối với người chủ nhà/người tổ chức trải nghiệm qua ứng dụng để biết các mẹo, câu hỏi hoặc lời khuyên về địa phương. Bạn cũng có thể liên hệ với Airbnb bất kỳ lúc nào để được hỗ trợ thêm.
Wherever you go, we’re here to help
Dù bạn đi đâu,
chúng tôi cũng luôn sẵn sàng trợ giúp
Sức khỏe và an toàn là ưu tiên hàng đầu
Các chủ nhà cam kết thực hiện quy trình vệ sinh tăng cường trong đại dịch COVID-19 và nhà/phòng cho thuê được đánh giá về mức độ sạch sẽ.

Tùy chọn hủy khác
Chủ nhà có thể đưa ra nhiều tùy chọn hủy linh hoạt và nêu rõ các phương án này trong thông tin đặt phòng.

Hỗ trợ vào mọi lúc, bất kể ngày đêm
Với dịch vụ hỗ trợ khách hàng toàn cầu 24/7, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ khi nào bạn cần.
Bạn vẫn còn thắc mắc?
Tôi có cần gặp chủ nhà không?
Các tùy chọn như tự nhận phòng hoặc đặt toàn bộ nhà cho phép bạn tương tác chủ yếu với chủ nhà thông qua tính năng nhắn tin trong ứng dụng – bạn có thể nhắn tin cho họ bất cứ lúc nào nếu có sự cố xảy ra.
Airbnb đang ứng phó như thế nào với COVID-19?
Nhận thông tin mới nhất về biện pháp ứng phó với COVID-19 của chúng tôi và tài nguyên dành cho khách, bao gồm nội dung cập nhật chính sách, quy định hạn chế đi lại, các lựa chọn đi lại linh hoạt và nhiều thông tin khác.
Nên làm gì nếu tôi cần hủy do gặp vấn đề với nhà/phòng cho thuê hoặc chủ nhà?
Trong hầu hết các trường hợp, bạn có thể giải quyết mọi vấn đề trực tiếp bằng cách nhắn tin cho chủ nhà. Nếu họ không thể giúp, chỉ cần liên hệ với Airbnb trong vòng 24 giờ sau khi phát hiện vấn đề.
Khi nào tôi bị tính phí đặt phòng?
Bạn sẽ bị tính phí ngay khi đặt phòng của bạn được xác nhận, nhưng chúng tôi tạm giữ khoản thanh toán cho chủ nhà của bạn cho đến 24 giờ sau khi bạn nhận phòng để bạn có thời gian đảm bảo mọi thứ đúng như mong đợi.
Trung tâm dành cho Chủ nhà
Gần như ai cũng có thể trở thành chủ nhà hoặc người tổ chức trải nghiệm. Đăng ký và chia sẻ chỗ ở hoặc kỹ năng của bạn với mọi người, hoàn toàn miễn phí. Để bắt đầu, hãy truy cập Trung tâm chủ nhà/người tổ chức của chúng tôi.
Bạn cần thêm thông tin?
Truy cập Trung tâm trợ giúp của chúng tôi để tìm thêm câu trả lời cho các câu hỏi của bạn.